Nhân Viên Marketing
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 288 lượt xem
Ngày cập nhật: 06/03/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Marketing/Quảng cáo
Mô tả công việc
Số lượng cần tuyển: 2
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Chức vụ: Nhân viên
Mô tả tóm tắt công việc: Quảng bá sản phẩm và thương hiệu của Công ty, mở rộng và phát triển các hình thức marketing (bao gồm marketing truyền thống và digital marketing) nhằm mục tiêu mở rộng thị trường, gia tăng thị phần và nâng cao vị thế thương hiệu của Công ty.
Các nhiệm vụ chính:
* Tham mưu:
- Tham mưu đề xuất các ý tưởng, kế hoạch, giải pháp, xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu tháng/quý/năm nhằm nâng cao hình ảnh, vị thế, phát triển thương hiệu và tạo sự khác biệt so với các công ty cùng lĩnh vực.
- Nghiên cứu, cập nhật và tham mưu cho Ban Lãnh đạo các quy định pháp lý, chế độ của Nhà nước liên quan đến công tác marketing.
- Cập nhật, nghiên cứu các giải pháp công nghệ mới ứng dụng trong marketing và đề xuất hình thức áp dụng phù hợp đối với Công ty.
- Nghiên cứu thị trường sách và thiết bị giáo dục để xây dựng chiến lược marketing phù hợp.
* Lập kế hoạch và thực hiện:
- Xây dựng định hướng phát triển hoạt động marketing của Công ty.
- Xây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược, kế hoạch, các chương trình, chiến dịch marketing của Công ty.
- Thu thập, nghiên cứu và phân tích thông tin thị trường, nắm bắt xu hướng của khách hàng và các đối thủ cạnh tranh.
- Khảo sát và tìm hiểu nhu cầu và sự quan tâm của khách hàng. Củng cố và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác.
- Tổ chức thực hiện, tổng hợp và báo cáo kết quả thực hiện các chiến dịch marketing theo mục tiêu và chiến lược phát triển của Công ty.
- Xây dựng quy trình quản trị công tác marketing của Công ty. Chịu trách nhiệm về hoạt động, hiệu quả của công tác marketing,
- Lập ngân sách marketing. Chịu trách nhiệm quản lý và triển khai các hoạt động marketing và các sự kiện theo kế hoạch và trong phạm vi ngân sách được giao
- Xây dựng và thực hiện digital marketing qua các kênh. Quản lý các kênh digital marketing đảm bảo tính nhất quán của hình ảnh thương hiệu Công ty.
- Giám sát và tối ưu hóa hiệu quả của các chiến dịch, sự kiện, chương trình marketing của Công ty. Đánh giá hiệu quả hoạt động marketing.
- Nghiên cứu và đề xuất giải pháp SEO nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong tìm kiếm thông tin về sách giáo dục.
- Thiết lập và duy trì quan hệ với các cơ quan truyền thông, các nhà cung cấp dịch vụ liên quan đến hoạt động marketing của Công ty.
* Thương hiệu, truyền thông, sự kiện:
- Xây dựng hình ảnh thương hiệu và quản trị thương hiệu Công ty,
- Lập và thực hiện kế hoạch các chương trình quảng cáo, PR các sản phẩm và thương hiệu của Công ty.
- Sản xuất các nội dung sáng tạo nhằm quảng bá sản phẩm và thương hiệu của Công ty.
- Viết các bài quảng cáo trên các kênh marketing nhằm truyền tải thông tin sản phẩm, giới thiệu sản phẩm đến với khách hàng.
- Tham gia xây dựng nội dung website Công ty.
- Tham gia tổ chức các sự kiện quảng bá thương hiệu và các hoạt động xã hội khác của Công ty.
* Các công việc khác:
- Các công việc phát sinh khác khi có yêu cầu
- Công việc chi tiết sẽ được trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Chức vụ: Nhân viên
Mô tả tóm tắt công việc: Quảng bá sản phẩm và thương hiệu của Công ty, mở rộng và phát triển các hình thức marketing (bao gồm marketing truyền thống và digital marketing) nhằm mục tiêu mở rộng thị trường, gia tăng thị phần và nâng cao vị thế thương hiệu của Công ty.
Các nhiệm vụ chính:
* Tham mưu:
- Tham mưu đề xuất các ý tưởng, kế hoạch, giải pháp, xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu tháng/quý/năm nhằm nâng cao hình ảnh, vị thế, phát triển thương hiệu và tạo sự khác biệt so với các công ty cùng lĩnh vực.
- Nghiên cứu, cập nhật và tham mưu cho Ban Lãnh đạo các quy định pháp lý, chế độ của Nhà nước liên quan đến công tác marketing.
- Cập nhật, nghiên cứu các giải pháp công nghệ mới ứng dụng trong marketing và đề xuất hình thức áp dụng phù hợp đối với Công ty.
- Nghiên cứu thị trường sách và thiết bị giáo dục để xây dựng chiến lược marketing phù hợp.
* Lập kế hoạch và thực hiện:
- Xây dựng định hướng phát triển hoạt động marketing của Công ty.
- Xây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược, kế hoạch, các chương trình, chiến dịch marketing của Công ty.
- Thu thập, nghiên cứu và phân tích thông tin thị trường, nắm bắt xu hướng của khách hàng và các đối thủ cạnh tranh.
- Khảo sát và tìm hiểu nhu cầu và sự quan tâm của khách hàng. Củng cố và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác.
- Tổ chức thực hiện, tổng hợp và báo cáo kết quả thực hiện các chiến dịch marketing theo mục tiêu và chiến lược phát triển của Công ty.
- Xây dựng quy trình quản trị công tác marketing của Công ty. Chịu trách nhiệm về hoạt động, hiệu quả của công tác marketing,
- Lập ngân sách marketing. Chịu trách nhiệm quản lý và triển khai các hoạt động marketing và các sự kiện theo kế hoạch và trong phạm vi ngân sách được giao
- Xây dựng và thực hiện digital marketing qua các kênh. Quản lý các kênh digital marketing đảm bảo tính nhất quán của hình ảnh thương hiệu Công ty.
- Giám sát và tối ưu hóa hiệu quả của các chiến dịch, sự kiện, chương trình marketing của Công ty. Đánh giá hiệu quả hoạt động marketing.
- Nghiên cứu và đề xuất giải pháp SEO nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong tìm kiếm thông tin về sách giáo dục.
- Thiết lập và duy trì quan hệ với các cơ quan truyền thông, các nhà cung cấp dịch vụ liên quan đến hoạt động marketing của Công ty.
* Thương hiệu, truyền thông, sự kiện:
- Xây dựng hình ảnh thương hiệu và quản trị thương hiệu Công ty,
- Lập và thực hiện kế hoạch các chương trình quảng cáo, PR các sản phẩm và thương hiệu của Công ty.
- Sản xuất các nội dung sáng tạo nhằm quảng bá sản phẩm và thương hiệu của Công ty.
- Viết các bài quảng cáo trên các kênh marketing nhằm truyền tải thông tin sản phẩm, giới thiệu sản phẩm đến với khách hàng.
- Tham gia xây dựng nội dung website Công ty.
- Tham gia tổ chức các sự kiện quảng bá thương hiệu và các hoạt động xã hội khác của Công ty.
* Các công việc khác:
- Các công việc phát sinh khác khi có yêu cầu
- Công việc chi tiết sẽ được trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing,
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành xuất bản và kinh doanh các sản phẩm sách và thiết bị giáo dục.
- Yêu cầu giới tính: Nam
- Ngành nghề: Marketing/Quản trị kinh doanh/Ngoại thương/PR
- Yêu cầu bằng cấp: Đại học
*Đào tạo:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing (hoặc Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, PR).
- Có kiến thức về marketing, bao gồm marketing truyền thống và digital marketing.
- Có kiến thức về SEO onpage và SEO offpage.
*Kỹ năng, tố chất:
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát thực hiện kế hoạch tốt;
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, tổ chức sự kiện tốt;
- Kỹ năng copywrite, sáng tạo content tốt;
- Kỹ năng sáng tạo các ý tưởng marketing tốt;
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc đội, nhóm tốt;
- Thành thạo vi tính văn phòng , sử dụng thành thạo công nghệ và các công cụ hỗ trợ digital marketing;
- Sử dụng thành thạo Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết);
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, sáng tạo trong công việc;
- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
Các chế độ của người lao động:
- Làm việc theo giờ hành chính 40h/tuần (nghỉ thứ bảy, chủ nhật);
- Đóng bảo hiểm theo quy định của Nhà nước;
- Hưởng lương kinh doanh theo hiệu quả SXKD của Công ty và hiệu quả công việc của cá nhân;
- Môi trường làm việc năng động, có nhiều cơ hội phát triển;
- Hưởng các chế độ phúc lợi: tiền Lễ, Tết, tham quan học tập tại nhiều nước…và các quyền lợi khác theo quy định của Công ty.
Yêu cầu hồ sơ:
- CV mô tả quá trình công tác, kinh nghiệm bản thân
- Sơ yếu lý lịch có dán ảnh 4x6 (không quá 6 tháng)
- Bản sao Chứng minh thư, các văn bằng, chứng chỉ
- Đơn xin việc viết tay hoặc đánh máy.
Địa chỉ làm việc: 231 Nguyễn Văn Cừ - Phường 4 – Quận 5 – TP.HCM.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành xuất bản và kinh doanh các sản phẩm sách và thiết bị giáo dục.
- Yêu cầu giới tính: Nam
- Ngành nghề: Marketing/Quản trị kinh doanh/Ngoại thương/PR
- Yêu cầu bằng cấp: Đại học
*Đào tạo:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing (hoặc Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, PR).
- Có kiến thức về marketing, bao gồm marketing truyền thống và digital marketing.
- Có kiến thức về SEO onpage và SEO offpage.
*Kỹ năng, tố chất:
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát thực hiện kế hoạch tốt;
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, tổ chức sự kiện tốt;
- Kỹ năng copywrite, sáng tạo content tốt;
- Kỹ năng sáng tạo các ý tưởng marketing tốt;
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc đội, nhóm tốt;
- Thành thạo vi tính văn phòng , sử dụng thành thạo công nghệ và các công cụ hỗ trợ digital marketing;
- Sử dụng thành thạo Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết);
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, sáng tạo trong công việc;
- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
Các chế độ của người lao động:
- Làm việc theo giờ hành chính 40h/tuần (nghỉ thứ bảy, chủ nhật);
- Đóng bảo hiểm theo quy định của Nhà nước;
- Hưởng lương kinh doanh theo hiệu quả SXKD của Công ty và hiệu quả công việc của cá nhân;
- Môi trường làm việc năng động, có nhiều cơ hội phát triển;
- Hưởng các chế độ phúc lợi: tiền Lễ, Tết, tham quan học tập tại nhiều nước…và các quyền lợi khác theo quy định của Công ty.
Yêu cầu hồ sơ:
- CV mô tả quá trình công tác, kinh nghiệm bản thân
- Sơ yếu lý lịch có dán ảnh 4x6 (không quá 6 tháng)
- Bản sao Chứng minh thư, các văn bằng, chứng chỉ
- Đơn xin việc viết tay hoặc đánh máy.
Địa chỉ làm việc: 231 Nguyễn Văn Cừ - Phường 4 – Quận 5 – TP.HCM.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng lương kinh doanh theo hiệu quả SXKD của cá nhân và của công ty
- Đóng bảo hiểm theo quy định của Nhà nước
- Môi trường làm việc của công ty năng động, có nhiều cơ hội phát triển.
- Đóng bảo hiểm theo quy định của Nhà nước
- Môi trường làm việc của công ty năng động, có nhiều cơ hội phát triển.
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC PHƯƠNG NAM
231 Nguyễn Văn Cừ, F4, Q5, TPHCM
231 Nguyễn Văn Cừ, F4, Q5, TPHCM
CTCP Đầu tư và Phát triển Giáo dục Phương Nam (SEDIDCO) là đơn vị thành viên của Nhà Xuất bản Giáo dục Việt Nam - Bộ Giáo dục và Đào tạo. Công ty chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực xuất bản, in, phát hành sách giáo dục phục vụ ...Chi tiết
CTCP Đầu tư và Phát triển Giáo dục Phương Nam (SEDIDCO) là đơn vị thành viên của Nhà Xuất bản Giáo dục Việt Nam - Bộ Giáo dục và Đào tạo. Công ty chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực xuất bản, in, phát hành sách giáo dục phục vụ công tác giảng dạy, học tập trong nhà trường phổ thông. Do nhu cầu mở rộng Công ty về quy mô, quảng bá rộng rãi hình ảnh, thương hiệu và sản phẩm tới rộng rãi công chúng, Công ty chúng tôi cần tuyển dụng : Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Marketing trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC PHƯƠNG NAM. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC PHƯƠNG NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Marketing cách đây lúc 05/04/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC PHƯƠNG NAM
Địa chỉ: 231 Nguyễn Văn Cừ, F4, Q5, TPHCM
Quy mô: Đang cập nhật