Nhân Viên Lễ Tân

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 125 lượt xem

Ngày cập nhật: 18/09/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự

Số lượng:1

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

1. Quản lý hình ảnh văn phòng và thực hiện các công tác lễ tân hành chính; Nhắc nhở CBNV tuân thủ mọi quy định của Công ty tại nơi làm việc, mang hàng hóa ra/vào văn phòng.

2. Tiếp đón khách, quản lý khu vực Lễ tân/sảnh gọn gàng, ngăn nắp, chuyên nghiệp;

3. Trực tổng đài, cập nhật danh bạ điện thoại nội bộ và cung cấp khi được yêu cầu;

4. Tiếp nhận, phản hồi, xử lý các thông tin, chứng từ, phát chuyển nhanh, tài liệu đi đến….; Lập file theo dõi; hỗ trợ làm các thủ tục hành chính như nộp giấy tờ với cơ quan nhà nước;

5. Thông báo họp giao ban và chuẩn bị tài liệu cho cuộc họp (nếu có); Sắp xếp ngăn nắp phòng họp và lên lịch sử dụng phòng họp;

6. Theo dõi việc sử dụng các trang thiết bị và tài sản văn phòng (bàn,ghế,tủ tài liệu, máy tính, máy photo copy……..); Hướng dẫn sử dụng khi được yêu cầu và lập kế hoạch định kỳ kiểm kê, bảo dưỡng, đề xuất sửa chữa khi cần thiết;

7. Đặt cơm trưa cho CBNV ở văn phòng; Thu các loại tiền phạt theo quy chế; Mua hoa tươi hàng tuần đặt tại quầy lễ tân, sắp xếp theo dõi đồ tại góc thư giãn hàng ngày.

8. Lưu trữ và hướng dẫn sử dụng các mẫu biểu, nội quy, quy trình đã ban hành. Lập file theo dõi;

9. Duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp dịch vụ thường xuyên mà Công ty sử dụng; Theo dõi các chi phí văn phòng, chi phí hành chính như văn phòng phẩm, điện, nước, điện thoại, chuyển phát nhanh, internet, mực in theo định mức được duyệt (nếu có) và lập báo cáo định kỳ; làm các thủ tục thanh toán chi phí theo đúng quy trình; Kịp thời báo cáo các sự vụ phát sinh nhằm hạn chế tối đa chi phí hành chính; Trực tiếp quản lý kho văn phòng phẩm/thiết bị văn phòng…..

10. Tham gia tổ chức các sự kiện của Công ty; Thực hiện các công tác thăm hỏi ốm, đau, ma chay, cưới……

11. Hỗ trợ bộ phận tuyển dụng, hướng dẫn ứng viên kê khai hồ sơ dự tuyển;

12. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên; Trong mọi thời điểm, luôn bảo mật các thông tin liên quan đến công việc của Công ty, Cung cấp thông tin đúng cấp, đúng thẩm quyền sau khi đã xin ý kiến của Quản lý;

Yêu cầu ứng viên

1. Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng

2. Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng tiếng Anh

3. Nhanh nhẹn, cầu thị, ham học hỏi, tận tâm với công việc. 

Quyền lợi được hưởng

1. Bảo hiểm & các chế độ khác theo Luật Lao động

2. Môi trường làm việc chuyên nghiệp & năng động

3. Thưởng tháng lương 13

4. Chính sách ưu đãi riêng cho nhân viên

5. Cơ hội thăng tiến trong công việc. 

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH TM BOO
Công Ty TNHH TM BOO
Tầng 9, 01 Lương Yên, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Khởi đầu từ một cửa hàng nhỏ chuyên bán đồ trượt ván và thời trang đường phố nằm cạnh trường Hà Nội Amsterdam năm 2003, BOO nay đã phát triển thành hệ thống thương hiệu Bò Sữa với hơn 20 cửa hàng trên toàn quốc. Tự hào là một thương ...Chi tiết

Khởi đầu từ một cửa hàng nhỏ chuyên bán đồ trượt ván và thời trang đường phố nằm cạnh trường Hà Nội Amsterdam năm 2003, BOO nay đã phát triển thành hệ thống thương hiệu Bò Sữa với hơn 20 cửa hàng trên toàn quốc. Tự hào là một thương hiệu thời trang Việt Nam, phần lớn thiết kế của BOO mang những đặc trưng của Việt Nam như: gói mì tôm, mớ rau muống, trà đá… Ngoài ra, còn rất nhiều những ý tưởng thú vị khác khiến BOO không thể không nghịch với chúng và đưa lên các thiết kế của mình.

* Triết lý kinh doanh:

Từ khi được thành lập, BOO đã xác định hướng đi của mình là không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để mỗi khách hàng đến với BOO đều thấy được BOO đang từng bước đến gần hơn với những thương hiệu đã được khẳng định trên Thế Giới.

Không chỉ tập trung vào kinh doanh, BOO còn mong muốn đóng góp một phần vào sự phát triển của xã hội, đặc biệt là có thể ảnh hưởng tích cực đến suy nghĩ của các bạn trẻ. Dành một phần không nhỏ từ lợi nhuận thu được, BOO đã có thêm điều kiện để đẩy mạnh các hoạt động bảo vệ môi trường, ủng hộ phong trào trượt ván hay thực hiện các công tác xã hội khác.

Vì đối với chúng tôi kinh doanh không chỉ là thu hồi lợi nhuận, mà điều to lớn hơn mình có thể làm được là sự đóng góp cho xã hội và trở thành 1 thương hiệu xứng đáng của Việt Nam.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Lễ Tân trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công Ty TNHH TM BOO. Công Ty TNHH TM BOO đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Lễ Tân cách đây lúc 17/10/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty TNHH TM BOO

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 9, 01 Lương Yên, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Lễ Tân

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ