Nhân Viên Lễ Tân
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 291 lượt xem
Ngày cập nhật: 04/03/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng
Mô tả công việc
1. Đảm bảo công tác đón tiếp khách đến làm việc tại nhà mẫu; công tác bố trí, sắp xếp đăng ký khách tham quan.
2. Công tác quản lý nhà mẫu
3. Cung cấp một số hạng mục hành chính văn phòng, đảm bảo công tác giám sát, quản lý theo dõi việc sử dụng hiệu quả một số chi phí liên quan đến hành chính, hoạt động văn phòng
Các trách nhiệm chính? Phạm vi giới hạn? Kết quả đạt được / Main jobs
1. Trực điện thoại; chào hỏi đón tiếp khách tới tham quan nhà mẫu và dự án
2. Tổ chức đăng ký khách tham quan
3. Xử lý hoặc ghi nhận thông tin khách hàng
4. Tiếp nhận các thông tin từ phía khách hàng và trả lời, xử lý các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng trong phạm vi công việc được giao
5. Thực hiện một số báo cáo theo yêu cầu của trưởng bộ phận về việc chăm sóc khách hàng
6. Làm đầu mối tương tác với các phòng ban liên quan khi có yêu cầu
7. Nhận, phân phát công văn/ fax đến và gửi chuyển phát nhanh tài liệu cho CBNV các Phòng/Ban.
8. Quản lý đặt mua; đặt cơm trưa cho các CBNV; đặt tiệc, nhà hàng cho khách đến làm việc tại Công ty.
9. Điều xe, quản lý việc sử dụng thẻ taxi.
10. Theo dõi hoạt động, thực hiện bảo dưỡng, bảo trì, đổ mực máy thiết bị văn phòng.
11. Thực hiện theo dõi việc giặt là đồng phục.
12. Các công việc về in ấn (phong bì, thiệp, namecard…)
13. Làm thanh toán: chuyển phát nhanh, báo, khách sạn, vé máy bay, tiền taxi, sửa chữa/đổ mực máy thiết bị văn phòng, giặt là đồng phục, in ấn, photo tài liệu bên ngoài …
Các nhiệm vụ khác (Nhiệm vụ chung)
1. Thực hiện photo tài liệu bên ngoài, scan/fax tài liệu cho các Phòng/ Ban.
2. Theo dõi và nhắc nhở việc tuân thủ các quy định của Công ty về đồng phục, trang phục và giờ giấc làm việc.
3. Hỗ trợ các Phòng/Ban khi có yêu cầu
4. Các công việc khác theo sự phân công/ giao của Trưởng bộ phận.
2. Công tác quản lý nhà mẫu
3. Cung cấp một số hạng mục hành chính văn phòng, đảm bảo công tác giám sát, quản lý theo dõi việc sử dụng hiệu quả một số chi phí liên quan đến hành chính, hoạt động văn phòng
Các trách nhiệm chính? Phạm vi giới hạn? Kết quả đạt được / Main jobs
1. Trực điện thoại; chào hỏi đón tiếp khách tới tham quan nhà mẫu và dự án
2. Tổ chức đăng ký khách tham quan
3. Xử lý hoặc ghi nhận thông tin khách hàng
4. Tiếp nhận các thông tin từ phía khách hàng và trả lời, xử lý các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng trong phạm vi công việc được giao
5. Thực hiện một số báo cáo theo yêu cầu của trưởng bộ phận về việc chăm sóc khách hàng
6. Làm đầu mối tương tác với các phòng ban liên quan khi có yêu cầu
7. Nhận, phân phát công văn/ fax đến và gửi chuyển phát nhanh tài liệu cho CBNV các Phòng/Ban.
8. Quản lý đặt mua; đặt cơm trưa cho các CBNV; đặt tiệc, nhà hàng cho khách đến làm việc tại Công ty.
9. Điều xe, quản lý việc sử dụng thẻ taxi.
10. Theo dõi hoạt động, thực hiện bảo dưỡng, bảo trì, đổ mực máy thiết bị văn phòng.
11. Thực hiện theo dõi việc giặt là đồng phục.
12. Các công việc về in ấn (phong bì, thiệp, namecard…)
13. Làm thanh toán: chuyển phát nhanh, báo, khách sạn, vé máy bay, tiền taxi, sửa chữa/đổ mực máy thiết bị văn phòng, giặt là đồng phục, in ấn, photo tài liệu bên ngoài …
Các nhiệm vụ khác (Nhiệm vụ chung)
1. Thực hiện photo tài liệu bên ngoài, scan/fax tài liệu cho các Phòng/ Ban.
2. Theo dõi và nhắc nhở việc tuân thủ các quy định của Công ty về đồng phục, trang phục và giờ giấc làm việc.
3. Hỗ trợ các Phòng/Ban khi có yêu cầu
4. Các công việc khác theo sự phân công/ giao của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu ứng viên
• Tốt nghiệp Đại Học các chuyên ngành có liên quan
• Ít nhất (03) năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm văn thư lưu trữ, hành chính văn phòng)
• Kỹ năng giao tiếp tốt
• Tiếng Anh giao tiếp tốt
• Cẩn thận, trung thực, nhiệt tình, cởi mở.
• Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
• Tuổi dưới 28, cao từ 1,60cm, ngoai hình ưa nhìn, ưu tiên nữ.
• Ít nhất (03) năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm văn thư lưu trữ, hành chính văn phòng)
• Kỹ năng giao tiếp tốt
• Tiếng Anh giao tiếp tốt
• Cẩn thận, trung thực, nhiệt tình, cởi mở.
• Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
• Tuổi dưới 28, cao từ 1,60cm, ngoai hình ưa nhìn, ưu tiên nữ.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng mức thưởng trên doanh thu hàng tháng
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

BITEXCO JSC
1st Floor, The Manor Towers, Me Tri Road, Tu Liem, Ha Noi
Người liên hệ: Ms. Huong
1st Floor, The Manor Towers, Me Tri Road, Tu Liem, Ha Noi
Người liên hệ: Ms. Huong
Since its beginnings in 1985 as a textile firm in the province of Thai Binh, BITEXCO has become a successful multi-industry corporation. It covers real estate investment and development, hydro-power plants, infrastructure, mining and mineral water production. The BITEXCO GROUP has over 1.100 employees with offices in Ha Noi, Ho ...Chi tiết
Since its beginnings in 1985 as a textile firm in the province of Thai Binh, BITEXCO has become a successful multi-industry corporation. It covers real estate investment and development, hydro-power plants, infrastructure, mining and mineral water production. The BITEXCO GROUP has over 1.100 employees with offices in Ha Noi, Ho Chi Minh City and Thai Binh. BITEXCO began to diversify and expand its business in 1996 in the production of mineral water. The company has invested heavily in modern machinery and equipment for building and developing the brand "Vital" to become the first brand of mineral water in Vietnam, which was first produced by Italian technologies meet the high European quality standards. In the real estate sector, from 2000, BITEXCO has developed various high-profile projects in Hanoi and Ho Chi Minh City. Examples in Hanoi are The Manor and The Garden; while in Ho Chi Minh City there is the Bitexco Office Building, The Manor I, The Manor II and the 68-storey Bitexco Financial Tower. Other major projects underway include the J.W. Marriott Hotel and The Manor Central Park, in Lao Cai The Manor Eco+ and Sapa Resort & Holiday Apartments, in Thanh Hoa the New Centre, and The One HCMC and the Nguyen Cu Trinh Residential Complex in Ho Chi Minh City. BITEXCO has always strived for growth and prosperity. Its reputation in Vietnam is based on its sustainable development and global perspective. The key to its success is the vision of its leaders, combined with the reliability of its business partners and the loyalty of its patrons. BITEXCO’s goal is to become the top corporation in Vietnam, an internationally competitive enterprise that exceeds the expectations of its customers with its care for quality and state-of-the-art products and services. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Lễ Tân trong ngành được tuyển dụng tại bởi BITEXCO JSC. BITEXCO JSC đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Lễ Tân cách đây lúc 05/05/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
BITEXCO JSC
Địa chỉ: 1st Floor, The Manor Towers, Me Tri Road, Tu Liem, Ha Noi
Quy mô: 500-999 nhân viên