Nhân Viên Lễ Tân Tòa Nhà (Tiếng Anh & Tiếng Hàn) - Tns
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 76 lượt xem
Ngày cập nhật: 09/07/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng
Mô tả công việc
Tập đoàn Dịch vụ TNS Holdings là đơn vị trực thuộc TNG GROUP. TNS đang quản lý và vận hành các Bất động sản lớn như một loạt các văn phòng hạng A tại Hà Nội và HCM, Resort 4 sao, Các Khu Đô thị lớn... Chúng tôi đang cần tuyển cho vị trí Nhân viên lễ tân hành chính tòa nhà với bản mô tả công việc như sau:
- Chịu trách nhiệm tiếp đón và hướng dẫn cư dân và khách đến thăm Khu chung cư.
- Tiếp nhận thư báo và các thông tin liên quan về hoạt động của khu nhà cao tầng/ khu nhà thấp tầng/ khu biệt thự…, chuyển giao thông tin kịp thới tới địa chỉ được chỉ định.
- Lễ tân là “cầu nối” giữa Cư dân và Bộ phận Quản lý.
- Giải đáp thắc mắc và tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng về dịch vụ tại Tòa nhà chuyển tới cho các phòng ban chức năng có trách nhiệm giải quyết.
- Phối hợp với nhân viên an ninh theo dõi và chịu trách nhiệm chính về các hoạt động tại sảnh của Tòa nhà.
- Theo dõi và xử lí văn bản, tài liệu, văn thư.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý
- Báo cáo kết quả công việc theo quy định.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành ngoại ngữ, kinh doanh, kinh tế, hành chính, nhân sự...hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh hoặc tiếng Hàn giao tiếp (yêu cầu bắt buộc)
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm Hành chính - Lễ Tân, ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt , tác phong chuyên nghiệp
- Có nghiệp vụ giao tiếp khách hàng, sắp xếp công việc hợp lý; Có khả năng đánh giá vấn đề và nhanh nhẹn khi giải quyết công việc
- Không nói ngọng, giọng địa phương
- Cẩn thận, chăm chỉ, cam kết làm việc ổn định
- Khả năng giao tiếp tốt, tự tin, cẩn thận, chi tiết; Kỹ năng xử lý tình huống tốt
- Nhiệt tình với công việc, chịu được áp lực và nhã nhặn với khách hàng
- Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt
- Thành thạo vi tính văn phòng,
- Chấp nhận làm thêm giờ khi cần.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực Bất động sản (sales, chăm sóc khách hàng...),
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cách thức ứng tuyển
- Nộp hồ sơ trực tiếp
Giới thiệu về công ty
Tầng 26, TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, TP.Hà Nội / Tầng 19, Maritime Bank Tower, 180 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, TP. HCM
Người liên hệ: Nguyễn Mạnh Tiến
Quản trị nguồn nhân lực M-Talent
Địa chỉ: Tầng 26, TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, TP.Hà Nội / Tầng 19, Maritime Bank Tower, 180 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, TP. HCM
Quy mô: Đang cập nhật