Nhân Viên Marketing
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 122 lượt xem
Ngày cập nhật: 05/06/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Marketing/Quảng cáo
Mô tả công việc
Lập kế hoạch Marketing theo từng thời kỳ và trực tiếp triển khai, nhằm mục đích quảng bá thương hiệu, xúc tiến hệ thống và hỗ trợ cho toàn bộ hệ thống bán hàng đạt được doanh số đề ra.
- Phụ trách thiết kế và tạo ra bộ tài liệu giới thiệu sản phẩm và toàn bộ tài liệu giới thiệu sản phẩm cho các đại lý bán hàng
- Thiết kế các chương trình và công cụ xúc tiến bán hàng để hỗ trợ toàn bộ hệ thống kinh doanh và hướng dẫn nhân viên quản lý đại lý – Nhà phân phối, Nhân viên thị trường.
- Tham gia các Hội thảo, các Hội chợ quảng bá và giới thiệu sản phẩm với người tiêu dùng.
- Chuẩn bị thư từ và catalogue bằng các định dạng nội dung và hình ảnh, sắp sếp các việc in ấn và cước phí trọn gói internet.
- Tổ chức thực hiện (triển khai và điều phối) kế hoạch, chương trình marketing đã được duyệt. Thu thập thông tin, đánh giá hiệu quả của các chương trình . Báo cáo tổng kết, đánh giá rút kinh nghiệm.
- Đề xuất, tham mưu cho Giám đốc các chương trình kích cầu thông qua việc làm gia tăng giá trị cảm nhận về sản phẩm, thương hiệu.
- Phụ trách kênh bán hàng điện tử và chăm sóc khách hàng bán lẻ.
- Nghiên cứu, phân tích nhu cầu và mong muốn của khách hàng (thông qua việc CSKH ghi lại các phản hồi của KH) qua đó đề xuất Giám đốc về các chương trình chăm sóc khách hàng. Lên kế hoạch thực hiện và trình phê duyệt chương trình hành động.
- Tham gia sâu vào thực tế kinh doanh theo nguyên tắc tiếp xúc, lắng nghe và thấu hiểu, đáp ứng cao nhất mong muốn và yêu cầu của khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc trong khuôn khổ phạm vi chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của mình.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, marketing, quản trị kinh doanh.
- Tin học: Vi tính văn phòng, ưu tiên biết thêm các phần mềm xử lý đồ họa.
- Năng lực đàm phán, giao dịch với khách hàng, đối tác.
- Năng lực tổ chức huấn luyện đào tạo cán bộ kế thừa.
- Năng lực thống kê, phân tích, tổng hợp
- Khả năng truy cập internet, xử lý thông tin.
- Khả năng làm việc tốt dưới áp lực cao.
- Ham học hỏi.
- Năng động, sáng tạo, ứng biến tốt
- Có khả năng làm việc độc lập và khả năng làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
BHXH đầy đủ, Lương + % hoa hồng
Du lịch hàng năm
Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tổ 6 - Khu 7 - P.Bãi Cháy - TP Hạ Long - T.Quảng Ninh
Công ty TNHH Hạ Long Pacific, là đơn vị kinh doanh lĩnh vực du lịch, dịch vụ. Chúng tôi sở hữu đội du thuyền đẳng cấp quốc tế trên Vịnh Hạ Long với nhiều thương hiệu tour nổi tiếng như President Cruise, Oasis Bay Party Cruise, Oasis Bay Classic Cruise… ...Chi tiết
Công ty TNHH Hạ Long Pacific, là đơn vị kinh doanh lĩnh vực du lịch, dịch vụ. Chúng tôi sở hữu đội du thuyền đẳng cấp quốc tế trên Vịnh Hạ Long với nhiều thương hiệu tour nổi tiếng như President Cruise, Oasis Bay Party Cruise, Oasis Bay Classic Cruise…
Bên cạnh đó, chúng tôi còn thêm lĩnh vực kinh doanh về chăm sóc sức khỏe của cộng đồng như các Sản phẩm thực phẩm chức năng: Power Sâm (giành cho nam) và Beauty Sâm (giành cho nữ). Các sản phẩm đều sản xuất tại Việt Nam và được cơ quan chức năng chứng nhận và cấp phép. Với mong muốn mở rộng thị trường và ngày càng phát triển bền vững, chúng tôi cần những nhân sự có tâm huyết với nghề nghiệp có kinh nghiệm để
Bên cạnh các hoạt động kinh doanh, công ty cũng thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội, thiện nguyện để giúp ích cho cộng đồng, cống hiến cho Xã hội.
Ban lãnh đạo công ty rất quan tâm đến sự phát triển của mỗi cá nhân CBNV công ty, tạo điều kiện cho mỗi cá nhân có một cuộc sống ấm no và theo đuổi hạnh phúc cá nhân trong công việc.
Công ty TNHH Hạ Long Pacific
Địa chỉ: Tổ 6 - Khu 7 - P.Bãi Cháy - TP Hạ Long - T.Quảng Ninh
Quy mô: 10-24 nhân viên