Nhân Viên Lễ Tân
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 19 lượt xem
Ngày cập nhật: 21/11/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Du lịch, PG / PB / Lễ Tân, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Trực tiếp check-in – check-out đón khách tại các cơ sở chính của công ty, kèm chủ động check-in /out online, self-checkin áp dụng đối các cơ sở khác.
- Quản lý thu – chi liên quan đến tiền booking phòng của khách hàng.
- Quản lý, năm bắt đc các tài khoản mạng xã hội như Facebook, Instargram, Zalo, chăm sóc, giái quyết, tư vấn bán phòng, chốt phòng trên nền tảng xã hội, đặc biệt là Facebook, Instargram.
- Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.
- Phối hợp và chủ động nhập thông tin đặt phòng vào hệ thống.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách online.
- Liên kết cùng các bộ phận khác trong khách sạn nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng.
- Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ khi được công ty tạo điều kiện.
- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả.
- Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Quản Lý.
- Quản lý thu – chi liên quan đến tiền booking phòng của khách hàng.
- Quản lý, năm bắt đc các tài khoản mạng xã hội như Facebook, Instargram, Zalo, chăm sóc, giái quyết, tư vấn bán phòng, chốt phòng trên nền tảng xã hội, đặc biệt là Facebook, Instargram.
- Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.
- Phối hợp và chủ động nhập thông tin đặt phòng vào hệ thống.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách online.
- Liên kết cùng các bộ phận khác trong khách sạn nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng.
- Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ khi được công ty tạo điều kiện.
- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả.
- Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Quản Lý.
Yêu cầu ứng viên
- Ít nhất 1 năm chuyên môn về nghiệp vụ du lịch, khách sạn, chăm sóc khách hàng.
- Các kỹ năng tiếng Anh thành thạo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thành thạo tin học văn phòng.
- Nam/Nữ tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.
- Có tinh thần tập thể và trách nhiệm cao.
- Thái độ làm việc nghiêm túc và luôn vui vẻ với khách hàng
- Luôn luôn thân thiện, tinh thần sẵn sàng làm việc cố gắng nhất có thể.
- Các kỹ năng tiếng Anh thành thạo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thành thạo tin học văn phòng.
- Nam/Nữ tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.
- Có tinh thần tập thể và trách nhiệm cao.
- Thái độ làm việc nghiêm túc và luôn vui vẻ với khách hàng
- Luôn luôn thân thiện, tinh thần sẵn sàng làm việc cố gắng nhất có thể.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + Phụ Cấp + Thưởng
- Giờ làm việc: Theo ca sáng + chiều + đêm (Nữ ưu tiên không làm đêm)
- Được xét nâng lương định kì hang năm theo năng lực.
- Thưởng các dịp lễ tết, lương tháng thứ 13 theo quy định công ty và tình hình kinh doanh hàng năm.
- Chế độ BHXH, BHTN theo quy định của Nhà Nước.
- Đào tạo nghiệp vụ, kĩ năng cần thiết phục vụ cho công việc.
- Giờ làm việc: Theo ca sáng + chiều + đêm (Nữ ưu tiên không làm đêm)
- Được xét nâng lương định kì hang năm theo năng lực.
- Thưởng các dịp lễ tết, lương tháng thứ 13 theo quy định công ty và tình hình kinh doanh hàng năm.
- Chế độ BHXH, BHTN theo quy định của Nhà Nước.
- Đào tạo nghiệp vụ, kĩ năng cần thiết phục vụ cho công việc.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY CỔ PHẦN VNAHOMES
Số 28 Phố Võng Thị, P. Bưởi, Q. Tây Hồ, Thành phố Hà Nội
Số 28 Phố Võng Thị, P. Bưởi, Q. Tây Hồ, Thành phố Hà Nội
Hệ Thống Quản Lý Vận Hành Bất Động Sản Lưu Trú, Chúng Tôi Cung Cấp Dịch Vụ Lưu Trú Ngắn Ngày, Dài Ngày (Có Xuất VAT) Với Các Dòng Sản Phẩm Như: VNAHOMES APARTHOTEL (Khách Sạn Căn Hộ), VnaHomes Serviced Apartment (Căn Hộ Dịch Vụ), Libré Homestay (Homestay Self-Checkin), VNAHOTEL ...Chi tiết
Hệ Thống Quản Lý Vận Hành Bất Động Sản Lưu Trú, Chúng Tôi Cung Cấp Dịch Vụ Lưu Trú Ngắn Ngày, Dài Ngày (Có Xuất VAT) Với Các Dòng Sản Phẩm Như: VNAHOMES APARTHOTEL (Khách Sạn Căn Hộ), VnaHomes Serviced Apartment (Căn Hộ Dịch Vụ), Libré Homestay (Homestay Self-Checkin), VNAHOTEL (Khách Sạn) ... Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Lễ Tân trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN VNAHOMES. CÔNG TY CỔ PHẦN VNAHOMES đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Lễ Tân cách đây lúc 28/02/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN VNAHOMES
Địa chỉ: Số 28 Phố Võng Thị, P. Bưởi, Q. Tây Hồ, Thành phố Hà Nội
Quy mô: 25 - 50 Nhân Sự