Nhân Viên Lễ Tân
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 57 lượt xem
Ngày cập nhật: 22/01/2024
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Du lịch, PG / PB / Lễ Tân
Mô tả công việc
1. Chào đón khách hàng đến Toong
• Nắm chắc và đầy đủ các thông tin của Trạm để tư vấn cho khách hàng dịch vụ tại Toong;
• Tiếp nhận, phản hồi những thắc mắc, ghi nhận đầy đủ thông tin và yêu cầu của Khách hàng.
2. Hỗ trợ thành viên
• Là đầu mối liên hệ chính với thành viên của Toong trong suốt quá trình họ sử dụng dịch vụ tại trạm;
• Chủ động trong việc phát triển mối liên hệ trong cộng đồng thành viên;
• Chuẩn bị công tác chào đón thành viên mới, truyền tải các tiêu chuẩn không gian và văn hóa Toong;
• Nhập thông tin và quản lý dữ liệu thông tin về thành viên.
3. Các sự kiện cộng đồng
• Chủ động đề xuất các ý tưởng sáng tạo để tổ chức sự kiện hàng tuần hoặc vào ngày Lễ đặc biệt;
• Tổ chức các sự kiện bao gồm việc thực hiện và thông báo đến các thành viên;
4. Hỗ trợ các hoạt động vận hành
• Giám sát quá trình sử dụng, đặt hàng văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm khắc phục vụ cho cho hoạt động ở trạm;
• Kiểm soát không gian khu vực Lễ Tân, tiếp nhận thư từ, giao nhận hàng hóa;
• Tiếp nhận, xử lý, báo cáo các vấn đề phát sinh cho quản lý hay các bộ phận liên quan;
• Kiểm tra, giám sát hoạt động dọn dẹp, vệ sinh tại Trạm của bộ phận tạp vụ;
• Đề xuất những phương án hoặc ý kiến để cải tạo trạm về cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ ngày càng hoàn thiện hơn.
• Theo dõi thu chi tại trạm, đảm bảo hóa đơn chứng từ đầy đủ cho từng khoản thu - chi.
• Quản lý các loại hợp đồng của bộ phận Vận Hành. Lập dữ liệu để lưu các loại hợp đồng theo thứ tự trong danh mục.
• Thực hiện theo hướng dẫn của Giám sát/Trưởng Trạm.
• Thời gian làm việc: 8 giờ/ngày, 6 ngày/tuần (xoay 2 ca 7h30 - 16h30 & 11h30 - 20h)
• Nắm chắc và đầy đủ các thông tin của Trạm để tư vấn cho khách hàng dịch vụ tại Toong;
• Tiếp nhận, phản hồi những thắc mắc, ghi nhận đầy đủ thông tin và yêu cầu của Khách hàng.
2. Hỗ trợ thành viên
• Là đầu mối liên hệ chính với thành viên của Toong trong suốt quá trình họ sử dụng dịch vụ tại trạm;
• Chủ động trong việc phát triển mối liên hệ trong cộng đồng thành viên;
• Chuẩn bị công tác chào đón thành viên mới, truyền tải các tiêu chuẩn không gian và văn hóa Toong;
• Nhập thông tin và quản lý dữ liệu thông tin về thành viên.
3. Các sự kiện cộng đồng
• Chủ động đề xuất các ý tưởng sáng tạo để tổ chức sự kiện hàng tuần hoặc vào ngày Lễ đặc biệt;
• Tổ chức các sự kiện bao gồm việc thực hiện và thông báo đến các thành viên;
4. Hỗ trợ các hoạt động vận hành
• Giám sát quá trình sử dụng, đặt hàng văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm khắc phục vụ cho cho hoạt động ở trạm;
• Kiểm soát không gian khu vực Lễ Tân, tiếp nhận thư từ, giao nhận hàng hóa;
• Tiếp nhận, xử lý, báo cáo các vấn đề phát sinh cho quản lý hay các bộ phận liên quan;
• Kiểm tra, giám sát hoạt động dọn dẹp, vệ sinh tại Trạm của bộ phận tạp vụ;
• Đề xuất những phương án hoặc ý kiến để cải tạo trạm về cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ ngày càng hoàn thiện hơn.
• Theo dõi thu chi tại trạm, đảm bảo hóa đơn chứng từ đầy đủ cho từng khoản thu - chi.
• Quản lý các loại hợp đồng của bộ phận Vận Hành. Lập dữ liệu để lưu các loại hợp đồng theo thứ tự trong danh mục.
• Thực hiện theo hướng dẫn của Giám sát/Trưởng Trạm.
• Thời gian làm việc: 8 giờ/ngày, 6 ngày/tuần (xoay 2 ca 7h30 - 16h30 & 11h30 - 20h)
Yêu cầu ứng viên
• Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành có liên quan (Du lịch, nhà hàng - khách sạn,....) .
• Bắt buộc: Word, Excel cơ bản;
• Kiến thức chuyên môn về chăm sóc khách hàng;
• Nhiệt tình, năng động;
• Bắt buộc: Giao tiếp tiếng Anh cơ bản
• Bắt buộc: Word, Excel cơ bản;
• Kiến thức chuyên môn về chăm sóc khách hàng;
• Nhiệt tình, năng động;
• Bắt buộc: Giao tiếp tiếng Anh cơ bản
Quyền lợi được hưởng
• Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
• BHXH, BHYT, BHTN theo quy định luật lao động.
• Các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
• Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên (nghiệp vụ tương đương các vị trí Lễ tân tại Nhà Hàng - Khách sạn)
• Mức lương từ 7-8 triệu
• BHXH, BHYT, BHTN theo quy định luật lao động.
• Các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
• Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên (nghiệp vụ tương đương các vị trí Lễ tân tại Nhà Hàng - Khách sạn)
• Mức lương từ 7-8 triệu
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay
Giới thiệu về công ty
Công ty CP The Open House
51 Phan Bội Châu - Cửa Nam - Hoàn Kiếm
51 Phan Bội Châu - Cửa Nam - Hoàn Kiếm
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Lễ Tân trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty CP The Open House. Công ty CP The Open House đang cần tuyển 4 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Lễ Tân cách đây lúc 22/01/2024 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty CP The Open House
Địa chỉ: 51 Phan Bội Châu - Cửa Nam - Hoàn Kiếm
Quy mô: Đang cập nhật