Nhân Viên Marketing Online

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 114 lượt xem

Ngày cập nhật: 10/10/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Marketing/Quảng cáo, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Số lượng:2

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Tham gia vào việc làm website, viết & up bài.
- Thực hiện nội dung - kịch bản cho các ấn phẩm - media giới thiệu, review và quảng cáo sản phẩm
- Viết content giới thiệu sản phẩm trên các diễn đàn như website, trang báo chí,...
- Lên ý tưởng, xâydựng hệ thống nội dung bài quảng cáo, bài PR, chiến dịch marketing online, truyền thông.
- Tìm hiểu, nghiên cứu nhu cầu và xu hướng của khách hàng và cộng đồng mạng để phát triển chủ đề, nội dung mới phù hợp hơn;
- Viết bài theo chủ đề được yêu cầu;
- Quản trị nội dung trên website, Facebook (cập nhật bài viết, hình ảnh, thông tin)
- Phối hợp với các phòng ban, thực hiện 1 số việc khác liên quan tới marketing do trưởng phòng yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

- Sử dụng Facebook thành thạo, ưu tiên có kinh nghiệm quản lý fanpage.
- Có kỹ năng viết bài PR, định hướng và tổng hợp thông tin tốt
- Có kỹ năng viết nội dung quảng bá trên mạng internet
- Có khả năng phát triển mạng xã hội (Social Media).
- Tinh thần làm việc có trách nhiệm, biết cách phối hợp nhóm và có khả năng làm việc độc lập
- Yêu thích công việc làm nội dung
- Nhanh nhẹn, biết cách tổ chức và sắp xếp công việc

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương từ 7– 10tr hoặc thỏa thuận khi tham gia phỏng vấn, mức lương trả theo năng lực, hiệu quả công việc và kinh nghiệm, xét tăng lương và đề xuất tăng lương nếu thể hiện được bản thân và đạt hiệu quả cao trong công việc
- Thưởng không giới hạn theo hiệu quả công việc, thưởng doanh thu
- Thưởng các ngày lễ Tết, nghỉ có lương theo quy định của luật Lao động
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm hưởng nguyên lương
- Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi, đóng  BHXH, BHTN, BHYT ngay sau khi ký hợp đồng chính thức
- Tổ chức sinh nhật, tặng quà
- Đi du lịch và tham gia các hoạt động teambuilding cùng công ty
- Làm việc trong môi trường trẻ trung năng động, có nhiều cơ hội phát triển bản thân
- Tham gia đào tạo kỹ năng mềm, các khóa học nâng cao chuyên môn cho bản thân

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc
- CV quá trình học tập và công tác  
- Sơ yêu lý lịch
- Bằng cấp liên quan 

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN VÀ PHÁT TRIỂN PHÚ AN
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN VÀ PHÁT TRIỂN PHÚ AN
38 Nguyên Hồng-Láng Hạ - Đống Đa - Hà Nội
Người liên hệ: Nhân Sự
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Marketing Online trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN VÀ PHÁT TRIỂN PHÚ AN. CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN VÀ PHÁT TRIỂN PHÚ AN đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Marketing Online cách đây lúc 31/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN VÀ PHÁT TRIỂN PHÚ AN

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 38 Nguyên Hồng-Láng Hạ - Đống Đa - Hà Nội

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nhân Viên Marketing Online

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ