Nhân Viên Marketing Online
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 101 lượt xem
Ngày cập nhật: 17/06/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo, Báo chí/Truyền hình
Mô tả công việc
- Nghiên cứu nhu cầu thị trường, phân tích đối thủ trong thị trường, phát triển nhóm sản phẩm, nhãn hàng được giao.
- Lên kế hoạch chiến dịch, chịu trách nhiệm về project được phụ trách, thống kê đo lường chiến dịch phụ trách.
- Phối hợp cùng bộ phận Content, Media, Design sản xuất các concept, video mới,… để bán hàng, educate khách hàng, tiếp cận khách hàng mục tiêu,…
- Bám sát và phối hợp với bộ phận kỹ thuật chạy quảng cáo Ads theo dõi, phân tích, điều chỉnh linh hoạt các chiến dịch FB Ads, Google Adwords,…
- Thời gian làm từ T2 - T7: 8h30 - 18h. (nghỉ trưa 1,5 tiếng)
Yêu cầu ứng viên
- Có hiểu biết và đam mê với ngành marketing.
- Có khả năng phân tích, nghiên cứu thị trường và khách hàng.
- Kỹ năng teamwork, tư duy tốt, sáng tạo về mặt ý tưởng, thẩm mỹ tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về Marketing online.
- Chăm chỉ, cầu tiến, chịu áp lực cao, cẩn thận và trách nhiệm trong công việc. Đặc biệt, ưu tiên các bạn không ngại và không sợ thất bại, luôn luôn nỗ lực đứng lên, thay đổi để vượt qua khó khăn, thất bại.
Quyền lợi được hưởng
- MỨC LƯƠNG TỪ 7 - 10 TRIỆU/ THÁNG
(THỎA THUẬN TRỰC TIẾP THEO NĂNG LỰC VÀ MONG MUỐN).
Sẽ được training, đào tạo trực tiếp từ Leader, các cấp quản lý.
- Nghỉ lễ, nghỉ phép có lương, BHXH, BHYT theo quy định.
- Trả lương vào mùng 5 hàng tháng qua thẻ ATM.
- Môi trường 9x năng động, nhiệt tình, cơ hội thăng tiến cao.
- Văn phòng đẹp, hỗ trợ đầy đủ trang thiết bị làm việc hiệu quả.
- Party hàng tháng, Tembuilding, Event, Du Lịch nhiều ngày cùng công ty.
- Được tham gia các buổi đào tạo, kick off xa Hà Nội.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Ecolife Capitol 58 Tố Hữu, Trung Văn, Từ Liêm , Hà Nội
Công Ty TNHH BIGMAX Quốc Tế
Địa chỉ: Ecolife Capitol 58 Tố Hữu, Trung Văn, Từ Liêm , Hà Nội
Quy mô: 100-200 nhân viên