Nhân viên Marketing

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 143 lượt xem

Ngày cập nhật: 14/09/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo

Số lượng:3

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Đại học

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Phối hợp với các nhân viên trong bộ phận lên các kế hoạch marketing ngắn hạn và dài hạn (các chương trình khuyến mãi, quà tặng, chương trình PR…) phù hợp với chiến lược kinh doanh của khách sạn.
- Thường xuyên cập nhật các thông tin phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ của khách sạn qua các đại lý OTA và làm việc với các bộ phận liên quan để có những điều chỉnh phù hợp.
- Định kỳ theo dõi các chương trình marketing của các đối thủ cạnh tranh.
- Viết bài, chụp ảnh cho các chương trình PR của khách sạn.
- Đề xuất đưa ý tưởng và phụ trách thực hiện các chương trình quảng cáo trên các kênh truyền thông để quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các dịch vụ của công ty.
- Phát triển và đẩy mạnh marketing trên Website công ty, Social Media, Google Adwords, OTA
- Tham gia các nhóm ,diễn đàn liên quan đến phượt, du lịch, nghỉ mát, khách sạn để nắm bắt thị yếu nhu cầu của khách hàng và quảng bá hình ảnh công ty.
- Liên kết và làm việc với các công ty Tour du lịch, các công ty môi giới, dịch vụ xe lữ hành
- Tìm kiếm và tương tác với khách hàng

Yêu cầu ứng viên

- Am hiểu Marketing Online & Offline, Social media, SEO
- Trung thực, thân thiện, nhiệt tình sôi nổi
- Có Laptop
- Có kinh nghiệm làm việc bên các công ty tour du lịch, lữ hành
- Biết các trang OTA là một lợi thế

Quyền lợi được hưởng

- Lương : 7 triệu -15triệu
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Đi làm ngay nếu phỏng vấn đạt
- Cụ thể về các chế độ sẽ được trao đổi kỹ trong quá trình phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Zo Hospitality Việt Nam
Công ty TNHH Zo Hospitality Việt Nam
Số 7 Hàng Muối, Phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội
Người liên hệ: Mrs Ngân
Zogroup là tổ chức hoạt động đa lĩnh vực trong đó chủ yếu tập trung vào các lĩnh vực như: Đầu tư tài chính, Bất động sản, Du lịch khách sạn, nhà hàng, căn hộ cao cấp cho người nước ngoài thuê ngoài ra Zogroup cũng là tổ chức thực ...Chi tiết
Zogroup là tổ chức hoạt động đa lĩnh vực trong đó chủ yếu tập trung vào các lĩnh vực như: Đầu tư tài chính, Bất động sản, Du lịch khách sạn, nhà hàng, căn hộ cao cấp cho người nước ngoài thuê ngoài ra Zogroup cũng là tổ chức thực hiện các dự án về công nghệ thông tin, nông nghiệp, giáo dục đào tạo… Hiện nay Zogoup đang phát triển mô hình kinh doanh hệ thống khách sạn và căn hộ cho thuê trên toàn cầu và tập trung ở một số quốc gia và vùng lãnh thổ như: Châu âu, Tây ban nha, Bồ đào nha, châu Á như Ấn độ, Nepal, khu vực Trung đông như UAE, Dubai Tại Việt Nam Zogroup đã phát triển từ năm 2014 với hệ thống gồm nhiều khách sạn, nhà hàng và khu căn hộ cao cấp tại các khu vực trung tâm của Hà nội như: Quận hoàn kiếm, Tây hồ, Ba Đình cho hàng ngàn khách hàng và đối tác sử dụng các dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi chào đón các đối tác đầu tư các đối tác hợp tác trong các lĩnh vực kinh doanh, với tiêu chí của chúng tôi, chia sẻ lợi ích đặt lợi ích của nhà đầu tư lợi ích của đối tác của khách hàng lên trên hết, tạo ra các tiện ích và chất lượng sản phẩm xứng đáng chi phí khách hàng bỏ ra, chúng tôi tôn trọng khách hàng phục vụ hết mình vì sự phát triển thịnh vượng của khách hàng Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên Marketing trong ngành Marketing/Quảng cáo được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công ty TNHH Zo Hospitality Việt Nam. Công ty TNHH Zo Hospitality Việt Nam đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên Marketing cách đây lúc 16/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Zo Hospitality Việt Nam

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 7 Hàng Muối, Phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội

Quy mô: 10-25 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân viên Marketing

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ