Nhân viên Marketing
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 82 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/04/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Sản xuất và vận hành
Mô tả công việc
o Lập kế hoạch và triển khai các ý tưởng để tiếp cận khách hàng mục tiêu thông qua các kênh truyền thông thích hợp như mạng xã hội, truyền hình, báo chí, sự kiện v.v...
o Quản trị các hình ảnh, hoạt động truyền thông, thương hiệu của công ty
o Làm việc với agency/đối tác để thực hiện các sự kiện, tài trợ, báo chí
o Phân tích dữ liệu marketing (kết quả chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập...) để liên tục tối ưu các chiến dịch Marketing.
o Quản lý các tài khoản xã hội của công ty và sáng tạo nội dung trên các kênh truyền thông xã hội nhằm thu hút đối tượng khách hàng mục tiêu.
o Thực hiện các công việc khác liên quan tới PR, Content Marketing, sáng tạo thông điệp, chăm sóc và giữ chân khách hàng.
o Làm kế hoạch, báo cáo công việc theo định kì (tuần, tháng, quý, năm);
o Đảm nhận các nhiệm vụ khác theo sự phân công công việc của Trưởng phòng/ Ban Giám Đốc.
Yêu cầu ứng viên
1. Yêu cầu về kinh nghiệm
o Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí chuyên viên Brand Specialist hoặc chức vụ tương tự.
o Kinh nghiệm phân tích dữ liệu và sử dụng các công cụ marketing.
o Có trách nhiệm cao trong công việc.
o Có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục hoặc FMCG là lợi thế.
2. Yêu cầu về kỹ năng:
o Sử dụng thành thạo phần mềm MS Office (powerpoint, word, excel)và công cụ SEO (Web analytics, Google Adwords...).
o Kỹ năng làm việc nhóm; cẩn thận, tỉ mỉ và tập trung vào mục tiêu.
o Kỹ năng viết và sáng tạo nội dung
3. Yêu cầu về bằng cấp:
o Bằng cử nhân chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc ngành liên quan.
Quyền lợi được hưởng
- Được hỗ trợ bữa ăn trưa, thưởng tết 1,5 tháng lương, đc đóng BHXH theo quy định
- Được đóng bảo hiểm Bảo Việt kết hợp con người.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Số 672 Ngô Gia Tự, P.Đức Giang, Q.Long Biên, TP.Hà Nội.
Công ty cổ phần văn phòng phẩm Hồng Hà
Địa chỉ: Số 672 Ngô Gia Tự, P.Đức Giang, Q.Long Biên, TP.Hà Nội.
Quy mô: 200-500 nhân viên