Nhân Viên Lễ Tân Hành Chính
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 218 lượt xem
Ngày cập nhật: 31/07/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự
Mô tả công việc
- Tiếp đón, hỗ trợ và hướng dẫn khách đến liên hệ làm việc với GĐ và các phòng ban
- Nhận và chuyển điện thoại đến các phòng, ban, Kiểm tra fax đến, vào sổ và thông báo cho các bộ phận
- Kiểm tra CV đến, vào sổ và thông báo cho các bộ phận
- Nhận và gửi CPN của các phòng ban
- Quản lý tủ tài liệu, máy fax, điện thoại, tivi sảnh,…
- Giữ gìn vệ sinh, trật tự, sạch sẽ cho khu vực sảnh lễ tân
- Phát nhạc, nội quy hình ảnh lên Tv sảnh lễ tân
- Đánh số, lưu trữ các văn bản của công ty: Quyết định, tờ trình, thông báo, công văn, hợp đồng,...
- Đóng dấu các văn bản, giấy tờ của Công ty
- Lưu giữ con dấu, chịu trách nhiệm việc sử dụng và đóng dấu
- Sắp xếp, điều động xe, hỗ trợ gọi xe theo nhu cầu của các Phòng/ Ban đảm bảo không chồng chéo
- Thực hiện check list đầu mục công việc vệ sinh và kiểm soát VP đảm bảo xanh - sạch - đẹp đạt tiêu chuẩn 5S
- Nhắc nhở lịch làm việc, lịch họp hàng ngày, hàng tuần cho GĐ
- Tiếp nhận, soát xét tính hợp lệ của các văn bản trước khi trình ký GĐ, Trình ký GĐ và trả trình ký cho các phòng ban
- Phối hợp lên kế hoạch, tổ chức các hoạt động nội bộ, truyền thông văn hóa công ty.
- Quản lý tạp vụ, công tác vệ sinh văn phòng
- Quản lý, điều phối đội xe của công ty
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành hành chính, văn thư hoặc liên quan
- Có 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Lễ tân hành chính
- Có kinh nghiệm làm việc tại công ty có quy trình làm việc chuyên nghiệp
- Kỹ năng văn bản hành chính, word, excel khá
- Có tinh thần - trách nhiệm trong công việc
- Nhiệt tình trong công việc (Chịu sự điều động cần thiết trong công việc)
- Chịu được áp lực công việc cao
- Khéo léo, khả năng quan sát, giải quyết tình huống tốt
- Có khả năng làm truyền thông, hoạt động nội bộ,
Quyền lợi được hưởng
- Du lịch, nghỉ mát
- Thưởng các ngày lễ, thưởng tết tháng 13 và thưởng đánh giá
- Có pantry ăn trưa, teabreak
- Tháng lương 13, thưởng đánh giá hiệu quả công việc, thưởng các ngày lễ tết
- Thời gian làm việc: 8h30-12h và 13h30-18h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần và thứ 7 cách tuần
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng M, Tòa nhà 25A, ngõ 379/8 Đội cấn, P.Liễu Giai, Q.Ba Đình,
Công ty Cổ phần Thiết bị Mỹ Kim là đơn vị chuyên nghiệp trong việc sản xuất lắp ráp và cung cấp các sản phảm và dịch vụ liên quan đến các thiết bị tòa nhà, hệ thống đỗ xe tự động và các thiết bị, giải pháp hàng không. ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Thiết bị Mỹ Kim là đơn vị chuyên nghiệp trong việc sản xuất lắp ráp và cung cấp các sản phảm và dịch vụ liên quan đến các thiết bị tòa nhà, hệ thống đỗ xe tự động và các thiết bị, giải pháp hàng không. Đội ngũ nhân sự của công ty được tạo nên từ dàn kỹ sư, chuyên viên và kỹ thuật viên chuyên nghiệp, lành nghề và giàu kinh nghiệm.
Mục tiêu của chúng tôi là đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng bằng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, bởi sự nhận thức rõ ràng của doanh nghiệp về tầm quan trọng của khách hàng đối với sự sống còn, phát triển của doanh nghiệp.
MKE thực hiện mục tiêu của mình bằng việc xây dựng các mối quan hệ hợp tác tốt đẹp, lâu bền với các đối tác cũng như khách hàng.
Khởi nghiệp từ một hãng phân phối thiết bị nhỏ lẻ vào năm 2008, hiện tại chúng tôi đã trở thành một trong những nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực không gian đô thị, thiết bị và hàng không của Việt Nam với mạng lưới đối tác, khách hàng toàn cầu.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết!
Ẩn chi tiếtTìm thêm việc làm
Công ty cổ phần thiết bị Mỹ Kim
Địa chỉ: Tầng M, Tòa nhà 25A, ngõ 379/8 Đội cấn, P.Liễu Giai, Q.Ba Đình,
Quy mô: 25-99 nhân viên