Nhân Viên Marketing Làm Việc Tại Bình Dương
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 349 lượt xem
Ngày cập nhật: 05/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Marketing/Quảng cáo
Mô tả công việc
- Lên kế hoạch truyền thông và thực hiện các chương trình/kế hoạch Marketing ( hội thảo, triển lãm, công tác xã hội,…) hiệu quả
- Viết và biên tập các nội dung, thông điệp quảng bá phù hợp và sáng tạo; Xây dựng các ấn phẩm phục vụ cho công tác truyền thông, quảng bá thương hiệu.
- Quản trị và tương tác trên hệ thống mạng xã hội và các kênh truyền thông khác nhau.
- Phối hợp làm việc với các phòng ban khác, đảm bảo chương trình Marketing được thực hiện hiệu quả và đúng thời điểm.
- Liên tục theo dõi, kiểm soát quá trình thực hiện các chương trình Marketing và giải quyết vấn đề kịp thời.
- Thường xuyên theo dõi, cập nhật các thông tin, dữ liệu về sales, thị trường và đối thủ; Phân tích, đánh giá thông tin, dữ liệu, sự kiện để đưa ra giải pháp. Kiểm tra và báo cáo kết quả thực hiện đối với những chương trình và công việc được phụ trách.
- Cân đối ngân sách thực hiện trong phạm vi ngân sách cho phép
- Tìm kiếm và phối hợp các đối tác phù hợp trong việc thực hiện các chương trình Marketing hiệu quả.
Quyền lợi:
Cơ hội huấn luyện:
- Đươc đào tạo tất cả các kỹ năng cần thiết cho công việc
- Có cơ hội thăng tiến nếu thực sự có năng lực
Đồng nghiệp: Đồng nghiệp thân thiện, hòa đồng, sẵn sàng hỗ trợ nhau trong công việc. Công ty thường xuyên tổ chức những chuyến đi chơi, những buổi giao lưu, họp mặt giữa các đồng nghiệp, tạo điều kiện để mọi người có thể tìm hiểu về nhau trong cuộc sống hằng ngày cũng như trong công việc.
Phúc lợi:
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật định
- Hưởng KPI hàng tháng
- Các khoản trợ cấp khác theo quy chế của công ty
- Có chế độ đãi ngộ tốt
Phụ cấp khác:
- Phụ cấp cơm
- Phụ cấp chuyên cần và một số phụ cấp khác tùy theo đặc thù của công việc
Ngày nghỉ:
- Chế độ nghỉ ngơi (nghỉ hàng tuần, phép năm, lễ, tết...):
+ Mỗi tuần được nghỉ 01 ngày.
+ Được nghỉ 10 ngày lễ, tết/năm.
+ Được nghỉ từ 12 ngày phép/năm
- Viết và biên tập các nội dung, thông điệp quảng bá phù hợp và sáng tạo; Xây dựng các ấn phẩm phục vụ cho công tác truyền thông, quảng bá thương hiệu.
- Quản trị và tương tác trên hệ thống mạng xã hội và các kênh truyền thông khác nhau.
- Phối hợp làm việc với các phòng ban khác, đảm bảo chương trình Marketing được thực hiện hiệu quả và đúng thời điểm.
- Liên tục theo dõi, kiểm soát quá trình thực hiện các chương trình Marketing và giải quyết vấn đề kịp thời.
- Thường xuyên theo dõi, cập nhật các thông tin, dữ liệu về sales, thị trường và đối thủ; Phân tích, đánh giá thông tin, dữ liệu, sự kiện để đưa ra giải pháp. Kiểm tra và báo cáo kết quả thực hiện đối với những chương trình và công việc được phụ trách.
- Cân đối ngân sách thực hiện trong phạm vi ngân sách cho phép
- Tìm kiếm và phối hợp các đối tác phù hợp trong việc thực hiện các chương trình Marketing hiệu quả.
Quyền lợi:
Cơ hội huấn luyện:
- Đươc đào tạo tất cả các kỹ năng cần thiết cho công việc
- Có cơ hội thăng tiến nếu thực sự có năng lực
Đồng nghiệp: Đồng nghiệp thân thiện, hòa đồng, sẵn sàng hỗ trợ nhau trong công việc. Công ty thường xuyên tổ chức những chuyến đi chơi, những buổi giao lưu, họp mặt giữa các đồng nghiệp, tạo điều kiện để mọi người có thể tìm hiểu về nhau trong cuộc sống hằng ngày cũng như trong công việc.
Phúc lợi:
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật định
- Hưởng KPI hàng tháng
- Các khoản trợ cấp khác theo quy chế của công ty
- Có chế độ đãi ngộ tốt
Phụ cấp khác:
- Phụ cấp cơm
- Phụ cấp chuyên cần và một số phụ cấp khác tùy theo đặc thù của công việc
Ngày nghỉ:
- Chế độ nghỉ ngơi (nghỉ hàng tuần, phép năm, lễ, tết...):
+ Mỗi tuần được nghỉ 01 ngày.
+ Được nghỉ 10 ngày lễ, tết/năm.
+ Được nghỉ từ 12 ngày phép/năm
Yêu cầu ứng viên
- Có khả năng thuyết trình, viết lách, biên tập và sáng tạo nội dung Anh – Việt là một lợi thế.
- Có khả năng lên kế hoạch chi tiết và triển khai các chương trình Marketing được giao theo đúng hoạch định.
- Có khả năng phân tích và xử lý thông tin nhạy bén và nhanh chóng
- Kỹ năng giao tiếp với khách hàng, với các nhà khoa học về các vấn đề kỹ thuật, đàm phán thương lượng, trình bày thuyết trình, giải quyết vấn đề.
- Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, chủ động và có tinh thần làm việc tập thể cao.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing, Truyền thông & Quảng cáo là một lợi thế.
- Có khả năng lên kế hoạch chi tiết và triển khai các chương trình Marketing được giao theo đúng hoạch định.
- Có khả năng phân tích và xử lý thông tin nhạy bén và nhanh chóng
- Kỹ năng giao tiếp với khách hàng, với các nhà khoa học về các vấn đề kỹ thuật, đàm phán thương lượng, trình bày thuyết trình, giải quyết vấn đề.
- Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, chủ động và có tinh thần làm việc tập thể cao.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing, Truyền thông & Quảng cáo là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật định
- Hưởng KPI hàng tháng
- Các khoản trợ cấp khác theo quy chế của công ty
- Hưởng KPI hàng tháng
- Các khoản trợ cấp khác theo quy chế của công ty
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN GỖ MINH DƯƠNG
Đường An Phú 14 - Khu phố 1B - Phường An Phú - TX Thuận An - Bình Dương
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Đường An Phú 14 - Khu phố 1B - Phường An Phú - TX Thuận An - Bình Dương
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Công ty chuyên về sản xuất, chế biến, gia công đồ gỗ nội thất gia dụng xuất khẩu làm từ nguyên liệu gỗ cao su, và các loại gỗ nhập khẩu theo yêu cầu của khách hàng. Với đội ngũ Cán bộ quản lý, điều hành sản xuất là những ...Chi tiết
Công ty chuyên về sản xuất, chế biến, gia công đồ gỗ nội thất gia dụng xuất khẩu làm từ nguyên liệu gỗ cao su, và các loại gỗ nhập khẩu theo yêu cầu của khách hàng. Với đội ngũ Cán bộ quản lý, điều hành sản xuất là những người được đào tạo chuyên sâu và có kinh nghiệm lâu năm trong ngành sản xuất đồ gỗ, đã từng làm việc trong các công ty hàng đầu về lĩnh vực này ở Việt Nam. Vì thế sản phẩm của Công ty ngay từ bước đầu có mặt ở thị trường đã đáp ứng được yêu cầu của khách hàng cả về kỹ thuật, mỹ thuật và chất lượng sản phẩm. Chính thức hoạt động vào tháng 03/2005, tổng số Công nhân của cả Công ty tính đến nay lên khoảng trên 2.300 công nhân và Doanh thu ước tính trên 2.000.000 USD/tháng. Đội ngũ công nhân là lao động trẻ, độ tuổi từ 18 đến 25 năng động, sáng tạo trong công việc, là yếu tố đem lại sự phát triển và góp phần vào sự thành công của công ty. Công ty luôn chú trọng đến điều kiện và môi trường làm việc, đảm bảo sức khỏe, y tế cho người lao động. Thực hiện theo đúng chế độ, quy định pháp luật, luôn có ý thức bảo vệ môi trường chung. Công ty đã được Bộ Thương Mại Việt nam xếp vào 1 trong 50 Doanh nghiệp xuất khẩu đồ gỗ hàng đầu của Việt nam, và được tặng bằng khen về danh hiệu:"Doanh nghiệp đạt thành tích cao trong xuất khẩu đồ gỗ". Công ty vinh dự nhận chứng chỉ ISO 9001:2008 vào tháng 5/2011. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Marketing Làm Việc Tại Bình Dương trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN GỖ MINH DƯƠNG. CÔNG TY CỔ PHẦN GỖ MINH DƯƠNG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Marketing Làm Việc Tại Bình Dương cách đây lúc 05/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN GỖ MINH DƯƠNG
Địa chỉ: Đường An Phú 14 - Khu phố 1B - Phường An Phú - TX Thuận An - Bình Dương
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên