Nhân Viên Marketing & Phát Triển Sản Phẩm
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 48 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/06/2022
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo, Phát triển thị trường
Mô tả công việc
- Thực hiện thiết kế & quản trị nội dung website
- Quản lý và cập nhật nội dung website
- Quản lý, cập nhật và chăm sóc Facebook của Công ty.
- Chịu trách nhiệm vè content: biên tập, viết bài, đưa tin các hoạt động và hình ảnh về sản phẩm dự án, nhằm cập nhật những tin tức nóng hổi nhất đến khách hàng mục tiêu, tạo độ hot cho chương trình đang theo dõi, quản lý. Chăm sóc facebook, website.
- Lên ý tưởng kịch bản triển khai, tổ chức sự kiện truyền thông nhằm quảng bá sản phẩm, thương hiệu.
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện tại công ty.
- Thực hiện công tác truyền thông, quảng bá, marketing
- Phụ trách hình ảnh sản phẩm xuất xưởng
- Phụ trách công tác tổ chức sự kiện trong công ty
- Hỗ trợ các hoạt động Marketing bằng cách soạn thảo, định dạng, và báo cáo các thông tin và tài liệu.
- Chuẩn bị các thư từ và catalog bằng cách định dạng nội dung và hình ảnh; sắp xếp việc in ấn và cước phí trọn gói Internet.
Yêu cầu ứng viên
Yêu cầu công việc:
1.Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
2.Trình độ chuyên môn: Các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing...
3.Trình độ ngoại ngữ: Không yêu cầu
4.Kinh nghiệm: từ 01 năm trở lên
Yêu cầu khác:
-Độ tuổi: Từ 23 đến 35 tuổi
-Kỹ năng giao tiếp, trình bày và thuyết phục tốt.
-Có kỹ năng lập kế hoạch, tư duy logic, triển khai công việc, giải quyết công việc.
-Kiên trì, trung thực, linh hoạt, có tinh thần trách nhiệm.
-Nhanh nhẹn, nhiệt tình và đam mê với công việc.
-Có khả năng làm việc độc lập và đội nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ: Cạnh tranh.
- Thưởng lương tháng 13 + thưởng theo năng lực + thưởng lễ/ tết + thưởng theo công trình dự án.
- Thưởng chuyên cần theo tháng.
- Hộ trợ công tác phí và các phụ cấp khác, điện thoại, sim phục vụ công việc.
- Chế độ phúc lợi ( cơm trưa, tân gia, hiếu hỉ…)
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn.
- Đóng BHXH và hưởng đầy đủ chế độ, quyền lợi theo quy định của Luật lao động.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.
- Du lịch hàng năm.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

168a, quốc lộ 51, xã an phước, huyện long thành
Người liên hệ: Hải Yến
Công Ty TNHH Thiết Bị Công Nghệ Hưng Khang
Địa chỉ: 168a, quốc lộ 51, xã an phước, huyện long thành
Quy mô: 20 - 150 người