Nhân Viên Lễ Tân

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 236 lượt xem

Ngày cập nhật: 04/05/2022

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Thư ký - Trợ lý

Số lượng:4

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

Quản lý chung các tiện ích, dịch vụ vệ sinh, an ninh, phòng cháy tại khu vực sảnh, đảm bảo khu vực sảnh lễ tân luôn sáng, sạch, ngăn nắp, an toàn cho người qua lại.
- Tiếp đón, làm thủ tục đăng ký, bảo quản giấy tờ tùy thân của khách, hướng dẫn khách đến Tòa nhà liên hệ công tác lên đúng địa chỉ của khách thuê.
- Làm thủ tục đăng ký, hướng dẫn các đơn vị dịch vụ CPN lên các văn phòng.
- Phối hợp với vị trí an ninh tại sảnh để kiểm soát dòng người ra vào, chủ động trong tiếp đón lãnh đạo, khách VIP khi có thông báo.
- Trực điện thoại lễ tân và chuyển thông tin đến các đơn vị liên quan.
- Thực hiện công tác báo cáo, tổng hợp dữ liệu liên quan đến công việc mình phục trách.
- Phối kết hợp với các bộ phận trong tòa nhà để đảm bảo chất lượng dịch vụ có liên quan đến dịch vụ lễ tân.
- Thực hiện công việc khác được cấp trên giao phó.
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà FPT văn phòng tại Cầu Giấy, Hà Nội.
-Thời gian làm việc theo ca: Ca sáng từ 6h-14h; ca chiều từ 14h-22h, tuần nghỉ 1 buổi

Yêu cầu ứng viên

- Giới tính Nam/ Nữ
- Tuổi dưới 30
- Chiều cao từ 1m57 trở lên đối với Nữ, 1m65 trở lên đối với Nam
- Trình độ: tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Hình thức ưa nhìn, ăn mặc hợp thời trang, giọng nói dễ nghe.
- Tính tình vui vẻ, niềm nở, cẩn thận.
- Thông thạo các phần mềm văn phòng (MS Word, Excel, Powerpoint).

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập cạnh tranh,
- Lương thưởng theo quy định của công ty, lương tháng thứ 13, ngày phép năm
- Được hưởng các chế độ phụ cấp theo luật định
- Công ty đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, BH y tế, BH tai nạn, BH thất nghiệp... theo chế độ của công ty Pháp, đảm bảo Luật lao động Việt Nam;
- Được hưởng các chế độ công đoàn (hiếu, hỉ, mừng tuổi, sinh nhật...);
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Aden Services Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội
Công ty TNHH Aden Services Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội
33 Trang Thi, Hoan Kiem, Ha Noi
Người liên hệ: Phòng HCNS
ADEN là đơn vị dẫn đầu những cải tiến trong ngành công nghiệp dịch vụ Quản lý Tiện ích tích hợp THÔNG MINH. Được thành lập vào năm 1997 bởi doanh nhân người Pháp Joachim Poylo, và đặt trụ sở chính tại Thượng Hải, ADEN đã có hơn 20 năm ...Chi tiết
ADEN là đơn vị dẫn đầu những cải tiến trong ngành công nghiệp dịch vụ Quản lý Tiện ích tích hợp THÔNG MINH. Được thành lập vào năm 1997 bởi doanh nhân người Pháp Joachim Poylo, và đặt trụ sở chính tại Thượng Hải, ADEN đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản lý Tiện ích Tích hợp với đội ngũ nhân viên ngày càng lớn mạnh gồm 26.000 nhân viên tại 25 nước trên toàn thế giới. Hiện tại, Aden đang cung cấp các mảng dịch vụ về quản lý dự án tòa nhà văn phòng ,chung cư, trường học, mảng bếp ăn công nghiệp, kỹ thuật bảo trì, bảo dưỡng, vệ sinh công nghiệp, cảnh quan và an ninh. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Lễ Tân trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Aden Services Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội. Công ty TNHH Aden Services Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội đang cần tuyển 4 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Lễ Tân cách đây lúc 26/05/2022 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Aden Services Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 33 Trang Thi, Hoan Kiem, Ha Noi

Quy mô: 1000-5000 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Lễ Tân

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ