Nhân Viên Marketing
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 209 lượt xem
Ngày cập nhật: 21/10/2021
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo
Mô tả công việc
- Xây dựng và thực hiện các kế hoạch Marketing để phát triển thương hiệu, dịch vụ của Công ty.
- Báo cáo, đề xuất các phương án mới, hiệu quả để đạt được mục tiêu doanh thu.
- Lập kế hoạch chương trình quảng cáo, khuyến mãi, PR…cho hàng hoá và thương hiệu Công ty.
- Chịu trách nhiệm và tham mưu cho Giám đốc mọi hoạt động liên quan đến hoạt động Marketing phù hợp với định hướng của Công ty.
- Xây dựng, triển khai thực hiện và quản lý các chương trình đã được Giám đốc duyệt.
- Thu thập và phân tích thông tin thị trường của Công ty và các đối thủ cạnh tranh về sản phẩm, giá
- Làm việc chặt chẽ với các phòng ban liên quan để xác lập ngân sách, chi phí Marketing hàng năm.
- Nghiên cứu và phân tích thị trường và nắm bắt xu hướng (khách hàng và đối thủ,…), định vị thương hiệu, sản phẩm.
- Phân tích và nhận định về giá cả cạnh tranh.
- Xác định và xây dựng thương hiệu trên các phương tiện truyền thông + internet.
- Lập kế hoạch Marketing phù hợp với hiện trạng của Công ty và đưa ra hướng phát triển chuyên môn trong thời gian tới.
- Lập kế hoạch triển khai và phát triển thị trường trong ngành hàng Công ty yêu cầu
- Thực hiện công việc theo yêu cầu của trưởng bộ phận
Yêu cầu ứng viên
-Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành: Marketing, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing
- Có kinh nghiệm, kiến thức tiếp thị & bán hàng.
- Phân tích và quản lý chương trình tốt;
- Khả năng soạn thảo và thực hiện kế hoạch
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, trình bày, đàm phán tốt
- Chịu được áp lực công việc, sáng tạo, nhiệt tình, nhanh nhẹn, hoạt bát và ham học hỏi.
- Thành thạo tin học văn phòng. Sử dụng thành thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết).
- Dễ thích nghi, có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
Thời gian, địa điểm làm việc.
+ Thời gian làm việc: 8h/ ngày. (Theo yêu cầu công việc).
+ Trụ sở làm việc: 471 Tam Trinh, Q. Hoàng Mai, TP.Hà Nội.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng chế độ BHXH, BHTN, BHYT theo luật lao động ngay sau khi hết thử việc.
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi, chế độ theo Bộ luật lao động và theo Thỏa ước lao động của Công ty.
- Được đào tạo, tham gia các khóa học về chuyên môn và kỹ năng mềm do các chuyên gia đào tạo giảng dạy.
- Trang bị đồng phục văn phòng và BHLĐ theo quy định.
- Ứng viên được chọn sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, ổn định, có cơ hội học hỏi, định hướng nghề nghiệp tốt có cơ hội thăng tiến khi đáp ứng tốt công việc.
- Tham quan du lịch và tham gia các hoạt động hàng năm khác.
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ ứng tuyển gồm:
- Thư dự tuyển, (CV tiếng Việt có ảnh 4x6 đính kèm không quá 6 tháng);
- Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4x6 (không quá 06 tháng);
- Bản sao công chứng giấy khai sinh, các văn bằng, chứng chỉ;
- Giấy khám sức khỏe của cơ quan y tế từ cấp quận, huyện trở lên (không quá 06 tháng);
- Chứng minh thư, hộ khẩu photo công chứng;
- 04 ảnh 4x6 chụp mới nhất.
- Chấp nhận hồ sơ qua Email.
Liên hệ: Công ty TNHH MTV xây lắp điện 1- Hoàng Mai
Gmail: xld1hoangmai@pcc1.com.vn
Đ/c: 471 Đường tam Trinh - P. Hoàng văn Thụ, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Ms: Hiền: ĐT 0912 351 609;
Ms : Nhàn : ĐT 0912 331 327.
Giới thiệu về công ty

Số 471, đường Nguyễn Tam Trinh, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Người liên hệ: Chị Vân
Tìm thêm việc làm
Công Ty Tnhh Mtv Xây Lắp Điện 1 - Hoàng Mai
Địa chỉ: Số 471, đường Nguyễn Tam Trinh, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: 20 - 150 nhân viên