Nhân Viên Lễ Tân Kiêm Hành Chính (Office Admin)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 103 lượt xem
Ngày cập nhật: 02/10/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
- Trực tổng dài điện thoại, đón tiếp, hướng dẫn khi có khách hoặc đối tác đến liên hệ công việc;
- Trực văn phòng, mở/ khóa cửa vào đầu và cuối giờ làm việc;
- Làm hồ sơ thanh toán các chi phí thường xuyên và phát sinh trong tháng;
- Quản lý văn phòng phẩm, trang thiết bị văn phòng, đồng phục,…;
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ, hợp đồng, công văn đi đến,…;
- In ấn, photo, scan tài liệu khi cần thiết;
- Sắp xếp phòng họp cho các cuộc họp nội bộ và khách hàng;
- Là đầu mối làm việc với ban quản lý tòa nhà về điện, nước, vệ sinh, máy lạnh,…;
- Hậu cần cho các sự kiện/ team building của công ty;
- Thực hiện các công việc lễ tân/ hành chính văn phòng khác khi được giao.
Yêu cầu ứng viên
- Nữ, từ 20 – 25 tuổi, ngoại hình ưa nhìn;
- Giao tiếp tiếng Anh tốt
- Ưu tiên sinh viên mới ra trường, không yêu cầu nhiều kinh nghiệm
- Thành thạo vi tính văn phòng, soạn thảo văn bản, viết email tốt và chuyên nghiệp
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo, tế nhị
- Biết cách sắp xếp, tổ chức và có trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương hàng tháng
- Phụ cấp: điện thoại, ăn trưa, trang phục, gửi xe, chi phí đi lại
- Tham gia company trip, teambuilding, tiệc sinh nhật, quà các dịp lễ Tết
- Được hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo quy định Nhà nước.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm & tham gia bảo hiểm sức khỏe bên ngoài (PVI, Bảo Việt, Bảo Minh,...)
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 2, tòa nhà Lutaco, số 173A Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP QUẢN LÝ SSG
Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà Lutaco, số 173A Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Quy mô: 25-50 nhân viên