Nhân viên làm giá Hàng AirFreight (AirCargo Partner)

Mức lương: 7-10 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 423 lượt xem

Ngày cập nhật: 17/03/2021

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Logistics, Xuất nhập khẩu

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Xây dựng mối quan hệ với các đối tác, đại diện công ty kết nối với đối tác để làm việc 

- Chịu trách nhiệm chính về Cước vận chuyển đường hàng không (Air Cargo/FCL) 

- Nhận booking request từ Sales trên Salehub 

- Kiểm tra và xác nhận giá với bên đối tác airlines 

- Liên hệ với đối tác: hãng bay để nhận báo giá cho sales. 

- Làm booking với các vendors, gửi thông tin Booking theo form mẫu 

- Update giá hàng tuần cho NOMINATED Team. 

- Tư vấn các nghiệp vụ cho sales để tăng cơ hội lấy được hàng hóa 

- Kiểm tra tình trạng các lô hàng đã đi và update cho sales nắm rõ tình trạng các lô hàng kịp thời. 

- Cập nhật tình trạng lô hàng cho Sales để Sales kịp báo cho khách hàng. 

- Tiếp nhận các sự vụ phát sinh khi lô hàng xảy ra các vấn đề. 

- Liên hệ với airlines/vendors để được hướng dẫn xử lý

- Hỗ trợ sales làm các thủ tục cần thiết. 

- Báo cáo các vấn đề liên quan đến khách hàng và hàng hóa 

- Báo cáo inquiries và booking hằng tuần.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp các trường Cao Đẳng, Đại Học như trường Cao đẳng kinh tế đối ngoại, ngoại thương, giao thông vận tại… liên quan tới nghiệp vụ kinh doanh xuất nhập khẩu, vận tải biển. 

- Chấp nhận sinh viên mới tốt nghiệp hoặc có bằng tạm thời 

- Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán. 

- Nhanh nhẹn, biết tìm tòi học hỏi trong công việc. 

- Vui vẻ, hòa đồng, có ngoại hình ưa nhìn 

- Kỹ năng giao tiếp tự tin 

- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, thuyết phục nhà cung cấp/khách hàng. 

- Linh hoạt trong việc xử lí tình huống với nhà cung cấp và Kinh Doanh 

- Tuân thủ tốt nội quy công ty 

- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Internet Online Tools…) 

- Ngoại ngữ: Anh văn mức độ đọc hiểu văn bản thư tín thương mại. 

- Anh văn giao tiếp tốt là một lợi thế

 

Quyền lợi được hưởng

- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có quy trình làm việc rõ ràng, sử dụng các phần mềm công nghệ để xử lý công việc.

- Các quyền lợi khác đầy đủ theo Bộ luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN...

- Du lịch, dã ngoại/Outing, chế độ phúc lợi đầy đủ cho người lao động (sinh nhật, hiếu hĩ, thưởng các ngày lễ lớn trong năm,..).

 

Cách thức ứng tuyển

- CV ứng tuyển
- Các bằng cấp có liên quan (nếu có)

Giới thiệu về công ty

Voltrans Logistics
Voltrans Logistics
4/2 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ms Vera
Điện thoại: Đăng nhập để xem số điện thoại Email: Đăng nhập để xem email


Chúng tôi, VOLTRANS LOGISTICS CO., LTD được thành lập vào tháng 07 năm 2004 tại thành phố Hồ Chí Minh- một trung tâm kinh tế lớn nhất của Việt Nam. Hiện nay, chúng tôi có hơn 90 nhân viên và 4 văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh, Hà ...Chi tiết


Chúng tôi, VOLTRANS LOGISTICS CO., LTD được thành lập vào tháng 07 năm 2004 tại thành phố Hồ Chí Minh- một trung tâm kinh tế lớn nhất của Việt Nam. Hiện nay, chúng tôi có hơn 90 nhân viên và 4 văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng và Hải Phòng.
Khởi nguồn với tính chuyên nghiệp, kinh nghiệm dày dặn và kỹ năng làm việc theo nhóm trong lĩnh vực Vận tải Quốc tế qua nhiều năm. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp sau:
• Dịch vụ 24/7
• Vận chuyển hàng Không/ Dịch vụ door to door/ Hợp động vận chuyển hàng hóa
• Vận chuyển đường Biển/ Hàng FCL, LCL, đóng ghép (Consol)
• Đóng ghép hàng Sea-Air đến khắp nơi trên Thế giới
• Vận chuyển nội địa với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm
• Khai thuê Hải quan với tất cả các loại hàng ở tất cả các Cửa khẩu
• Nhập khẩu qua Biên giới và quá cảnh qua LAO, CAMPUCHIA
• Dọn nhà xưởng, nhà ở
• Cho thuê kho bãi và Phân phối hàng hóa
• Đóng kiện và đóng gói
• Xuất/ Nhập hàng Dự án, hàng siêu trường, siêu trọng, hàng máy móc, trang thiết bị
Trong năm 2009, nhằm đẩy mạnh khả năng phục vụ khách hàng với chuỗi cung ứng dịch vụ và tìm kiếm thị trường, VOLTRANS đã thiết lập các văn phòng tại thành phố Hà Nội và Đà Nẵng đây là những khu vực kinh tế có tiềm năng của đất nước. Qua đó, công ty có hệ thống văn phòng từ Bắc đến Nam, có thể đáp ứng mọi nhu cầu của các khách hàng và đối tác khác nhau.
Để trở thành một trong những Công ty dẫn đầu về vận chuyển Quốc tế tại Việt Nam, VOLTRANS đã gia nhập và trở thành thành viên sáng giá và đáng tin cậy của môt vài Hiệp hội Vận chuyển Quốc tế lớn trên Thế giới như: WCA Family / CGLN / WCAPN / PLN, WCNA Family với hơn 3.000 đại lý trên khắp Thế giới để có thể đáp ứng nhu cầu khách hàng với đầy đủ các dịch vụ và vận tải đa phương thức.
Đặc biệt, VOLTRANS cũng là thành viên của Hiệp hội Giao nhận và Vận tải Việt Nam (VIFFAS), Hiệp hội Giao nhận Toàn cầu (FIATA). Công ty cũng quan tâm đến các rủi ro và thiếu sót trên các Vận tải đơn bằng Đường biển và đường Hàng không, bằng cách ký kết với một số Công ty Bảo hiểm có danh tiếng nhằm đem lại sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Bên cạnh đó, VOLTRANS còn là thành viên của Phòng Thương mại và Công nghiệp VCCI. Các nhân viên cấp cao của Công ty thường xuyên tham gia các chương trình đào tạo và hội thảo của các tổ chức này.
Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các Quý khách hàng và đối tác của công ty khắp nơi trên Thế giới. Hằng năm, VOLTRANS thường xuyên tổ chức các khóa huấn luyện cho các nhân viên và trang bị hệ thống phần mềm quản lý hoạt động công việc theo một chuỗi đồng nhất và chặt chẽ nhất từ Nam đến Bắc. Mọi hoạt động của chúng tôi luôn tuân thủ theo quy trình hệ thống quản lý chất lượng tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008 nhằm mang lại cho khách hàng cảm giác an tâm và tin tưởng khi sử dụng dịch vụ của VOLTRANS.
Trong suốt quá trình thành lập và phát triển, Công ty đã gặt hái một số kết quả tốt đẹp và hướng đến mục tiêu là một Công ty cung cấp các chuỗi cung ứng dịch vụ vận chuyển Quốc tế và Vận tải đa phương thức hàng đầu tại Việt Nam.
Với phương châm “Hàng hóa của Khách Hàng, Quan tâm của Chúng tôi” chúng tôi mong muốn rằng sẽ mang đến cho Quý khách hàng sự tin tưởng, an tâm khi chọn, sử dụng dịch vụ của Công ty chúng tôi.
• Văn phòng tại Hồ Chí Minh:
Số 4/2, Đường D2, Phường 25, Quận Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: (84.8) 6258 0358 Fax: (84.8) 6258 0359
Email: info@voltransvn.com Website: www.voltransvn.com
• Văn phòng tại Hà Nội:
Lầu 5, tòa nhà AC, ngõ 78, đường Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Tel: +84 4 35 666 704 (05 lines) Fax : +84 4 35 666 705 (02 lines)
Email: voltranshan@voltransvn.com
• Văn phòng tại Đà Nẵng:
Tòa nhà TRỌNG THỨC, Tầng 5, Số 630-632 Ngô Quyền, Phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng
Tel: +84 511 3938 438 / 538 Fax: +84 511 3938 638
Email: voltransdad@voltransvn.com
• Văn phòng tại Hải Phòng:
Toà nhà Hatraco, Phòng 315, Lầu 3
31-33 Đường Minh Khai - Phường Hoàng Văn Thụ Quận Hồng Bàng - Hải Phòng
Tel: +84 31 326 0138 (05 Lines) Fax: +84 31 326 0139 (02 Lines)
Email: voltranshph@voltransvn.com
 

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên làm giá Hàng AirFreight (AirCargo Partner) trong ngành Logistics được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi Voltrans Logistics. Voltrans Logistics đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên làm giá Hàng AirFreight (AirCargo Partner) cách đây lúc 17/04/2021 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Voltrans Logistics

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 4/2 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Quy mô: 50-100 người


Việc làm tương tự

Nhân viên làm giá Hàng AirFreight (AirCargo Partner)

Mức lương: 7-10 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ