Nhân Viên Marketing Online
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 118 lượt xem
Ngày cập nhật: 03/11/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dệt may/Da giày, Marketing/Quảng cáo
Mô tả công việc
4.1 Trách nhiệm thứ 1:Lập kế hoạch
* Đề xuất chương trình và lập kế hoạch cụ thể khi QL chấp thuận
* Lập kế hoạch và triển khai khi QL yêu cầu
* Kết nối với các bộ phận để triển khai kế hoạch MKT
* Kết nối với các đối tác để triển khai kế hoạch MKT
4.2 Trách nhiệm thứ 2: Viết nội dung
* Đề xuất ý tưởng viết trên Web, Fanpage, các phương tiện truyền thông
* Thực hiện nội dung viết trên Web 1 ngày/ bài, Fanpage 4 bài/ ngày
4.3 Trách nhiệm thứ 3: Tổ chức sự kiện
*Thực hiện các công việc được giao
* Kết nối công việc với các cá nhân thuộc bộ phận khác để thực hiện
*Kết nối công việc với các đối tác để thực hiện công việc
4.4 Trách nhiệm thứ 4: Thiết kế
* Thiết kế cơ bản để đăng lên Web, fanpage, In
Lựa chọn hình ảnh, đề xuất nội dung
* Duyệt mẩu cho QL, Chỉnh sửa đúng theo yêu cầu
4.5 Trách nhiệm thứ 5: Đăng tải nội dung, hình ảnh
* Đăng tải nội dung lên Web, Fanpage theo kế hoạch đã được duyệt
* Chuyển giao nội dung, hình ảnh cho các bộ phận liên quan
* Chuyển giao nội dung, hình ảnh cho các đối tác liên quan
4.6 Trách nhiệm thứ 6: Quản lý, vệ sinhsản phẩm, tài sản máy móc…
* Quản lí tài sản được giao ( Máy tính, bàn, ghế...)
* Quản lí giữ gìn vệ sinh chung, khu vực và trang thiết bị riêng
4.7 Trách nhiệm thứ 7: Báo cáo
* Nộp báo cáo ngày, tuần, tháng, kỳ, năm cho quản lý
* Thông tin lại cho người có trách nhiệm và cấp quản lý những vệc phát sinh
* Đề xuất chương trình và lập kế hoạch cụ thể khi QL chấp thuận
* Lập kế hoạch và triển khai khi QL yêu cầu
* Kết nối với các bộ phận để triển khai kế hoạch MKT
* Kết nối với các đối tác để triển khai kế hoạch MKT
4.2 Trách nhiệm thứ 2: Viết nội dung
* Đề xuất ý tưởng viết trên Web, Fanpage, các phương tiện truyền thông
* Thực hiện nội dung viết trên Web 1 ngày/ bài, Fanpage 4 bài/ ngày
4.3 Trách nhiệm thứ 3: Tổ chức sự kiện
*Thực hiện các công việc được giao
* Kết nối công việc với các cá nhân thuộc bộ phận khác để thực hiện
*Kết nối công việc với các đối tác để thực hiện công việc
4.4 Trách nhiệm thứ 4: Thiết kế
* Thiết kế cơ bản để đăng lên Web, fanpage, In
Lựa chọn hình ảnh, đề xuất nội dung
* Duyệt mẩu cho QL, Chỉnh sửa đúng theo yêu cầu
4.5 Trách nhiệm thứ 5: Đăng tải nội dung, hình ảnh
* Đăng tải nội dung lên Web, Fanpage theo kế hoạch đã được duyệt
* Chuyển giao nội dung, hình ảnh cho các bộ phận liên quan
* Chuyển giao nội dung, hình ảnh cho các đối tác liên quan
4.6 Trách nhiệm thứ 6: Quản lý, vệ sinhsản phẩm, tài sản máy móc…
* Quản lí tài sản được giao ( Máy tính, bàn, ghế...)
* Quản lí giữ gìn vệ sinh chung, khu vực và trang thiết bị riêng
4.7 Trách nhiệm thứ 7: Báo cáo
* Nộp báo cáo ngày, tuần, tháng, kỳ, năm cho quản lý
* Thông tin lại cho người có trách nhiệm và cấp quản lý những vệc phát sinh
Yêu cầu ứng viên
Nam/nữ
21 - 35t
Đại học trở lên
Hiểu về lĩnh vực thời trang
Sử dụng thành thạo PowerPoint, Ex, Win, Photoshop, Indesign, PDF
Giao tiếp
Ít nhất 06 tháng kinh nghiệm MKT Partime hoặc Full time
Giao tiếp, lập kế hoạch, viết nội dung, làm việc nhóm, giải quyết vấn đề
Cam kết, chủ động, nhiệt huyết, chị khó
Không yêu cầu
Tốt chịu được áp lực cao trong công việc
Không yêu cầu
Có kinh nghiệm trên 01 năm ở vị trí tương đương
21 - 35t
Đại học trở lên
Hiểu về lĩnh vực thời trang
Sử dụng thành thạo PowerPoint, Ex, Win, Photoshop, Indesign, PDF
Giao tiếp
Ít nhất 06 tháng kinh nghiệm MKT Partime hoặc Full time
Giao tiếp, lập kế hoạch, viết nội dung, làm việc nhóm, giải quyết vấn đề
Cam kết, chủ động, nhiệt huyết, chị khó
Không yêu cầu
Tốt chịu được áp lực cao trong công việc
Không yêu cầu
Có kinh nghiệm trên 01 năm ở vị trí tương đương
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia BHXH khi hết thời gian thử việc.
- Được hưởng lương Tháng 13
- Được tham gia các khóa đào tạo trung và ngắn hạn phục vụ cho công việc
- Được xét duyệt tăng lương theo quy định của công ty
- Được làm việc trong môi trường năng động, linh hoạt
- Được tham quan du lịch, hàng năm
Và còn nhiều chế độ phụ cấp hấp dẫn khác( Phụ cấp chuyên cần, phụ cấp điện thoại, xăng xe.....)
- Được hưởng lương Tháng 13
- Được tham gia các khóa đào tạo trung và ngắn hạn phục vụ cho công việc
- Được xét duyệt tăng lương theo quy định của công ty
- Được làm việc trong môi trường năng động, linh hoạt
- Được tham quan du lịch, hàng năm
Và còn nhiều chế độ phụ cấp hấp dẫn khác( Phụ cấp chuyên cần, phụ cấp điện thoại, xăng xe.....)
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÚC GIA VIỆT NAM
Số 22, lô 12A đường Trung Yên 10, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Người liên hệ: Msr Huyền
Số 22, lô 12A đường Trung Yên 10, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Người liên hệ: Msr Huyền
Công ty CP Phúc Gia Việt Nam được thành lập từ tháng 1/2013. Công ty chuyên phân phối giầy dép và các mặt hàng thời trang cho các đại lý trên cả nước. Để đáp ứng kế hoạch mở rộng quy mô, chúng tôi luôn tìm kiếm những ứng viên ...Chi tiết
Công ty CP Phúc Gia Việt Nam được thành lập từ tháng 1/2013. Công ty chuyên phân phối giầy dép và các mặt hàng thời trang cho các đại lý trên cả nước. Để đáp ứng kế hoạch mở rộng quy mô, chúng tôi luôn tìm kiếm những ứng viên năng động, nhiệt tình, đam mê với công việc Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Marketing Online trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN PHÚC GIA VIỆT NAM. CÔNG TY CỔ PHẦN PHÚC GIA VIỆT NAM đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Marketing Online cách đây lúc 30/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÚC GIA VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 22, lô 12A đường Trung Yên 10, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Quy mô: 25-50 nhân viên