Nhân Viên Marketing

Mức lương: 12-15 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 167 lượt xem

Ngày cập nhật: 05/10/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Marketing/Quảng cáo

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tham gia xây dựng chương trình xúc tiến bán hàng, chăm sóc khách hàng và triển khai các kế hoạch truyền thông cho các chương trình; Tham gia xây dựng và triển khai các chương trình quảng cáo tại điểm bán
- Lên ý tưởng, biên tập nội dung và giám sát việc thiết kế các tài liệu của Công ty: brochure, catalogue sản phẩm, thư chào hàng, tờ rơi ...
- Phối hợp cùng các bộ phận liên quan tổ chức các sự kiện của công ty như: Tri ân khách hàng, các chương trình hội thảo, hội nghị.
- Quản trị và phát triển bộ nhận diện thương hiệu của Công ty, các chứng chỉ phân phối.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Lương, thưởng hấp dẫn: Hệ thống thang bảng lương rõ ràng dựa trên đánh giá giá trị công việc, năng lực và hiệu quả công việc. Quy chế tăng lương định kỳ theo năng lực và hiệu quả công việc bao gồm:
+ Mức thu nhập từ 12 đến 15 triệu trở lên
+ Thưởng hấp dẫn: Thưởng năng suất Quý, Thưởng năng suất Năm (từ 3 đến 5 tháng lương trở lên), Thưởng hoàn thành công việc, Thưởng thành tích đặc biệt …
- Phụ cấp: Được ăn trưa tại Phòng ăn Công ty, điện thoại, các chế độ công tác phí theo quy định.
- Đãi ngộ, phúc lợi khác:
+ Đảm bảo đầy đủ quyền lợi cho NLĐ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN,…)
+ Nghỉ mát trong và ngoài nước
+ Hưởng đầy đủ các chế độ Thưởng lễ tết trong năm, các chế độ hiếu hỉ, sinh nhật, ốm đau,...
+ Chính sách dài hạn: Bảo hiểm nhân thọ…
- Thời gian làm việc: Làm việc giờ hành chính; Nghỉ chiều thứ 7 và Chủ nhật.

Yêu cầu ứng viên

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Giới tính: Nam/Nữ (ưu tiên Nữ) tuổi từ 25 đến dưới 35
- Tốt nghiệp ĐH/CĐ chuyên ngành Marketing/Thương mại/Quản trị kinh doanh/ Báo chí truyền thông (Hoặc các chuyên ngành tương đương )
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực Marketing
- Khả năng sáng tạo, ham học hỏi, năng động trong công việc
- Thành thạo tin học văn phòng
- Trung thực và có khả năng chịu áp lực công việc

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng hấp dẫn: Thưởng năng suất Quý, Thưởng năng suất Năm (từ 3 đến 5 tháng lương trở lên)
- Chính sách dài hạn: Bảo hiểm nhân thọ
- Nghỉ mát trong và ngoài nước

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Thiết bị phụ tùng An Phát
Công ty TNHH Thiết bị phụ tùng An Phát
Số 65, Phố Trung Hòa, Cầu Giấy Hà Nội
Người liên hệ: Phòng HCNS
Gia nhập thị trường từ năm 1994, Công ty TNHH Thiết bị Phụ tùng An Phát là Nhà cung cấp hàng đầu tại Việt Nam về các thiết bị, phụ tùng và máy móc nhập khẩu phục vụ cho các ngành công nghiệp với mạng lưới dịch vụ phân phối ...Chi tiết
Gia nhập thị trường từ năm 1994, Công ty TNHH Thiết bị Phụ tùng An Phát là Nhà cung cấp hàng đầu tại Việt Nam về các thiết bị, phụ tùng và máy móc nhập khẩu phục vụ cho các ngành công nghiệp với mạng lưới dịch vụ phân phối và dịch vụ sau bán hàng rộng khắp và có uy tín nhất Việt Nam. An Phát Co. vinh dự là đại diện ủy quyền chính thức và duy nhất tại Việt Nam của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng, tiêu chuẩn Nhật Bản và thế giới: ASAHI SUNAC –Thiết bị Phun sơn, VESSEL – Dụng cụ cầm tay, NITTO – Thiết bị thủy lực, khí nén, Dụng cụ cầm tay, MARUNI – Thiết bị tiêu hao, KUKEN – Dụng cụ cầm tay, MEIJI – Thiết bị phun sơn, CHIYODA – Thiết bị thủy lực, khí nén, CORMACH – Thiết bị làm Lốp, TOYOX – Thiết bị thủy lực, khí nén, BAHCO – Thiết bị tiêu hao, Dụng cụ cầm tay… Với rất nhiều năm kinh nghiệm và sự tin tưởng của Quý khách hàng, An Phát Co. đã có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường với rất nhiều các khách hàng lớn và uy tín như: HONDA Việt Nam, SAMSUNG Việt Nam, TOYOTA Việt Nam, CANON Việt Nam, TOTO, VEAM, THACO, các hãng Lốp lớn (BRIDGESTONE, GOOD YEAR…) Để đảm bảo cho những cam kết Công ty, với phương châm “Lấy con người làm trọng”, An Phát Co. luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến đội ngũ Nhân viên Công ty cả về Lượng và Chất. Nếu Bạn muốn: - Làm việc trong môi trường trẻ - năng động – thân thiện; - Làm việc trên hệ thống phần mềm quản trị và hệ thống quả lý doanh nghiệp theo tiêu chuẩn Iso; - Làm việc hoàn toàn dân chủ với những ý kiến đóng góp được trao đổi trực tiếp trong các cuộc họp, trao đổi với Ban lãnh đạo; - Làm việc trong môi trường mở, có cơ hội được tham gia các đào tạo nâng cao năng lực trong và ngoài nước và được học hỏi, giao lưu với những đối tác lớn mang tầm quốc gia và quốc tế. Chúc mừng Bạn vì Bạn sẽ tìm được những điều này tại ngay An Phát Co. Với mục tiêu mở rộng thị trường, phát triển Công ty, An Phát đang có nhu cầu tuyển dụng bổ sung rất nhiều các vị trí tại các đơn vị trọng điểm: Phòng Kinh doanh, Phòng Kỹ thuật, Phòng Mua hàng và Phòng Marketing. Rất hi vọng sẽ có cơ hội để được hợp tác cùng các Anh, Chị và các Bạn!!! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Marketing trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Thiết bị phụ tùng An Phát. Công ty TNHH Thiết bị phụ tùng An Phát đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Marketing cách đây lúc 11/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Thiết bị phụ tùng An Phát

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 65, Phố Trung Hòa, Cầu Giấy Hà Nội

Quy mô: 100-200 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Marketing

Mức lương: 12-15 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ