Nhân Viên Logistics

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 80 lượt xem

Ngày cập nhật: 15/03/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Y tế/Dược, Kinh doanh/Bán hàng, Vận tải/Kho vận

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

• Nhận nhu cầu đặt hàng từ Bộ Phận Kinh Doanh (bao gồm mua hàng trong nước).
• Lên đơn hàng, hợp đồng, cam kết dài hạn theo đúng nhu cầu nhận được để gửi đi Nhà Cung Cấp ( đảm bảo đúng thời hạn và cách thức đặt ra giữa hai bên).
• Theo dõi việc ký kết, điều chỉnh, chuyển nhận các tài liệu và hợp đồng với Nhà Cung Cấp. Thu thập và lưu trữ tài liệu theo qui định của Công ty.
• Cập nhật đơn hàng và hợp đồng vào các file theo dõi đang sử dụng và vào phần mềm quản lý của Công ty.
• Liên hệ các Bộ Phận liên quan ( như Kế Toán) để tiến hành các bước cần thiết nhằm đảm bảo việc mua hàng và nhận hàng được thuận lợi, đúng theo yêu cầu nội bộ đặt ra.
• Theo dõi quá trình vận chuyển hàng hóa. Đôn đốc, nhắc nhở hàng hóa về đúng hạn. Cập nhật kịp thời cho các Bộ phận liên quan về thông tin mới của hàng hóa. Theo dõi và tiến hành sự thay đổi về yêu cầu hàng hóa giữa Công ty và Nhà cung cấp đến khi có sự thống nhất giữa các bên.
• Cập nhật thông tin hàng về và báo cáo với Bộ Phận liên quan. Chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ cần thiết cho việc kê khai hàng hóa ở cảng và nhận hàng.
• Theo dõi các giấy tờ, chứng từ được yêu cầu của hàng hóa. Đảm bảo thu đủ, đúng các chứng từ đó và nhắc nhở, làm việc lại với Nhà Cung Cấp bổ sung nếu việc chuyển giao các tài liệu trên chưa đạt yêu cầu.
• Hỗ trợ kiểm tra hàng hóa thực tế, khiếu nại hoặc có hành động khác với Nhà Cung Cấp khi phát hiện hàng hóa không đúng, đủ.
• Báo cáo hàng lỗi theo ISO của Công ty, theo dõi việc giải quyết khiếu nại của Nhà Cung Cấp. Tiến hành các bước khắc phục theo qui định (Sản phẩm không phù hợp).
• Tiến hành các bước cần thiết sau khi nhận hàng xong: kiểm định mẫu, lưu hồ sơ, thanh toán cho Nhà Cung Cấp trong nước…
• Chuyển hồ sơ liên quan đến việc mua hàng, chứng từ hàng hóa đến nhân viên phụ trách nghiệp vụ liên quan.
• Liên hệ các Nhà Cung Cấp xin tài liệu kỹ thuật & HS pháp lý để đăng ký xin GPNK với BYT cho các sản phẩm Cty đang kinh doanh
• Hỗ trợ công việc trong Bộ Phận và thực hiện công việc khác theo yêu cầu cấp trên phân công.

Yêu cầu ứng viên

• Nhận nhu cầu đặt hàng từ Bộ Phận Kinh Doanh (bao gồm mua hàng trong nước).
• Lên đơn hàng, hợp đồng, cam kết dài hạn theo đúng nhu cầu nhận được để gửi đi Nhà Cung Cấp ( đảm bảo đúng thời hạn và cách thức đặt ra giữa hai bên).
• Theo dõi việc ký kết, điều chỉnh, chuyển nhận các tài liệu và hợp đồng với Nhà Cung Cấp. Thu thập và lưu trữ tài liệu theo qui định của Công ty.
• Cập nhật đơn hàng và hợp đồng vào các file theo dõi đang sử dụng và vào phần mềm quản lý của Công ty.
• Liên hệ các Bộ Phận liên quan ( như Kế Toán) để tiến hành các bước cần thiết nhằm đảm bảo việc mua hàng và nhận hàng được thuận lợi, đúng theo yêu cầu nội bộ đặt ra.
• Theo dõi quá trình vận chuyển hàng hóa. Đôn đốc, nhắc nhở hàng hóa về đúng hạn. Cập nhật kịp thời cho các Bộ phận liên quan về thông tin mới của hàng hóa. Theo dõi và tiến hành sự thay đổi về yêu cầu hàng hóa giữa Công ty và Nhà cung cấp đến khi có sự thống nhất giữa các bên.
• Cập nhật thông tin hàng về và báo cáo với Bộ Phận liên quan. Chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ cần thiết cho việc kê khai hàng hóa ở cảng và nhận hàng.
• Theo dõi các giấy tờ, chứng từ được yêu cầu của hàng hóa. Đảm bảo thu đủ, đúng các chứng từ đó và nhắc nhở, làm việc lại với Nhà Cung Cấp bổ sung nếu việc chuyển giao các tài liệu trên chưa đạt yêu cầu.
• Hỗ trợ kiểm tra hàng hóa thực tế, khiếu nại hoặc có hành động khác với Nhà Cung Cấp khi phát hiện hàng hóa không đúng, đủ.
• Báo cáo hàng lỗi theo ISO của Công ty, theo dõi việc giải quyết khiếu nại của Nhà Cung Cấp. Tiến hành các bước khắc phục theo qui định (Sản phẩm không phù hợp).
• Tiến hành các bước cần thiết sau khi nhận hàng xong: kiểm định mẫu, lưu hồ sơ, thanh toán cho Nhà Cung Cấp trong nước…
• Chuyển hồ sơ liên quan đến việc mua hàng, chứng từ hàng hóa đến nhân viên phụ trách nghiệp vụ liên quan.
• Liên hệ các Nhà Cung Cấp xin tài liệu kỹ thuật & HS pháp lý để đăng ký xin GPNK với BYT cho các sản phẩm Cty đang kinh doanh
• Hỗ trợ công việc trong Bộ Phận và thực hiện công việc khác theo yêu cầu cấp trên phân công.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập tương xứng với năng lực (lương cơ bản + % doanh số bán hàng).
- Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội và hưởng đầy đủ các chế độ theo pháp luật Việt Nam
- Môi trường làm việc thân thiện, điều kiện làm việc, trang thiết bị phục vụ cho công việc đầy đủ.

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ KỸ THUẬT LỤC TỈNH
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ KỸ THUẬT LỤC TỈNH
849 Trần Xuân Soạn, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
CTy TNHH Thương Mại – Dịch Vụ Kỹ Thuật Lục Tỉnh thành lập từ năm 1992, chuyên kinh doanh về thiết bị y tế và hóa chất xét nghiệm, vật tư ngành y tế. Hiện nay chúng tôi là nhà phân phối chính thức các sản phẩm : -Thiết bị ...Chi tiết
CTy TNHH Thương Mại – Dịch Vụ Kỹ Thuật Lục Tỉnh thành lập từ năm 1992, chuyên kinh doanh về thiết bị y tế và hóa chất xét nghiệm, vật tư ngành y tế. Hiện nay chúng tôi là nhà phân phối chính thức các sản phẩm : -Thiết bị Chẩn đoán hình ảnh : Hãng Toshiba, Listem -Thiết bị và Hóa chất xét nghiệm : hãng Siemens -Thiết bị và Test nhanh : hãng Alere (Abbott) Chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên tài năng và có nhiệt huyết, muốn gắn bó lâu dài với công ty để cùng xây dựng và phát triển. Website :www.delta-medical.com.vn Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Logistics trong ngành Y tế/Dược được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ KỸ THUẬT LỤC TỈNH. CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ KỸ THUẬT LỤC TỈNH đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Logistics cách đây lúc 16/05/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ KỸ THUẬT LỤC TỈNH

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 849 Trần Xuân Soạn, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Logistics

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ