Nhân Viên Lập Trình

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 171 lượt xem

Ngày cập nhật: 11/08/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Điện tử viễn thông, IT phần mềm

Số lượng:5

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hải Phòng


Mô tả công việc

• Phát triển các dự án lên quan đến định vị, quản lý doanh nghiệp.

Yêu cầu ứng viên

 - Giới tính: Nam/Nữ Độ tuổi: 21-35 tuổi.

- Sức khỏe: Tốt.

- Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành: Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông …

- Thao tác tốt HTML, CSS, Javascript, C# ..

- Nhanh nhẹn, cẩn thận, có trách nhiệm tốt với công việc được giao.

- Thái độ ham học hỏi, có mong muốn phát triển nghề nghiệp.

- Có kinh nghiệm, biết angular là lợi thế

Quyền lợi được hưởng

- LƯơng cơ bản 8-15 triệu

- Được tham gia đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật lao động.

- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ chủ nhật, nghỉ lễ, tết và phép theo quy định nhà nước, công ty.

- Hưởng các chế độ phúc lợi: sinh nhật, lễ, ngày thành lập công ty, lương Tháng 13, du lịch và tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty….

- Được làm việc trong môi trường văn hóa, thân thiện, thách thức, được đào tạo trong và ngoài công ty để thực hiện công việc.

- Cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp là không có giới hạn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty CP Thiết bị điện- điện tử Bách Khoa
Công ty CP Thiết bị điện- điện tử Bách Khoa
561 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đằng Hải, Hải An, Hải Phòng

Thiết bị giám sát hành trình - Công ty Cổ Phần Thiết Bị Điện, Điện Tử - Bách Khoa được thành lập theo quyết định số: 0203003701 ngày 14 tháng 12 năm 2007 của sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hải Phòng cấp.

Quá trình hình thành và ...Chi tiết

Thiết bị giám sát hành trình - Công ty Cổ Phần Thiết Bị Điện, Điện Tử - Bách Khoa được thành lập theo quyết định số: 0203003701 ngày 14 tháng 12 năm 2007 của sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hải Phòng cấp.

Quá trình hình thành và phát triển Công ty Cổ Phần Thiết bị Điện - Điện tử Bách Khoa

Khởi nghiệp đi lên từ một doanh nghiệp với sứ mệnh ban đầu là chuyên tư vấn - thiết kế thi công các hệ thống an ninh giám sát công nghệ cao, cung cấp các sản phẩm điện công nghiệp, điện dân dụng, tự động hóa, các thiêt bị điện thông minh như chống trộm, camera giám sát và sản xuất dây, cáp điện chất lượng cao.

Theo chủ trương Chính sách của Đảng và Nhà nước, Bộ GTVT đã xây dựng hệ thống quản lý Nhà nước đối với giải pháp Giám sát hành trình xe ô tô với các phương tiện vận tải. Năm 2009, công ty đã xây dựng chiến lược theo định hướng của Bộ đã tiến hành đầu tư về nhân lực lập trình cùng với hệ thống trang thiết bị nghiên cứu. Tiến hành nghiên cứu ứng dụng, thiết kế và chế tạo hệ thống, thiết bị Giám sát hành trình xe ô tô với tên thương hiệu Định vị Bách Khoa.

Sau thời gian nghiên cứu cùng với mục tiêu chinh phục về công nghệ khoa học kỹ thuật của toàn bộ CB-CNV và đã cho ra đời hệ thống phần mềm giám sát trực tuyến trên Internet cũng như thiết bị sản phẩm phần cứng và được Bộ Giao thông vận tải cấp Giấy chứng nhận hoạt động.

Các dòng sản phẩm chính của Định vị Bách Khoa.

Trải qua hơn 10 năm hoạt động, Định vị Bách Khoa đã khẳng định được năng lực, vị thế của công ty qua 6 dòng sản phẩm thiết bị giám sát hành trình xe ô tô: BK 9108, BK9108VN, BK86, BK79, BK79G, BK88 và thiết bị định vị xe máy BK88M.

Sản phẩm giám sát hành trình ô tô 100% được Bộ Giao thông vận tải, bộ Khoa học Công nghệ, bộ Thông tin Truyền thông đánh giá cao và cấp giấy chứng nhận phù hợp theo QCVN 31:2011/BGTVT và QCVN 31:2014/BGTVT.

Đặc biệt, 3 dòng sản phẩm mới nhất của Định vị Bách Khoa đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người sử dụng chính là thiết bị BK79, BK79G, BK88 với “Giải pháp Bác sỹ xe ô tô” được tích hợp trên sản phẩm giúp cho chủ xe quản lý tốt nhất phương tiện của mình. “Giải pháp Bác sỹ xe ô tô” là thế mạnh, là giải pháp ĐỘC QUYỀN của Định vị Bách Khoa trên thị trường Việt Nam hiện nay. Giải pháp được cục Sở hữu trí tuệ cấp “sáng kiến độc quyền” và sở Khoa học Công nghệ cấp chứng nhận “DOANH NGHIỆP KHOA HỌC CÔNG NGHỆ”

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Lập Trình trong ngành Điện tử viễn thông được tuyển dụng tại Hải Phòng bởi Công ty CP Thiết bị điện- điện tử Bách Khoa. Công ty CP Thiết bị điện- điện tử Bách Khoa đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Lập Trình cách đây lúc 09/10/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty CP Thiết bị điện- điện tử Bách Khoa

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 561 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đằng Hải, Hải An, Hải Phòng

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Lập Trình

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ