Nhân viên Lao động Tiền lương
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 298 lượt xem
Ngày cập nhật: 10/01/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Kế toán/Kiểm toán, Nhân sự
Mô tả công việc
Thực hiện và kiểm soát việc tính lương và các phúc lợi cho người lao động theo đúng quy định của Công ty và pháp luật
- Chịu trách nhiệm về việc tính và kiểm soát lương và các chế độ phúc lợi cho CBNV theo phân công của cấp trên trực tiếp.
- Theo dõi việc nghỉ phép của CBNV trong công ty
- Thực hiện đăng ký mã số thuế TNCN cho CBNV và hỗ trợ quyết toán thuế TNCN.
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc về chế độ, chính sách của người lao động.
- Cập nhật và đề xuất các chế độ chính sách cho người lao động.
- Soạn thảo các văn bản theo yêu cầu của cấp trên.
Thực hiện các công việc khác do Cấp trên giao phó.
Yêu cầu ứng viên
- Nam/nữ tuổi từ 22 đến 35, tốt nghiệp Đại học trở lên các khối ngành Quản trị nhân sự, lao đông tiền lương hoặc các ngành nghề khác liên quan.
- Có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên làm công tác Lao động Tiền lương.
- Nắm rõ các quy định về BHXH, BHYT, BHTN, thuế TNCN và luật lao động
- Kỹ năng Excel tốt, biết sử dụng phận mềm Nhân sự, HTKK.
- Cẩn thận, chi tiết, trung thực, có trách nhiệm cao trong công việc
Giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Yêu cầu các bộ phận/phòng ban cung cấp các chứng từ liên quan để thực hiện công việc.
Yêu cầu các bộ phân/phòng ban giải đáp các vấn đề liên quan trong công việc.
Cách thức ứng tuyển
Ứng tuyển trực tiếp
Giới thiệu về công ty

Lô 8A, Đồng Khởi, Tam Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai
Người liên hệ: Ms Uyên
Công ty TNHH Hòa Bình Minh
Địa chỉ: Lô 8A, Đồng Khởi, Tam Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai
Quy mô: 1000-5000 nhân viên