Nhân viên Marketing
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 105 lượt xem
Ngày cập nhật: 11/09/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
1. Quản trị website của công ty
- Viết bài tin tức cho web mỗi tuần
- Đăng sản phẩm mới
- Cập nhật hàng mới, cập nhật tồn kho.
2. Quản trị Fanpage Facebook
- Viết content cho Fanpage Facebook.
- Lên kế hoạch content cho mỗi tuần
- Theo dõi lượt truy cập, tương tác trên fanpage để cải thiện content bài đăng.
3. Nghiên cứu sản phẩm của công ty và các đối thủ cạnh tranh khác.
4. Định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm trên các website, forum, facebook và các mạng xã hội khác…
5. Lên kế hoạch, viết bài và chạy quảng cáo trên các kênh marketing (Google và Facebook Ads)
- Nghiên cứu nhu cầu người tiêu dùng về các dòng sản phẩm cần marketing.
- Lên kế hoạch cho chiến dịch quảng cáo
- Quản lý, thực thi và báo cáo về hiệu quả của chiến dịch
*Thời gian làm việc
- 8h30- 17h30 Từ thứ 2 đến thứ 7 (Chủ nhật off)
- Viết bài tin tức cho web mỗi tuần
- Đăng sản phẩm mới
- Cập nhật hàng mới, cập nhật tồn kho.
2. Quản trị Fanpage Facebook
- Viết content cho Fanpage Facebook.
- Lên kế hoạch content cho mỗi tuần
- Theo dõi lượt truy cập, tương tác trên fanpage để cải thiện content bài đăng.
3. Nghiên cứu sản phẩm của công ty và các đối thủ cạnh tranh khác.
4. Định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm trên các website, forum, facebook và các mạng xã hội khác…
5. Lên kế hoạch, viết bài và chạy quảng cáo trên các kênh marketing (Google và Facebook Ads)
- Nghiên cứu nhu cầu người tiêu dùng về các dòng sản phẩm cần marketing.
- Lên kế hoạch cho chiến dịch quảng cáo
- Quản lý, thực thi và báo cáo về hiệu quả của chiến dịch
*Thời gian làm việc
- 8h30- 17h30 Từ thứ 2 đến thứ 7 (Chủ nhật off)
Yêu cầu ứng viên
- Nhiệt huyết, đam mê, cống hiến hết mình, không ngại khó khăn, áp lực
- Phân tích và quản lý chương trình tốt
- Khả năng viết, soạn thảo, trình bày tốt
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Phân tích và quản lý chương trình tốt
- Khả năng viết, soạn thảo, trình bày tốt
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, thoải mái
- Được Công ty hỗ trợ đầy đủ trang thiết bị khi làm việc
- Được đào tạo, phát triển kỹ năng chuyên môn
- Có kiến thức về internet, sử dụng thành thạo công cụ đăng bài trên Web,
- Cải thiện các kỹ năng mềm như giao tiếp, làm việc nhóm, làm việc độc lập
- Được 12 ngày phép/ năm
- Được đi du lịch 1 lần/ năm
- Được Công ty hỗ trợ đầy đủ trang thiết bị khi làm việc
- Được đào tạo, phát triển kỹ năng chuyên môn
- Có kiến thức về internet, sử dụng thành thạo công cụ đăng bài trên Web,
- Cải thiện các kỹ năng mềm như giao tiếp, làm việc nhóm, làm việc độc lập
- Được 12 ngày phép/ năm
- Được đi du lịch 1 lần/ năm
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- CV
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- CV
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Đại Đông Giang
Đc: 436b/29 đường 3/2 P12, Q10, TP.HCM
Người liên hệ: Mr Giang
Đc: 436b/29 đường 3/2 P12, Q10, TP.HCM
Người liên hệ: Mr Giang
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên Marketing trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Đại Đông Giang. Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Đại Đông Giang đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên Marketing cách đây lúc 07/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Đại Đông Giang
Địa chỉ: Đc: 436b/29 đường 3/2 P12, Q10, TP.HCM
Quy mô: Đang cập nhật