Nhân Viên Lễ Tân
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 687 lượt xem
Ngày cập nhật: 30/10/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng, Khách sạn/Nhà hàng
Mô tả công việc
1. Vai trò nhân viên lễ tân kiêm giám sát dịch vụ.
2. Giữ vai trò là đại diện hình ảnh của Công ty và Ban Quản lý Tòa nhà đối với khách hàng (người cư ngụ, người sử dụng, khách thuê, khách viếng thăm Tòa nhà…).
3. Chuyển tải thông điệp và tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty tới khách hàng thông qua lời nói, tác phong và hành động.
4. Tiếp nhận thông tin trực tiếp từ khách hàng và cung cấp thông tin cho khách hàng theo yêu cầu của Công ty/ Ban quản lý Tòa nhà.
5. Duy trì niềm tin, sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Tòa nhà.
NHIỆM VỤ CỤ THỂ
1. Trực tại khu vực sảnh lễ tân của Tòa nhà.
2. Tiếp đón khách hàng.
3. Trả lời tất cả các cuộc điện thoại gọi đến (từ bên ngoài hoặc nội bộ Công ty).
4. Tiếp nhận và chuyển tải toàn bộ thông tin/ yêu cầu của khách hàng đến các bộ phận có liên quan.
5. Đáp ứng mọi yêu cầu hợp lý của khách hàng một cách kịp thời.
6. Giải đáp thắc mắc và các câu hỏi của khách hàng.
7. Hướng dẫn khách hàng sử dụng các tiện ích của Tòa nhà và các dịch vụ của Công ty.
8. Tiếp nhận và giải quyết mọi phàn nàn/ góp ý của khách hàng một cách nhanh chóng, đúng thẩm quyền, đúng phạm vi công việc. Trong trường hợp vượt thẩm quyền giải quyết của mình, cần kịp thời tổng hợp thông tin và báo cáo cấp trên giải quyết.
9. Hỗ trợ nhân viên các bộ phận khác để đảm bảo giải quyết mọi phàn nàn/ góp ý của khách hàng.
10. Theo dõi các sự vụ để đảm bảo các yêu cầu của khách hàng đều được giải quyết.
11. Thực hiện quy trình check in/ check out của khách (bao gồm cả chủ sở hữu căn hộ và người sử dụng căn hộ)
12. Kiểm tra và làm chìa khóa cho khách và lập các báo cáo liên quan đến tình hình khách, an ninh trật tự.
13. Hiểu, cập nhật và cung cấp các thông tin đến việc kinh doanh phòng, phục vụ khách và quảng bá các sản phẩm của công ty.
14. Trả lời tất cả các cuộc điện thoại và cung cấp thông tin về khách sạn (theo đúng quy trình và chính sách của khách sạn).
15. Ghi nhận các cuộc điện thoại khẩn, bất thường và báo cáo nếu cần hoặc khi có được yêu cầu.
16. Tiếp nhận thông tin của khách hàng thông qua điện thoại hoặc email. Tiếp đón, chăm sóc và hỗ trợ khách trong suốt thời gian lưu trú, cũng như quá trình check in và check out.
17. Ghi nhớ và kiểm tra các giá niêm yết, cập nhật việc theo dõi giá áp dụng cho từng đối tượng khách
18. Thực hiện các công việc thu ngân theo chỉ đạo của Giám sát trong ca.
19. Chuẩn bị hóa đơn cho khách chính xác và đầy đủ
20. Bố trí phòng cho khách đúng theo yêu cầu của đặt phòng
21. Hỗ trợ cung cấp thông tin cũng như các dịch vụ (đã được thông báo từ “ Chăm sóc khách hàng ” ) cho khách căn hộ
22. Thực hiện việc giao nhận hàng hóa của khách hàng theo yêu cầu
23. Cập nhật tất cả các doanh thu và đặt cọc của khách trong ca lên hệ thống Smile.
24. Báo cáo đầy đủ số tiền thu được trong ca cho thu ngân chính.
25. Nắm được đặc điểm của tất cả các loại Booking và hỗ trợ đồng nghiệp trong việc ngăn ngừa việc thất thoát tiền bạc.
26. Nhận yêu cầu báo thức của khách, lên danh sách và chuyển cho nhân viên ca đêm thực hiện.
27. Giải quyết các phàn nàn của khách trong phạm vi quyền hạn cho phép. Báo cáo kịp thời những sự cố hoặc những phàn nàn, góp ý của khách với Giám sát tiếp tân hoặc cấp có thẩm quyền khác.
28. Cấm thực hiện những hành vi buôn bán, trao đổi dịch vụ với khách để làm lợi cho cá nhân.
29. Hỗ trợ các bộ phận liên quan.
30. Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.
31. Tham gia các khóa đào tạo bắt buộc.
32. Các công việc khác theo yêu cầu của Giám sát/ Quản lý Trực ban
33. Ghi chép, cập nhật mọi thông tin khách hàng và biện pháp giải quyết vào sổ giao ca.
34. Bàn giao lại chi tiết các công việc trong ca trực chưa hoàn thành cho các ca tiếp theo.
35. Hỗ trợ khách hàng sử dụng thang máy, thẻ ra vào hoặc di chuyển ra khỏi Tòa nhà khi có sự cố đặc biệt.
36. Kiểm tra, giám sát và nghiệm thu các dịch vụ thuê ngoài: bảo vệ, vệ sinh, kiểm soát côn trùng, thu gom rác thải…
37. Giữ gìn hình ảnh, uy tín và tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty.
38. Duy trì niềm tin và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty.
39. Thiết lập các mối quan hệ tốt với khách hàng.
40. Luôn tuân thủ các tiêu chuẩn, quy định, quy trình của Công ty.
41. Cập nhật mọi thông báo, quy định, quy trình, tiêu chuẩn của Công ty cũng như các kiến thức cần có để phục vụ công việc.
42. Truyền đạt các thông báo, nội quy, quy định của Ban Quản lý Tòa nhà/ Công ty tới khách hàng.
43. Hướng dẫn và nhắc nhở khách hàng thực hiện các nội quy, quy định của Tòa nhà.
44. Phụ trách và quản lý các dịch vụ gia tăng trong Tòa nhà, đảm bảo khách hàng được nhận những dịch vụ tốt nhất như dịch vụ quản lý và cho thuê Bất động sản.
45. Xây dựng cơ sở dữ liệu cơ bản về khách hàng, đề xuất các giải pháp và chương trình chăm sóc khách hàng hiệu quả.
46. Cập nhật, quản lý thông tin Bất động sản cho thuê và khách thuê.
47. Tham gia định hướng, phát triển dịch vụ cho thuê bất động sản tại Tòa nhà.
48. Duy trì niềm tin và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty; thiết lập các mối quan hệ tốt với khách hàng.
49. Phối hợp cùng các bộ phận khác tổ chức các hoạt động, sự kiện trong Tòa nhà, trang trí dịp Lễ Tết…
50. Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc; có khả năng phối hợp, hỗ trợ và tham gia mọi công việc chung với mục tiêu phục vụ khách hàng được đặt lên hàng đầu.
51. Định kỳ báo cáo và báo cáo sự vụ khi được yêu cầu.
52. Tham gia họp giao ban, tham dự họp với khách hàng nếu được yêu cầu.
53. Tham gia các khoá đào tạo và hoạt động chung của Ban Quản lý, của Công ty.
54. Đề xuất các ý kiến nhằm nâng cao chất lượng công việc, chất lượng dịch vụ của Tòa nhà.
55. Tham gia làm thành viên đội PCCC Cơ sở.
56. Vật dụng cá nhân được Công ty trang bị là cần thiết khi làm nhiệm vụ để bảo đảm an toàn và sức khỏe phòng ngừa những nguy hiểm tiềm tàng có thể có hại đến cá nhân. Từng cá nhân có trách nhiệm bảo quản và sử dụng những vật dụng trên, đồng thời phải thông báo cho cấp trên biết khi những vật dụng này bị hỏng hoặc thất lạc.
** Địa điểm làm việc: Tòa nhà Republic Plaza - 18E Cộng Hòa, F4, Tân Bình, TPHCM
** Lương: thỏa thuận theo năng lực
** Giờ làm việc: Làm theo ca, theo sự phân công của công ty
2. Giữ vai trò là đại diện hình ảnh của Công ty và Ban Quản lý Tòa nhà đối với khách hàng (người cư ngụ, người sử dụng, khách thuê, khách viếng thăm Tòa nhà…).
3. Chuyển tải thông điệp và tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty tới khách hàng thông qua lời nói, tác phong và hành động.
4. Tiếp nhận thông tin trực tiếp từ khách hàng và cung cấp thông tin cho khách hàng theo yêu cầu của Công ty/ Ban quản lý Tòa nhà.
5. Duy trì niềm tin, sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Tòa nhà.
NHIỆM VỤ CỤ THỂ
1. Trực tại khu vực sảnh lễ tân của Tòa nhà.
2. Tiếp đón khách hàng.
3. Trả lời tất cả các cuộc điện thoại gọi đến (từ bên ngoài hoặc nội bộ Công ty).
4. Tiếp nhận và chuyển tải toàn bộ thông tin/ yêu cầu của khách hàng đến các bộ phận có liên quan.
5. Đáp ứng mọi yêu cầu hợp lý của khách hàng một cách kịp thời.
6. Giải đáp thắc mắc và các câu hỏi của khách hàng.
7. Hướng dẫn khách hàng sử dụng các tiện ích của Tòa nhà và các dịch vụ của Công ty.
8. Tiếp nhận và giải quyết mọi phàn nàn/ góp ý của khách hàng một cách nhanh chóng, đúng thẩm quyền, đúng phạm vi công việc. Trong trường hợp vượt thẩm quyền giải quyết của mình, cần kịp thời tổng hợp thông tin và báo cáo cấp trên giải quyết.
9. Hỗ trợ nhân viên các bộ phận khác để đảm bảo giải quyết mọi phàn nàn/ góp ý của khách hàng.
10. Theo dõi các sự vụ để đảm bảo các yêu cầu của khách hàng đều được giải quyết.
11. Thực hiện quy trình check in/ check out của khách (bao gồm cả chủ sở hữu căn hộ và người sử dụng căn hộ)
12. Kiểm tra và làm chìa khóa cho khách và lập các báo cáo liên quan đến tình hình khách, an ninh trật tự.
13. Hiểu, cập nhật và cung cấp các thông tin đến việc kinh doanh phòng, phục vụ khách và quảng bá các sản phẩm của công ty.
14. Trả lời tất cả các cuộc điện thoại và cung cấp thông tin về khách sạn (theo đúng quy trình và chính sách của khách sạn).
15. Ghi nhận các cuộc điện thoại khẩn, bất thường và báo cáo nếu cần hoặc khi có được yêu cầu.
16. Tiếp nhận thông tin của khách hàng thông qua điện thoại hoặc email. Tiếp đón, chăm sóc và hỗ trợ khách trong suốt thời gian lưu trú, cũng như quá trình check in và check out.
17. Ghi nhớ và kiểm tra các giá niêm yết, cập nhật việc theo dõi giá áp dụng cho từng đối tượng khách
18. Thực hiện các công việc thu ngân theo chỉ đạo của Giám sát trong ca.
19. Chuẩn bị hóa đơn cho khách chính xác và đầy đủ
20. Bố trí phòng cho khách đúng theo yêu cầu của đặt phòng
21. Hỗ trợ cung cấp thông tin cũng như các dịch vụ (đã được thông báo từ “ Chăm sóc khách hàng ” ) cho khách căn hộ
22. Thực hiện việc giao nhận hàng hóa của khách hàng theo yêu cầu
23. Cập nhật tất cả các doanh thu và đặt cọc của khách trong ca lên hệ thống Smile.
24. Báo cáo đầy đủ số tiền thu được trong ca cho thu ngân chính.
25. Nắm được đặc điểm của tất cả các loại Booking và hỗ trợ đồng nghiệp trong việc ngăn ngừa việc thất thoát tiền bạc.
26. Nhận yêu cầu báo thức của khách, lên danh sách và chuyển cho nhân viên ca đêm thực hiện.
27. Giải quyết các phàn nàn của khách trong phạm vi quyền hạn cho phép. Báo cáo kịp thời những sự cố hoặc những phàn nàn, góp ý của khách với Giám sát tiếp tân hoặc cấp có thẩm quyền khác.
28. Cấm thực hiện những hành vi buôn bán, trao đổi dịch vụ với khách để làm lợi cho cá nhân.
29. Hỗ trợ các bộ phận liên quan.
30. Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.
31. Tham gia các khóa đào tạo bắt buộc.
32. Các công việc khác theo yêu cầu của Giám sát/ Quản lý Trực ban
33. Ghi chép, cập nhật mọi thông tin khách hàng và biện pháp giải quyết vào sổ giao ca.
34. Bàn giao lại chi tiết các công việc trong ca trực chưa hoàn thành cho các ca tiếp theo.
35. Hỗ trợ khách hàng sử dụng thang máy, thẻ ra vào hoặc di chuyển ra khỏi Tòa nhà khi có sự cố đặc biệt.
36. Kiểm tra, giám sát và nghiệm thu các dịch vụ thuê ngoài: bảo vệ, vệ sinh, kiểm soát côn trùng, thu gom rác thải…
37. Giữ gìn hình ảnh, uy tín và tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty.
38. Duy trì niềm tin và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty.
39. Thiết lập các mối quan hệ tốt với khách hàng.
40. Luôn tuân thủ các tiêu chuẩn, quy định, quy trình của Công ty.
41. Cập nhật mọi thông báo, quy định, quy trình, tiêu chuẩn của Công ty cũng như các kiến thức cần có để phục vụ công việc.
42. Truyền đạt các thông báo, nội quy, quy định của Ban Quản lý Tòa nhà/ Công ty tới khách hàng.
43. Hướng dẫn và nhắc nhở khách hàng thực hiện các nội quy, quy định của Tòa nhà.
44. Phụ trách và quản lý các dịch vụ gia tăng trong Tòa nhà, đảm bảo khách hàng được nhận những dịch vụ tốt nhất như dịch vụ quản lý và cho thuê Bất động sản.
45. Xây dựng cơ sở dữ liệu cơ bản về khách hàng, đề xuất các giải pháp và chương trình chăm sóc khách hàng hiệu quả.
46. Cập nhật, quản lý thông tin Bất động sản cho thuê và khách thuê.
47. Tham gia định hướng, phát triển dịch vụ cho thuê bất động sản tại Tòa nhà.
48. Duy trì niềm tin và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty; thiết lập các mối quan hệ tốt với khách hàng.
49. Phối hợp cùng các bộ phận khác tổ chức các hoạt động, sự kiện trong Tòa nhà, trang trí dịp Lễ Tết…
50. Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc; có khả năng phối hợp, hỗ trợ và tham gia mọi công việc chung với mục tiêu phục vụ khách hàng được đặt lên hàng đầu.
51. Định kỳ báo cáo và báo cáo sự vụ khi được yêu cầu.
52. Tham gia họp giao ban, tham dự họp với khách hàng nếu được yêu cầu.
53. Tham gia các khoá đào tạo và hoạt động chung của Ban Quản lý, của Công ty.
54. Đề xuất các ý kiến nhằm nâng cao chất lượng công việc, chất lượng dịch vụ của Tòa nhà.
55. Tham gia làm thành viên đội PCCC Cơ sở.
56. Vật dụng cá nhân được Công ty trang bị là cần thiết khi làm nhiệm vụ để bảo đảm an toàn và sức khỏe phòng ngừa những nguy hiểm tiềm tàng có thể có hại đến cá nhân. Từng cá nhân có trách nhiệm bảo quản và sử dụng những vật dụng trên, đồng thời phải thông báo cho cấp trên biết khi những vật dụng này bị hỏng hoặc thất lạc.
** Địa điểm làm việc: Tòa nhà Republic Plaza - 18E Cộng Hòa, F4, Tân Bình, TPHCM
** Lương: thỏa thuận theo năng lực
** Giờ làm việc: Làm theo ca, theo sự phân công của công ty
Yêu cầu ứng viên
Học Vấn
1. Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
2. Ưu tiên những ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành về xã hội như: ngoại ngữ, du lịch – khách sạn – nhà hàng.
Tiêu chuẩn
1. Nam/ Nữ có độ tuổi từ 20 đến 30 tuổi.
2. Sức khỏe tốt.
3. Ngoại hình ưa nhìn.
Kinh nghiệm
1. Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm về lĩnh vực dịch vụ trong các tòa nhà hoặc trung tâm thương mại hoặc khách sạn.
2. Ưu tiên những ứng viên đã từng làm việc tại các vị trí tương đương tại các Khách sạn 3 sao trở lên.
Kiến thức và kỹ năng chung
1. Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán.
2. Có kỹ năng sử dụng ngoại ngữ (nghe – nói – đọc – viết).
3. Có kỹ năng sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
4. Có kiến thức cơ bản về quản lý bất động sản.
5. Có kiến thức cơ bản trong quản lý tòa nhà như: quản lý an ninh, làm sạch, kiểm soát côn trùng, kiểm soát nhà hàng, nhân sự, tài chính, vận hành bảo dưỡng thiết bị tòa nhà…
6. Khả năng chịu áp lực công việc cao.
7. Khả năng làm việc độc lập.
8. Khả năng xử lý nhiều công việc.
9. Có kỹ năng về 5S.
Thái độ
1. Có tinh thần trách nhiệm cao.
2. Hợp tác tốt với bộ phận khác.
3. Luôn biết nhìn về bản thân để đảm bảo giữ gìn diện mạo và hình ảnh của bản thân theo đúng với quy định của Công ty và ngành nghề dịch vụ.
4. Khéo léo để xử lý các tình huống khó khăn ở mức độ cao.
1. Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
2. Ưu tiên những ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành về xã hội như: ngoại ngữ, du lịch – khách sạn – nhà hàng.
Tiêu chuẩn
1. Nam/ Nữ có độ tuổi từ 20 đến 30 tuổi.
2. Sức khỏe tốt.
3. Ngoại hình ưa nhìn.
Kinh nghiệm
1. Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm về lĩnh vực dịch vụ trong các tòa nhà hoặc trung tâm thương mại hoặc khách sạn.
2. Ưu tiên những ứng viên đã từng làm việc tại các vị trí tương đương tại các Khách sạn 3 sao trở lên.
Kiến thức và kỹ năng chung
1. Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán.
2. Có kỹ năng sử dụng ngoại ngữ (nghe – nói – đọc – viết).
3. Có kỹ năng sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
4. Có kiến thức cơ bản về quản lý bất động sản.
5. Có kiến thức cơ bản trong quản lý tòa nhà như: quản lý an ninh, làm sạch, kiểm soát côn trùng, kiểm soát nhà hàng, nhân sự, tài chính, vận hành bảo dưỡng thiết bị tòa nhà…
6. Khả năng chịu áp lực công việc cao.
7. Khả năng làm việc độc lập.
8. Khả năng xử lý nhiều công việc.
9. Có kỹ năng về 5S.
Thái độ
1. Có tinh thần trách nhiệm cao.
2. Hợp tác tốt với bộ phận khác.
3. Luôn biết nhìn về bản thân để đảm bảo giữ gìn diện mạo và hình ảnh của bản thân theo đúng với quy định của Công ty và ngành nghề dịch vụ.
4. Khéo léo để xử lý các tình huống khó khăn ở mức độ cao.
Quyền lợi được hưởng
- Lương Tháng 13 + Du lịch hàng năm
- Được training, có lộ trình để phát triển nghề nghiệp
- Chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của nhà nước
- Được training, có lộ trình để phát triển nghề nghiệp
- Chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của nhà nước
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI THUỲ DƯƠNG - ĐỨC BÌNH
Số 18E, Đường Cộng Hòa, Phường 4, Quân Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ms Trâm
Số 18E, Đường Cộng Hòa, Phường 4, Quân Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ms Trâm
REPUBLIC PLAZA – TUYỆT TÁC BẤT ĐỘNG SẢN SÂN BAY Tổ hợp Republic Plaza chiếm lĩnh vị thế “độc tôn” thị trường ở phân khúc bất động sản sân bay với những ưu điểm vượt trội: Tọa lạc tại đường Cộng Hoà, quận Tân Bình – cung đường sầm uất ...Chi tiết
REPUBLIC PLAZA – TUYỆT TÁC BẤT ĐỘNG SẢN SÂN BAY Tổ hợp Republic Plaza chiếm lĩnh vị thế “độc tôn” thị trường ở phân khúc bất động sản sân bay với những ưu điểm vượt trội: Tọa lạc tại đường Cộng Hoà, quận Tân Bình – cung đường sầm uất và cũng là khu vực phát triển năng động nhất của Tp.Hồ Chí Minh, chỉ cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất chưa đến 5 phút và ngay bên cạnh tuyến metro huyết mạch của Thành phố. Là một tổ hợp có lối kiến trúc đặc sắc, bao gồm 2 toà tháp được phát triển theo mô hình độc đáo là Office-tel & Suites, kết nối nhau bằng khối thương mại hạng sang và cầu đi bộ trên không (sky walk) TỔNG QUAN DỰ ÁN - Tên dự án: TỔ HỢP REPUBLIC PLAZA - Vị trí: 18E Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh - Đơn vị đầu tư và phát triển dự án: Công ty CP Thương Mại Thùy Dương Đức Bình - Loại hình: Office-tel & Suites - Gồm 2 tòa tháp, cao 14 tầng, với 4 tầng đế là trung tâm thương mại hạng sang Toà tháp A là khách sạn quốc tế Holiday Inn & Suites Saigon Airport với 350 phòng theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế sẽ được vận hành bởi Tập đoàn quản lý hàng đầu thế giới là InterContinental Hotels Group (IHG). Đây sẽ là khách sạn mang thương hiệu Holiday Inn & Suites Saigon Airport đầu tiên. - 250 phòng khách sạn có diện tích 28,9m2 - 100 phòng Suites có diện tích 58-59m2 Toà tháp B gồm 266 căn Office-tel & Suites có diện tích đa dạng từ 47-104m2, được trang bị 100% nội thất sang trọng hướng đến không gian sống, làm việc, hưởng thụ theo phong cách thượng lưu bậc nhất và cơ hội đầu tư sinh lời tốt nhất.Tổ hợp Republic Plaza nổi bật với khung cửa sổ rộng lớn được kết hợp ngẫu hứng, làm gia tăng tối đa khả năng tiếp cận ánh sáng tự nhiên và gió trời, có ban công rộng với tầm nhìn đẹp tạo nên sự khác biệt cho toàn dự án, cùng tiện ích nội khu phong phú đem lại một cuộc sống năng động “3 in 1”: sống – làm việc - hưởng thụ ngay trong cùng một không gian đẳng cấp. - 266 căn Office-tel & Suites (từ tầng 5 đến tần 14) - Tầng 5-6: 27 căn Office-tel/tầng. Thuận lợi đăng ký kinh doanh và lưu trú dài hạn. - Tầng 7-12A: 27 căn/tầng, bao gồm 25 căn 1 phòng ngủ và 2 căn 2 phòng ngủ. - Tầng 14: 23 căn Suites/tầng, bao gồm: 17 căn 1 phòng ngủ, 2 căn 2 phòng ngủ và 4 căn 3 phòng ngủ - Đa dạng diện tích: 46m2; 50m2; 52m2; 63m2; 78m2; 102m2 - Được trang bị 100% nội thất cao cấp theo tiêu chuẩn 5 sao. Vị trí của dự án Tọa lạc trên mặt tiền đường Cộng Hòa, cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ 5 phút, cạnh tuyến metro huyết mạch của Thành phố. Vị trí của dự án cũng gần với các cụm văn phòng E-Town và dễ dàng di chuyến đến các khu công nghiệp xung quanh Tp.Hồ Chí Minh, tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động kết nối giao thương. Dự án nằm ở nút giao điểm của các quận: Quận 3, Phú Nhuận, Tân Bình, Gò Vấp.Xung quanh là các bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại lớn. Bên cạnh đó, dự án còn được hưởng lợi thế vô giá và kề bên là công viên Hoàng Văn Thụ - công viên lớn nhất Q.Tân Bình giúp tạo mảng xanh rất rộng lớn. Đây là điểm cộng trong sự lựa chọn của các khách hàng vừa muốn sở hữu một không gian sống trong lành, vừa tiện lợi trong việc đáp ứng các nhu cầu của cuộc sống, vừa dễ dàng di chuyển đến nhiều nơi làm việc. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Lễ Tân trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI THUỲ DƯƠNG - ĐỨC BÌNH. CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI THUỲ DƯƠNG - ĐỨC BÌNH đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Lễ Tân cách đây lúc 28/11/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI THUỲ DƯƠNG - ĐỨC BÌNH
Địa chỉ: Số 18E, Đường Cộng Hòa, Phường 4, Quân Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: Đang cập nhật