Nhân Viên Lễ Tân Hành Chính
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 86 lượt xem
Ngày cập nhật: 23/03/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự
Mô tả công việc
1. Công tác Lễ tân:
- Nghe và nhận các cuộc gọi điện thoại đến công ty, chuyển cuộc gọi đến số máy người
nhận hoặc ghi lại thông tin khi cần thiết.
- Hỗ trợ công ty đón tiếp khách, hướng dẫn khách ra/vào công ty.
- Tham gia tổ chức các cuộc họp, hội nghị, hội thảo của công ty.
- Đặt xe, vé máy bay, khách sạn… cho BGĐ, nhân viên đi công tác hoặc các đối tác
đến làm việc với công ty.
- Gửi/ tiếp nhận công văn, giấy tờ đi/đến công ty. Phân loại và chuyển đến người nhận.
- Tổ chức in ấn, lưu trữ các công văn, giấy tờ, tài liệu, hồ sơ, hợp đồng.
- Quản lý và theo dõi tài sản, thiết bị tại công ty.
- Mua sắm văn phòng phẩm, đồ dùng thông thường, nhu yếu phẩm (trà, café….) tại
công ty.
2. Công tác hành chính:
- Sắp xếp văn phòng luôn gọn gàng, sạch sẽ.
- Thường xuyên kiểm tra, đôn đốc các thành viên trong công ty nghiêm chỉnh chấp
hành các quy định của công ty.
- Theo dõi và quản lý lịch làm việc, chấm công vân tay.
- Đánh giá và báo cáo việc thực hiện các chỉ tiêu KPI của các thành viên trong công ty.
- Tổ chức sinh nhật cho các thành viên trong tháng.
- Hậu cần cho các sự kiện của công ty.
- Tiếp nhận các thông tin của khách, giải quyết trong thẩm quyền hoặc báo cáo bộ phận
liên quan xử lý.
- Hỗ trợ tư vấn, giới thiệu sản phẩm khi khách hàng đến showroom công ty.
- Giới thiệu nhân viên mới, hướng dẫn đào tạo nội quy công ty,
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
- Nghe và nhận các cuộc gọi điện thoại đến công ty, chuyển cuộc gọi đến số máy người
nhận hoặc ghi lại thông tin khi cần thiết.
- Hỗ trợ công ty đón tiếp khách, hướng dẫn khách ra/vào công ty.
- Tham gia tổ chức các cuộc họp, hội nghị, hội thảo của công ty.
- Đặt xe, vé máy bay, khách sạn… cho BGĐ, nhân viên đi công tác hoặc các đối tác
đến làm việc với công ty.
- Gửi/ tiếp nhận công văn, giấy tờ đi/đến công ty. Phân loại và chuyển đến người nhận.
- Tổ chức in ấn, lưu trữ các công văn, giấy tờ, tài liệu, hồ sơ, hợp đồng.
- Quản lý và theo dõi tài sản, thiết bị tại công ty.
- Mua sắm văn phòng phẩm, đồ dùng thông thường, nhu yếu phẩm (trà, café….) tại
công ty.
2. Công tác hành chính:
- Sắp xếp văn phòng luôn gọn gàng, sạch sẽ.
- Thường xuyên kiểm tra, đôn đốc các thành viên trong công ty nghiêm chỉnh chấp
hành các quy định của công ty.
- Theo dõi và quản lý lịch làm việc, chấm công vân tay.
- Đánh giá và báo cáo việc thực hiện các chỉ tiêu KPI của các thành viên trong công ty.
- Tổ chức sinh nhật cho các thành viên trong tháng.
- Hậu cần cho các sự kiện của công ty.
- Tiếp nhận các thông tin của khách, giải quyết trong thẩm quyền hoặc báo cáo bộ phận
liên quan xử lý.
- Hỗ trợ tư vấn, giới thiệu sản phẩm khi khách hàng đến showroom công ty.
- Giới thiệu nhân viên mới, hướng dẫn đào tạo nội quy công ty,
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Yêu cầu ứng viên
- Giới tính: nữ
- Có kinh nghiệm ở vị trí công việc tương đương.
- Có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, giám sát công việc.
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, cẩn thận, giao tiếp tốt.
- Trung thực, có trách nhiệm với công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Có kinh nghiệm ở vị trí công việc tương đương.
- Có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, giám sát công việc.
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, cẩn thận, giao tiếp tốt.
- Trung thực, có trách nhiệm với công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Tiếng Anh giao tiếp.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương khởi điểm hấp dẫn từ 8 triệu-10 triệu.
- Lương tháng 13, thưởng lễ, thưởng theo hiệu quả công việc, thưởng cuối năm theo kết
quả kinh doanh của công ty.
- Xét tăng lương theo năng lực và kết quả công việc.
- Môi trường làm việc năng động, hiện đại, hiệu quả.
Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, ngày phép theo chế độ nhà
nước ban hành.
- Chương trình nghỉ mát thường niên theo quy định công ty.
- Các hoạt động chăm lo cho đời sống tinh thần của người lao động: sinh nhật, lễ, tết…
- Tham gia các khóa đào tạo để nâng cao kiến thức bản thân, cải thiện chất lượng công
việc.
- Lương tháng 13, thưởng lễ, thưởng theo hiệu quả công việc, thưởng cuối năm theo kết
quả kinh doanh của công ty.
- Xét tăng lương theo năng lực và kết quả công việc.
- Môi trường làm việc năng động, hiện đại, hiệu quả.
Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, ngày phép theo chế độ nhà
nước ban hành.
- Chương trình nghỉ mát thường niên theo quy định công ty.
- Các hoạt động chăm lo cho đời sống tinh thần của người lao động: sinh nhật, lễ, tết…
- Tham gia các khóa đào tạo để nâng cao kiến thức bản thân, cải thiện chất lượng công
việc.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TÂM THIÊN PHÚC
Lầu 2, phòng 201, 800 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Chị Xoàn
Lầu 2, phòng 201, 800 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Chị Xoàn
Với mong muốn mang những công nghệ mới về Việt Nam, mang những sản phẩm robot phục vụ cho cuộc sống hàng ngày của chúng ta, công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Tâm Thiên Phúc đã được thành lập và trở thành một công ty chuyên nghiệp tiên phong trong ...Chi tiết
Với mong muốn mang những công nghệ mới về Việt Nam, mang những sản phẩm robot phục vụ cho cuộc sống hàng ngày của chúng ta, công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Tâm Thiên Phúc đã được thành lập và trở thành một công ty chuyên nghiệp tiên phong trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm robot tại Việt Nam. Chúng tôi nhập khẩu và cung cấp các sản phẩm robot cao cấp, chất lượng cao phục vụ cho gia đình, cho trẻ em, cho người lớn tuổi và cho cả công việc. Tại Robotek, ưu tiên hàng đầu của chúng tôi đó là chất lượng sản phẩm và trãi nghiệm, sự hài lòng của khách hàng. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Lễ Tân Hành Chính trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TÂM THIÊN PHÚC. CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TÂM THIÊN PHÚC đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Lễ Tân Hành Chính cách đây lúc 31/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TÂM THIÊN PHÚC
Địa chỉ: Lầu 2, phòng 201, 800 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh
Quy mô: 10-25 nhân viên