Nhân Viên Lễ Tân Hành Chính
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 118 lượt xem
Ngày cập nhật: 03/03/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng, Khách sạn/Nhà hàng
Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc nghiệp vụ hành chính - lễ tân được phân công theo quy định của Công ty: đón tiếp khách, trực điện thoại, giao nhận văn thư và công tác quản trị hành chính văn phòng
- Đón tiếp, hướng dẫn, quản lý khách/ đối tác ra vào văn phòng Công ty đúng theo quy định; thông báo cho các đơn vị, cá nhân được biết, sắp xếp lịch gặp mặt với Ban lãnh đạo khi được yêu cầu.
- Trực điện thoại, quản lý tổng đài điện thoại văn phòng, giao nhận và lưu trữ hồ sơ, tài liệu liên quan.
- Quản lý phòng họp, sắp xếp phòng họp, làm công tác chuẩn bị cho các cuộc họp tại phòng họp Công ty.
- Quản lý hành chính khu vực văn phòng, mua sắm, sắp xếp bố trí công cụ dụng cụ, trang thiết bị, văn phòng phẩm, nước uống, trái cây, hoa tươi, sắp đặt cảnh quan, đảm bảo không gian chung và phòng làm việc của Ban lãnh đạo luôn trong tình trạng đầy đủ, sẵn sàng các trang thiết bị cần thiết và có tính thẩm mỹ, chuyên nghiệp.
- Quản lý, sắp xếp các ấn phẩm, hình ảnh tại khu vực lễ tân, giám sát, nhắc nhở nhân viên dịch vụ vệ sinh để đảm bảo khu vực sảnh lễ tân tại luôn sạch đẹp, ngăn nắp, chuyên nghiệp.
- Quản lý và thanh toán các chi phí hành chính tại khu vực văn phòng
- Hỗ trợ các công việc hành chính khác của Công ty, Tập đoàn theo sự phân công của quản lý trực tiếp và của Ban lãnh đạo
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà PVGas Tower, 673 Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè
- Đón tiếp, hướng dẫn, quản lý khách/ đối tác ra vào văn phòng Công ty đúng theo quy định; thông báo cho các đơn vị, cá nhân được biết, sắp xếp lịch gặp mặt với Ban lãnh đạo khi được yêu cầu.
- Trực điện thoại, quản lý tổng đài điện thoại văn phòng, giao nhận và lưu trữ hồ sơ, tài liệu liên quan.
- Quản lý phòng họp, sắp xếp phòng họp, làm công tác chuẩn bị cho các cuộc họp tại phòng họp Công ty.
- Quản lý hành chính khu vực văn phòng, mua sắm, sắp xếp bố trí công cụ dụng cụ, trang thiết bị, văn phòng phẩm, nước uống, trái cây, hoa tươi, sắp đặt cảnh quan, đảm bảo không gian chung và phòng làm việc của Ban lãnh đạo luôn trong tình trạng đầy đủ, sẵn sàng các trang thiết bị cần thiết và có tính thẩm mỹ, chuyên nghiệp.
- Quản lý, sắp xếp các ấn phẩm, hình ảnh tại khu vực lễ tân, giám sát, nhắc nhở nhân viên dịch vụ vệ sinh để đảm bảo khu vực sảnh lễ tân tại luôn sạch đẹp, ngăn nắp, chuyên nghiệp.
- Quản lý và thanh toán các chi phí hành chính tại khu vực văn phòng
- Hỗ trợ các công việc hành chính khác của Công ty, Tập đoàn theo sự phân công của quản lý trực tiếp và của Ban lãnh đạo
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà PVGas Tower, 673 Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong công tác lễ tân - hành chính
- Ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1m6 trở lên
- Kỹ năng giao tiếp tốt, phong cách chuyên nghiệp
- Thái độ tích cực, tinh thần trách nhiệm cao
- Giải quyết vấn đề nhanh chóng, hiệu quả
- Tiếng Anh giao tiếp, thành thạo tin học văn phòng
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong công tác lễ tân - hành chính
- Ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1m6 trở lên
- Kỹ năng giao tiếp tốt, phong cách chuyên nghiệp
- Thái độ tích cực, tinh thần trách nhiệm cao
- Giải quyết vấn đề nhanh chóng, hiệu quả
- Tiếng Anh giao tiếp, thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
- Theo quy định của Công ty
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC PHÚ LONG
41 Nguyễn Văn Linh, KP Mỹ Hưng 2, P. Tân Phong, Q. 7, HCM
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
41 Nguyễn Văn Linh, KP Mỹ Hưng 2, P. Tân Phong, Q. 7, HCM
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Thành lập từ năm 2005, Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long đã đạt được nhiều thành quả đáng kể, khẳng định uy tín thương hiệu đồng thời tạo nên những dấu ấn tốt đẹp trong lòng khách hàng cùng các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Chủ ...Chi tiết
Thành lập từ năm 2005, Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long đã đạt được nhiều thành quả đáng kể, khẳng định uy tín thương hiệu đồng thời tạo nên những dấu ấn tốt đẹp trong lòng khách hàng cùng các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Chủ đầu tư Phú Long cùng các cổ đông tâm huyết luôn cam kết đồng hành cùng khách hàng, xây dựng những sản phẩm tốt nhất, cho mỗi căn nhà của khách hàng sau đầu tư luôn gia tăng giá trị thông qua phương pháp quản lý chuyên nghiệp, được quảng bá rộng rãi và luôn mang trách nhiệm cao nhất với cộng đồng trong những công tác môi trường và an sinh xã hội. Hướng tới dòng sản phẩm dịch vụ cao cấp, Phú Long tự hào về những ưu thế nổi bật: - Tiềm lực tài chính vững mạnh. - Tổ chức chuyên nghiệp. - Đội ngũ quản lý cấp cao tâm huyết và dày dạn kinh nghiệm. - Nguồn nhân lực trẻ, tự tin, năng động, sáng tạo. Phú Long cam kết lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu cho những thành công lớn trong tương lai. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Lễ Tân Hành Chính trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC PHÚ LONG. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC PHÚ LONG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Lễ Tân Hành Chính cách đây lúc 01/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC PHÚ LONG
Địa chỉ: 41 Nguyễn Văn Linh, KP Mỹ Hưng 2, P. Tân Phong, Q. 7, HCM
Quy mô: 100-499 nhân viên