Nhân Viên Marketing
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 229 lượt xem
Ngày cập nhật: 17/08/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Điện/Điện tử/Điện lạnh, Marketing/Quảng cáo
Mô tả công việc
Mô tả công việc
1. Trách nhiệm chính
1.1 Bán hàng
- Tìm kiếm khách hàng, liên hệ với khách hàng theo yêu cầu của cấp trên.
- Chủ động đi thị trường, Tư vấn và Giới thiệu sản phẩm trực tiếp đến các chủ nhà yến, kỹ thuật nhà yến trong khu vực được giao.
- Kinh doanh thương mại trên các kênh thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Shopee, Zalo, ...., livestream trên Facebook, Youtube, ...
- Quản trị và vận hành Hotline, Fanpages FB, ... của Công ty.
- Chịu trách nhiệm về doanh số và các chỉ tiêu phân phối bán hàng các sản phẩm theo yêu cầu của cấp trên.
1.2 Quản lý quan hệ khách hàng:
- Xây dựng hệ thống database khách hàng, chào hàng sản phẩm mới và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong phạm vi quyền hạn, trách nhiệm được giao.
1.3 Báo cáo cho Giám Đốc
- Báo cáo bán hàng hằng tuần/tháng hoặc theo yêu cầu của cấp trên.
- Tìm hiểu, nắm bắt các hoạt động, chính sách của đối thủ trên thị trường, sản phẩm mới, thái độ của khách hàng, chất lượng sản phẩm,…và báo cáo công ty, chia sẻ trong đội nhóm và đề xuất giải pháp, định hướng giải quyết.
Yêu cầu ứng viên
Yêu cầu ứng viên :
- Trung thực, cởi mở, tinh thần cầu tiến, học hỏi và chịu trách nhiệm trong công việc
- Có đam mê về bán hàng. Yêu thích công việc sales/ marketing thị trường.
- Có khả năng làm việc độc lập dưới áp lực cao.
- Có kiến thức về marketing, thương mại điện tử, nghiên cứu và phát triển thị trường.
- Khả năng giao tiếp tốt , đàm phán và thuyết phục khách hàng.
- Ứng viên có kinh nghiệm sale các sản phẩm, thiết bị vật tư ngành điện sử dụng trong mảng nuôi yến là một lợi thế (không bắt buộc).
Quyền lợi được hưởng
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
1. Tài chính
- Lương cơ bản + % Hoa hồng theo KPI. Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
- Thưởng theo tình hình kinh doanh thực tế của công ty.
2. Phát triển bản thân & Nghề nghiệp
- Cơ hội được đào tạo về kỹ năng bán hàng, phát triển nghề nghiệp, phát triển bản thân và mối quan hệ.
- Cơ hội thăng tiến nhanh trong tổ chức
3.Môi trường làm việc
- Địa điểm làm việc: Làm việc chủ yếu tại Văn phòng công ty. Lầu 1, 264 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp HCM.
- Nghỉ lễ tết, nghỉ phép theo quy định.
- Môi trường Trẻ trung, năng động, gắn kết, cởi mở, chuyên nghiệp.
- Tạo điều kiện học hỏi & phát triển cách linh hoạt.
- Thời gian làm việc: Sáng: 8h00-12h00 và Chiều: 13h30-17h30
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

425/38 Nguyễn Đình Chiểu, P5, quận 3, TP HCM
CÔNG TY TNHH CloudFERMI
Địa chỉ: 425/38 Nguyễn Đình Chiểu, P5, quận 3, TP HCM
Quy mô: Dưới 10 nhân viên