Nhân viên lễ tân khách sạn
Mức lương: 5-7 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 143 lượt xem
Ngày cập nhật: 11/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Khách sạn/Nhà hàng
Mô tả công việc
1. Làm việc theo ca
2. Chuẩn bị nơi làm việc
3.Quản lý hồ sơ đăng ký khách.
4.Đón tiếp khách đến khách sạn.
5.Làm thủ tục nhận phòng khách sạn cho khách (check in).
6.Tiếp nhận và phối hợp xử lý các yêu cầu của khách.
7.Bán phòng cho khách vãng lai.
8.Cung cấp thông tin và quảng cáo bán các dịch vụ trong khách sạn.
9.Áp dụng các kỹ năng bán để tăng doanh thu cho khách sạn.
10.Thông tin cho các bộ phận khác của khách sạn về tình hình khách lưu trú để cùng phối hợp phục vụ khách (khách đến, khách đi, khách VIP...)
11.Bảo quản chìa khoá, két đựng tư trang quý của khách.
12.Thực hiện các quy định về an ninh an toàn của khách sạn.
13.Phối hợp xử lý các tình huống khẩn cấp.
14.Tiếp nhận các yêu cầu đặt phòng và thông tin kịp thời về phòng của khách sạn cho khách.
15.Quản lý hồ sơ đặt phòng.
16.Cập nhật thông tin đặt phòng.
17.Xác nhận đặt phòng cho khách.
18.Thực hiện yêu cầu huỷ và sửa đổi đặt phòng của khách.
19.Chuyển các thông tin và hồ sơ đặt phòng cho nhân viên tiếp tân.
20.Lập báo cáo về tình hình đặt phòng.
21.Lập danh sách khách dự định đến khách sạn (expected arrival list).
22.Hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ đăng ký khách.
23.Kết hợp với Sales& Marketing để bán phòng.
24.Tối đa hoá công suất sử dụng phòng, giá bán và doanh thu cho khách sạn.
25.Trả lời các cuộc điện thoại gọi đến khách sạn và chuyển điện thoại lên phòng cho khách.
26.Nhận và chuyển nhắn tin cho khách.
27.Cung cấp thông tin về các dịch vụ trong và ngoài khách sạn cho khách.
28.Giúp khách thực hiện các cuộc điện thoại gọi ra ngoài khách sạn.
29.Cài đặt và kiểm tra báo thức khách.
30.Ghi chép lại các cuộc điện thoại đường dài và quốc tế của khách, ghi nhận hóa đơn dịch vụ điện thoại.
31.Biết cách xử lý khi có tình huống khẩn cấp.
32.Thực hiện công việc theo yêu cầu của cấp trên.
2. Chuẩn bị nơi làm việc
3.Quản lý hồ sơ đăng ký khách.
4.Đón tiếp khách đến khách sạn.
5.Làm thủ tục nhận phòng khách sạn cho khách (check in).
6.Tiếp nhận và phối hợp xử lý các yêu cầu của khách.
7.Bán phòng cho khách vãng lai.
8.Cung cấp thông tin và quảng cáo bán các dịch vụ trong khách sạn.
9.Áp dụng các kỹ năng bán để tăng doanh thu cho khách sạn.
10.Thông tin cho các bộ phận khác của khách sạn về tình hình khách lưu trú để cùng phối hợp phục vụ khách (khách đến, khách đi, khách VIP...)
11.Bảo quản chìa khoá, két đựng tư trang quý của khách.
12.Thực hiện các quy định về an ninh an toàn của khách sạn.
13.Phối hợp xử lý các tình huống khẩn cấp.
14.Tiếp nhận các yêu cầu đặt phòng và thông tin kịp thời về phòng của khách sạn cho khách.
15.Quản lý hồ sơ đặt phòng.
16.Cập nhật thông tin đặt phòng.
17.Xác nhận đặt phòng cho khách.
18.Thực hiện yêu cầu huỷ và sửa đổi đặt phòng của khách.
19.Chuyển các thông tin và hồ sơ đặt phòng cho nhân viên tiếp tân.
20.Lập báo cáo về tình hình đặt phòng.
21.Lập danh sách khách dự định đến khách sạn (expected arrival list).
22.Hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ đăng ký khách.
23.Kết hợp với Sales& Marketing để bán phòng.
24.Tối đa hoá công suất sử dụng phòng, giá bán và doanh thu cho khách sạn.
25.Trả lời các cuộc điện thoại gọi đến khách sạn và chuyển điện thoại lên phòng cho khách.
26.Nhận và chuyển nhắn tin cho khách.
27.Cung cấp thông tin về các dịch vụ trong và ngoài khách sạn cho khách.
28.Giúp khách thực hiện các cuộc điện thoại gọi ra ngoài khách sạn.
29.Cài đặt và kiểm tra báo thức khách.
30.Ghi chép lại các cuộc điện thoại đường dài và quốc tế của khách, ghi nhận hóa đơn dịch vụ điện thoại.
31.Biết cách xử lý khi có tình huống khẩn cấp.
32.Thực hiện công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
1.Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
2.Giới tính: Nữ
3.Ngoại hình cân đối
4.Giao tiếp tiếng Anh;
5.Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
6.Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và xử lý vấn đề;
7.Ý thức tổ chức kỷ luật;
8.Nhanh nhẹn, linh hoạt, chu đáo và nhiệt tình trong công việc.
9.Có tính đồng đội, sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ các nhân viên khác.
10.Thật thà, trung thực, đáng tin cậy
11.Luôn vui vẻ niềm nở, tươi cười với khách.
12.Có thái độ tích cực với công việc.
2.Giới tính: Nữ
3.Ngoại hình cân đối
4.Giao tiếp tiếng Anh;
5.Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
6.Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và xử lý vấn đề;
7.Ý thức tổ chức kỷ luật;
8.Nhanh nhẹn, linh hoạt, chu đáo và nhiệt tình trong công việc.
9.Có tính đồng đội, sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ các nhân viên khác.
10.Thật thà, trung thực, đáng tin cậy
11.Luôn vui vẻ niềm nở, tươi cười với khách.
12.Có thái độ tích cực với công việc.
Quyền lợi được hưởng
- BHXH, BHYT, BHTN
- Xem xét tăng lương hàng năm
- Thưởng lễ và tháng 13
- Xem xét tăng lương hàng năm
- Thưởng lễ và tháng 13
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN PGT HOLDINGS
144-146-148 Lê Lai, P. Bến Thành, Quận 1
Người liên hệ: Ms.Thúy
144-146-148 Lê Lai, P. Bến Thành, Quận 1
Người liên hệ: Ms.Thúy
Hiện tại Công ty Cổ phần PGT Holdings (PGT) đang phát triển trở thành tập đoàn Việt Nam mang tính chất đa quốc gia trong các lĩnh vực: Tài chính, Vận tải, Nguồn nhân lực / Giáo dục, Bất động sản / Khách sạn, Công nghệ thông tin, .. Chúng ...Chi tiết
Hiện tại Công ty Cổ phần PGT Holdings (PGT) đang phát triển trở thành tập đoàn Việt Nam mang tính chất đa quốc gia trong các lĩnh vực: Tài chính, Vận tải, Nguồn nhân lực / Giáo dục, Bất động sản / Khách sạn, Công nghệ thông tin, .. Chúng tôi đang cố gắng mỗi ngày để Khách hàng trong và ngoài nước ngày một hài lòng về những dịch vụ của chúng tôi Là một doanh nghiệp luôn lấy sự phát triển bền vững làm nền tảng, trong quá trình hoạt động, chúng tôi luôn lấy triết lý kinh doanh của Nhật Bản kết hợp văn hoá Việt Nam. Từ đó, chúng tôi mong muốn sẽ đẩy mạnh hoạt động kinh doanh nhằm giúp hai đất nước cùng phát triển. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên lễ tân khách sạn trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN PGT HOLDINGS. CÔNG TY CỔ PHẦN PGT HOLDINGS đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên lễ tân khách sạn cách đây lúc 31/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY CỔ PHẦN PGT HOLDINGS
Địa chỉ: 144-146-148 Lê Lai, P. Bến Thành, Quận 1
Quy mô: 25-50 nhân viên