Nhân Viên Lễ Tân
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 70 lượt xem
Ngày cập nhật: 15/04/2022
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Thư ký - Trợ lý
Mô tả công việc
- Cấp phát thẻ nhân viên và khách hàng, nhập file mượn / Remind thẻ tạm/ Cấp phát thẻ cho nhân viên làm hỏng thẻ, mất thẻ.
- Book/Review/Quản lý/ Làm báo cáo phòng họp và quản lý phòng họp, làm báo cáo phòng họp
- Tiếp nhận các cuộc gọi: nội bộ, bên ngoài… và xử lý theo đúng yêu cầu
- Gửi thư và nhận thư từ phía NCC, Mail cho nhân viên nhận thư
- Làm báo cáo phân bổ chi phí thư từ hàng tháng
- Nhận ticket và xử lý ticket theo yêu cầu
- Nhận ticket OT, in file và gửi cho bảo vệ
- Thu tiền sân bóng, in file và gửi bảo
- Nhập file bảng kê chuyển phát nhanh, phân bổ theo bộ phận, bảng kê mực in, bảng kê hoa tươi, xăng xe, nước uống và số lượng từng khoang, phân bổ các chi phí theo bộ phận.
- Order mực in, mực photo, hoa tươi hằng tuần cho các bộ phận
- Làm biên bản thu hồi thẻ từ, nhập file hủy thẻ, đăng kí OT, thu tiền điện OT
- Cho mượn tài sản công ty: Laptop, máy chiếu, đầu chuyển… và Remind trả tài sản công ty
- Trả lời điện thoại, mail, chat… và thắc mắc từ phía nhân viên
- Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực dịch vụ tại dự án tòa nhà/ chung cư/ trung tâm thương mại/ khách sạn ít nhất từ 01 năm trở lên.
- Có kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng tốt, có kỹ năng phát triển được mối quan hệ tốt đẹp với Khách hàng, tiếp thu ý kiến dựa trên tinh thần cầu thị.
- Chi tiết trong quản lý, xắp xếp, xử lý công việc
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Ngoại hình ưa nhìn
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập tốt, ổn định, (đánh giá theo năng lực)
- Hưởng lương tháng thứ 13.
- Công ty đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, BH y tế, BH tai nạn, BH thất nghiệp... theo chế độ của công ty Pháp, đảm bảo Luật lao động Việt Nam;
- Được hưởng các chế độ công đoàn (hiếu, hỉ, mừng tuổi, sinh nhật...);
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động;
- Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
Thời gian làm việc:
Làm việc từ: Thứ Hai đến thứ Sáu
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Tầng 12, Tòa Nhà Thành Lợi, Số 01 Lê Đình Lý, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, Thành Phố Đà Nẵng, Việt Nam
Người liên hệ: Hành Chính Nhân Sự - Ms.Thảo
Aden Việt Nam - Công Ty TNHH Quản Lý Tài Sản Kỹ Thuật Aden (Việt Nam)
Địa chỉ: Tầng 12, Tòa Nhà Thành Lợi, Số 01 Lê Đình Lý, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, Thành Phố Đà Nẵng, Việt Nam
Quy mô: Trên 300 người