Nhân Viên Lễ Tân kiêm Vận Hành Cộng Đồng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 253 lượt xem
Ngày cập nhật: 24/04/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Hành chính/Văn phòng, Khách sạn/Nhà hàng
Mô tả công việc
Địa điểm làm việc: Văn phòng Toong tại Quận 1, Quận 3, Quận 2 - Tp.HCM
Về vị trí công việc
Nhân viên Lễ tân/ vận hành cộng đồng là đầu mối liên hệ và tương tác với cộng đồng thành viên của Toong (bao gồm Khách hàng và Thành viên của Toong)
Trách nhiệm công việc chính
1. Chào đón/ Điểm liên lạc chính cho khách hàng
• Là đầu mối liện hệ trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ của cộng đồng thành viên; khách hàng, đối tác
• Kiểm soát và chịu trách nhiệm ở khu vực Lễ Tân;
• Đại diện Toong phản hồi những thắc mắc về dịch vụ & những vấn đề liên quan tới khách hàng, đối tác
2. Quản lý thành viên và chăm sóc khách hàng
• Phát triển mối liên hệ trong cộng đồng thành viên bao gồm các hoạt động: chuẩn bị công tác chào đón thành viên mới, giới thiệu không gian và văn hóa Toong;
• Chăm sóc khách hàng và xử lý các vấn đề phát sinh để đảm bảo thống nhất dịch vụ trong cộng đồng thành viên. Cung cấp dịch vụ và hỗ trợ khách hàng theo tiêu chuẩn tại Toong (thư từ, lễ tân, đăng ký chuyển đồ, đặt lịch họp, đăng ký gửi xe, in ấn...)
• Quản lý toàn bộ thông tin khách hàng ra vào trạm
• Tiếp nhận và xử lý các đơn đặt hàng phòng họp, sự kiện
3. Các sự kiện cộng đồng
• Đề xuất các ý kiến và triển khai tổ chức các sự kiện cộng đồng nhằm gắn kết các thành viên và tạo trải nghiệm tốt cho khách hàng tại Toong
• Truyền thông, giới thiệu thông tin sự kiện đến với thành viên trong cộng đồng;
4. Tham gia vào quy trình vận hành
• Hỗ trợ khách hàng move in – move out;
• Đảm bảo việc vận hành trơn chu và theo đúng tiêu chuẩn của Toong (vệ sinh, csvc, không gian, mùi hương, âm thanh, quầy trà cafe, vpp...)
• Thông kê & báo cáo các vấn đề phát sinh hoặc những trường hợp ngoài khả năng giải quyết;
5. Quản trị văn phòng
• Theo dõi, quản lý và báo cáo doanh thu, chi phí hàng ngày, hàng tháng. Báo cáo đầy đủ và chính xác định kỳ cho quản lý cấp trên và các phòng ban theo quy định
• Hổ trợ công việc hành chính: đặt văn phòng phẩm, quầy bán hàng...
• Thực hiện theo hướng dẫn của Giám sát/Trưởng Tram.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ : Tốt Nghiệp Trung Cấp, Cao Đẳng trở lên
- Luôn giữ tâm trạng nhiệt tình trong các công việc.
- Kiến thức chuyên môn về chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng máy tính cơ bản (Word, Excel, Power Point).
- Kỹ năng quan sát, thu thập thông tin và phân tích tâm lý khách hàng.
- Giao tiếp tiếng Anh tốt
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo, không gian làm việc thoải mái ,vui vẻ;
- Được đánh giá và phát triển bản thân một cách nghiêm túc;
- Tham gia BHXH, Hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Công ty.
- Được tạo điều kiện phát triển bản thân và có cơ hội thăng tiến
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tại Hà Nội: Tầng 3 số 8 Tràng Thi, phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tại HCM: Tầng 2 - Tòa nhà Itaxa, số 126 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3, thành phố HCM
CÔNG TY CỔ PHẦN THE OPEN HOUSE (TOONG)
Địa chỉ: Tại Hà Nội: Tầng 3 số 8 Tràng Thi, phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tại HCM: Tầng 2 - Tòa nhà Itaxa, số 126 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3, thành phố HCM
Quy mô: 25-99 nhân viên