Nhân viên Lễ Tân ( Ưu tiên ở khu vực Cầu Giấy và khu vực gần Cầu Giấy )
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 121 lượt xem
Ngày cập nhật: 13/09/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Biên/Phiên dịch, Hành chính/Văn phòng, Kế toán/Kiểm toán, Khách sạn/Nhà hàng
Mô tả công việc
• Luôn có mặt tại sảnh và chào đón khách thuê/ khách hàng.
• Giải quyết các thắc mắc qua điện thoại hotline.
• Báo cáo các thắc mắc và khiếu nại của khách thuê/ khách hàng tới Trưởng nhóm.
• Giám sát chất lượng dịch vụ của các nhà thầu tại khu vực sảnh (vệ sinh, an ninh, bảo trì) và thông báo ngay nếu cần có biện pháp khắc phục.
• Cập nhật và duy trì hồ sơ khách thuê tại tòa nhà.
Hành chính
• Cập nhật và duy trì tất cả các sổ sách ghi chép, cùng với hồ sơ khách thuê/ khách hàng và chia sẻ trong nội bộ Ban Quản lýtòa nhà.
• Tiếp nhận ý kiến, phản hồi từ khách thuê/ khách hàng và báo cáo tới Trưởng bộ phận.
• Thay mặt khách thuê nhận hàng hóa được gửi tới khi khách thuê vắng mặt.
• Tổng hợp các hoạt động/sự cố xảy ra trong mỗi ca trực và báo cáo tới ca trực tiếp theo, tới Trợ lý Giám đốc Quản lý tòa nhà.
Vận Hành
• Thực hiện ca trực tại quầy Lễ tân theo lịch trực.
• Đảm bảo quầy Lễ tân/tiền sảnh luôn có nhân viên phục vụ trong thời gian vận hành.
• Thực hiện những yêu cầu của khách thuê, đồng thời ghi chép lại vào báo cáo ngày.
• Giải đáp những thắc mắc của khách thuê về cơ sở vật chất cũng như về những sự kiện hàng ngày tại tòa nhà.
• Có đủ kiến thức để tiếp thị các dịch vụ của tòa nhà.
• Hỗ trợ trong việc viết và duy trì hồ sơ khách thuê.
• Chuẩn bị ngân sách hàng năm theo các hạng mục công việc được giao
• Thực hiện công việc theo chỉ đạo của cấp trên
• Giải quyết các thắc mắc qua điện thoại hotline.
• Báo cáo các thắc mắc và khiếu nại của khách thuê/ khách hàng tới Trưởng nhóm.
• Giám sát chất lượng dịch vụ của các nhà thầu tại khu vực sảnh (vệ sinh, an ninh, bảo trì) và thông báo ngay nếu cần có biện pháp khắc phục.
• Cập nhật và duy trì hồ sơ khách thuê tại tòa nhà.
Hành chính
• Cập nhật và duy trì tất cả các sổ sách ghi chép, cùng với hồ sơ khách thuê/ khách hàng và chia sẻ trong nội bộ Ban Quản lýtòa nhà.
• Tiếp nhận ý kiến, phản hồi từ khách thuê/ khách hàng và báo cáo tới Trưởng bộ phận.
• Thay mặt khách thuê nhận hàng hóa được gửi tới khi khách thuê vắng mặt.
• Tổng hợp các hoạt động/sự cố xảy ra trong mỗi ca trực và báo cáo tới ca trực tiếp theo, tới Trợ lý Giám đốc Quản lý tòa nhà.
Vận Hành
• Thực hiện ca trực tại quầy Lễ tân theo lịch trực.
• Đảm bảo quầy Lễ tân/tiền sảnh luôn có nhân viên phục vụ trong thời gian vận hành.
• Thực hiện những yêu cầu của khách thuê, đồng thời ghi chép lại vào báo cáo ngày.
• Giải đáp những thắc mắc của khách thuê về cơ sở vật chất cũng như về những sự kiện hàng ngày tại tòa nhà.
• Có đủ kiến thức để tiếp thị các dịch vụ của tòa nhà.
• Hỗ trợ trong việc viết và duy trì hồ sơ khách thuê.
• Chuẩn bị ngân sách hàng năm theo các hạng mục công việc được giao
• Thực hiện công việc theo chỉ đạo của cấp trên
Yêu cầu ứng viên
• Trang phục/ hình thức gọn gàng, ngoại hình tốt.
• Kỹ năng giao tiếp và tương tác tốt để giải đáp tốt các câu hỏi và yêu cầu của khách hàng.
• Thành thạo tiếng Anh và tiếng Việt (cả viết và nói).
• Tính cách thân thiện và hướng ngoại, nhiệt tình và hăng hái.
• Có khả năng tiếp thu nhanh và đáp ứng môi trường làm việc mới.
• Có giao tiếp thêm ngoại ngữ khác sẽ là lợi thế: tiếng Nhật, tiếng Hàn
Học vấn,bằng cấp • Hoàn thành Đại học/Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, chăm sóc khách hàng…
Kinh nghiệm • Có kinh nghiệm lễ tân, chăm sóc khách hàng (thông qua đào tạo hoặc kinh nghiệm làm việc)
• Kỹ năng giao tiếp và tương tác tốt để giải đáp tốt các câu hỏi và yêu cầu của khách hàng.
• Thành thạo tiếng Anh và tiếng Việt (cả viết và nói).
• Tính cách thân thiện và hướng ngoại, nhiệt tình và hăng hái.
• Có khả năng tiếp thu nhanh và đáp ứng môi trường làm việc mới.
• Có giao tiếp thêm ngoại ngữ khác sẽ là lợi thế: tiếng Nhật, tiếng Hàn
Học vấn,bằng cấp • Hoàn thành Đại học/Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, chăm sóc khách hàng…
Kinh nghiệm • Có kinh nghiệm lễ tân, chăm sóc khách hàng (thông qua đào tạo hoặc kinh nghiệm làm việc)
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận + thưởng theo năng lực và chế độ của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động với cơ hội thăng tiến và tạo dựng sự nghiệp bền vững cùng Công ty
- Được đóng BHYT, BHXH ..., được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Công ty.
- Công việc ổn định, có môi trường phát triển tối đa khả năng của bản thân.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động với cơ hội thăng tiến và tạo dựng sự nghiệp bền vững cùng Công ty
- Được đóng BHYT, BHXH ..., được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Công ty.
- Công việc ổn định, có môi trường phát triển tối đa khả năng của bản thân.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công Ty CP Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Cầu Giấy
Số 93, Lò Đúc. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Mrs Hòa
Số 93, Lò Đúc. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Mrs Hòa
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên Lễ Tân ( Ưu tiên ở khu vực Cầu Giấy và khu vực gần Cầu Giấy ) trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty CP Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Cầu Giấy. Công Ty CP Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Cầu Giấy đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên Lễ Tân ( Ưu tiên ở khu vực Cầu Giấy và khu vực gần Cầu Giấy ) cách đây lúc 30/09/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công Ty CP Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Cầu Giấy
Địa chỉ: Số 93, Lò Đúc. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: 50-100 nhân viên