Nhân Viên Lễ Tân Làm Việc Tại Tòa Nhà 201 Minh Khai, Hà Nội

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 430 lượt xem

Ngày cập nhật: 15/08/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Thực tập sinh

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng, Biên/Phiên dịch

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

1. Trình độ và chuyên ngành đào tạo
- Tốt nghiệp: từ Trung cấp trở lên.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm hành chính, lễ tân hoặc có giấy chứng nhận lớp huấn luyện lễ tân các tòa nhà, khách sạn

2. Mục đích
Dự đoán và đáp ứng những nhu cầu và yêu cầu của Cư dân/ khách thuê/ khách hàng, đảm bảo sự hài lòng của Cư dân/ khách thuê/ khách hàng. Nhận biết tất cả Cư dân/ khách hàng thường xuyên và khách thuê quan trọng.
Thiết lập và phát triển danh sách chi tiết liên hệ cá nhân của Cư dân, khách hàng, khuyến khích phản hồi từ khách hàng và luôn chủ động trong công việc.

3. Yêu cầu về chuyên môn nghiệp vụ
- Luôn có mặt tại sảnh và chào đón Cư dân/ khách thuê/ khách hàng.
- Giải quyết các thắc mắc qua điện thoại hotline.
- Báo cáo các thắc mắc và khiếu nại của Cư dân/ Cư dân/ khách thuê/ khách hàng tới Trưởng nhóm.
- Giám sát chất lượng dịch vụ của các nhà thầu tại khu vực sảnh (vệ sinh, an ninh, bảo trì) và thông báo ngay nếu cần có biện pháp khắc phục.
- Cập nhật và duy trì hồ sơ Cư dân và khách thuê tại tòa nhà.

Hành chính
- Cập nhật và duy trì tất cả các sổ sách ghi chép, cùng với hồ sơ Cư dân/ khách thuê/ khách hàng và chia sẻ trong nội bộ Ban Quản lý tòa nhà.
- Tiếp nhận ý kiến, phản hồi từ Cư dân/ khách thuê/ khách hàng và báo cáo tới Trưởng bộ phận.
- Thay mặt khách thuê nhận hàng hóa được gửi tới khi khách thuê vắng mặt.
- Tổng hợp các hoạt động/ sự cố xảy ra trong mỗi ca trực và báo cáo tới ca trực tiếp theo, tới Trợ lý Giám đốc Quản lý tòa nhà.
- Tiếp đón khách hàng đến làm việc và thông báo, sắp xếp gặp gỡ với các bộ phận.
- Trực, nhận và chuyển cuộc gọi của cư dân/ khách thuê đến các bộ phận liên quan theo yêu cầu công việc một cách nhanh chóng, hiệu quả và chuẩn mực; Chuyển cuộc gọi cho người hoặc bộ phận liên quan khi nhận được yêu cầu theo quy định; Hỗ trợ thông tin cần thiết cho cư dân/ khách thuê khi được yêu cầu theo quy định.
- Tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng đăng ký thông tin khi cần như: Đăng ký thi công, đăng ký mang hàng hóa ra vào....; Lưu trữ, theo dõi và cập nhật hồ sơ và thông tin về khách thuê cho bộ phận CSKH.
- Thực hiện theo dõi cấp phát/hủy thẻ xe, thẻ ra vào của khách hàng theo quy định, kiểm soát chặt chẽ, tránh thất thoát.
- Tổng hợp, theo dõi thực hiện các công việc hành chính (in ấn hồ sơ giấy tờ cần thiết cho các bộ phận, chuẩn bị đầy đủ hồ sơ tại quầy lễ tân); nhận và chuyển thư tín cho các bộ phận trong Ban Quản lý.
- Thực hiện các công việc nhân sự, hậu cần theo sự phân công của Trưởng bộ phận BQL: chấm công bộ phận, soạn công văn, tổng hợp báo cáo các bộ phận.
- Đảm bảo vấn đề vệ sinh chung khu vực làm việc.
- Luôn giữ thái độ thân thiện và vui vẻ với khách hàng trong công việc.
- Thực hiện các công việc theo phân công của Trưởng bộ phận DVKH/ GĐ BQL.

Vận Hành
- Thực hiện ca trực tại quầy Lễ tân theo lịch trực.
- Đảm bảo quầy Lễ tân/ tiền sảnh luôn có nhân viên phục vụ trong thời gian vận hành.
- Thực hiện những yêu cầu của Cư dân, khách thuê, đồng thời ghi chép lại vào báo cáo ngày.
- Giải đáp những thắc mắc của Cư dân, khách thuê về cơ sở vật chất cũng như về những sự kiện hàng ngày tại tòa nhà.
- Có đủ kiến thức để tiếp thị các dịch vụ của tòa nhà.
- Hỗ trợ trong việc viết và duy trì hồ sơ Cư dân, khách thuê.

Tài chính
- Đảm bảo công tác vận hành các thiết bị luôn được thực hiện cẩn thận để giảm thiểu thiệt hại/ hỏng hóc.
- Tối đa hóa doanh thu và lãi suất bằng cách cung cấp giá trị dịch vụ tốt nhất và sử dụng kỹ năng tiếp thị cho dự án.

Khác:
- Thực hiện bất kỳ nghĩa vụ liên quan và các nhiệm vụ đặc biệt theo yêu cầu của Giám đốc Quản lý tòa nhà.
- Tuân thủ theo tiêu chuẩn và quy trình tại tòa nhà.
- Tuân thủ theo quy định về an toàn, sức khỏe, vệ sinh tại tòa nhà.
- Nắm rõ quy trình khẩn cấp và PCCC tại tòa nhà.

Dịch vụ khách hàng (Nội và Ngoại)
- Chủ động trong việc hỗ trợ khách thuê/ khách hàng.
- Chịu trách nhiệm trong việc xác nhận được nhu cầu thực tế của Cư dân/ khách thuê/ khách hàng và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Chịu trách nhiệm trước những yêu cầu của Cư dân/ khách thuê/ khách hàng và theo dõi trong quá trình thực hiện.
- Chào hỏi khách trước khi khách chào bạn.
- Không bao giờ nói Không với khách.

Hình thức & tác phong
- Sử dụng ngôn ngữ cơ thể mang tính tích cực.
- Tác phong cá nhân thể hiện tính tích cực và chuyên nghiệp.
- Tuân thủ theo tiêu chuẩn tác phong của công ty và bộ phận.

Giao tiếp
- Cố gắng thấu hiểu và đồng cảm.
- Chủ động lắng nghe và xử lý thông tin trước khi trả lời.
- Giao tiếp và nói chuyện một cách rõ ràng và súc tích bằng cả Tiếng Anh và Tiếng Việt.
- Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản phù hợp với yêu cầu của vị trí.

Yêu cầu ứng viên

*** Thời gian làm việc:
• 8 tiếng/ngày theo ca;
• 48h/tuần theo lịch phân công của Trưởng BP DVKH.

*** TIÊU CHUẨN CHUNG
- Là công dân Việt Nam, thường trú tại Việt Nam;
- Tuổi đời không quá 30.
- Đạo đức và pháp luật:
Có phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự; không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, án treo, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang bị biện pháp giáo dục tại địa phương, cai nghiện…
- Tình trạng sức khỏe:
Sức khoẻ tốt đủ điều kiện làm việc theo yêu cầu công việc, không có dị tật, không mắc bệnh xã hội
- Tác phong, diện mạo, giao tiếp:
Ngoại hình ưa nhìn:
• Nam: Chiều cao từ 167 cm trở lên
• Nữ: Chiều cao từ 158 cm trở lên
Tác phong: Nhanh nhẹn, lịch sự, sử dụng ngôn ngữ cơ thể tích cực, thể hiện cá nhân phản ánh hình ảnh chuyên nghiệp và tích cực.
Giao tiếp: Không nói ngọng, không nói giọng địa phương, chuẩn mực, hoạt ngôn.

*** Năng lực/ kỹ năng
- Tiếng anh giao tiếp cơ bản trở lên (TOEIC 4 kỹ năng: 450 trở lên hoặc tương đương)
- Tin học văn phòng: Sử dụng thành thạo word, excel, powerpoint.
- Năng lực hành vi/Thái độ: Tinh thần trách nhiệm, thái độ cầu thị và tích cực.
- Năng lực chung: Tư duy Logic tích cực, kỹ năng giao tiếp và diễn đạt tốt, kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

*** Quyền lợi được hưởng
- Tiền lương, thu nhập hấp dẫn, ổn định được hưởng theo năng lực, kinh nghiệm, vị trí trong công việc.
- Các chế độ theo quy định của Luật Lao động.
- Làm việc ổn định, lâu dài tại Tổng công ty

Quyền lợi được hưởng

- Tiền lương, thu nhập hấp dẫn, ổn định được hưởng theo năng lực, kinh nghiệm, vị trí trong công việc.
- Các chế độ theo quy định của Luật Lao động
- Làm việc ổn định, lâu dài tại Tổng công ty

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

TỔNG CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG
TỔNG CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG
Thôn Phú Long 1, Xã Bình Phước, Huyện Bình Sơn, Tỉnh Quảng ngãi
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Công ty cổ phần Bột- Giấy VNT 19, thuộc Tổng công ty cổ phần Thương mại Xây dựng Việt Nam VIETRACIMEX hiện đang tiến hành dự án Nhà máy Bột – Giấy VNT 19 với công suất 350.000 tấn/năm tại Khu công nghiệp Dung Quất, Tỉnh Quảng Ngãi với mức ...Chi tiết
Công ty cổ phần Bột- Giấy VNT 19, thuộc Tổng công ty cổ phần Thương mại Xây dựng Việt Nam VIETRACIMEX hiện đang tiến hành dự án Nhà máy Bột – Giấy VNT 19 với công suất 350.000 tấn/năm tại Khu công nghiệp Dung Quất, Tỉnh Quảng Ngãi với mức tổng vốn đầu tư là 8.000 tỷ VNĐ. Dự án đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất bột giấy của Công ty Cổ phần Bột – Giấy VNT 19 sử dụng dây chuyền bột giấy có công suất lớn với công nghệ nấu liên tục, hệ thống thiết bị hiện đại và hệ thống thu hồi có khả năng thu hồi cao lượng hóa chất sử dụng trong quá trình sản xuất. Điều này góp phần làm giảm giá thành sản phẩm và giảm thiểu tối đa các chất thải ra môi trường. Bên cạnh đó hệ thống thiết bị của dây chuyền cũng được đầu tư đồng bộ và hiện đại vào bậc nhất Việt Nam do các hãng lớn từ các nước G7 cung cấp. Sau khi dây chuyền đi vào sản xuất sẽ đáp ứng phần lớn nhu cầu giấy trong nước và một phần xuất khẩu. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Lễ Tân Làm Việc Tại Tòa Nhà 201 Minh Khai, Hà Nội trong ngành được tuyển dụng tại bởi TỔNG CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG. TỔNG CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Lễ Tân Làm Việc Tại Tòa Nhà 201 Minh Khai, Hà Nội cách đây lúc 21/11/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

TỔNG CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Thôn Phú Long 1, Xã Bình Phước, Huyện Bình Sơn, Tỉnh Quảng ngãi

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Lễ Tân Làm Việc Tại Tòa Nhà 201 Minh Khai, Hà Nội

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ