Nhân Viên Kỹ Thuật_Dịch Vụ Khách Hàng Tại Hà Nội(Chỉ Tuyển Ứng Viên Nam, Ưu Tiên Sinh Viên Mới Tốt Nghiệp)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 315 lượt xem

Ngày cập nhật: 30/03/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Cơ khí/Chế tạo/Tự động hóa, Ô tô/Xe máy

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội, Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

Công việc đi công tác nhiều
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC/ JOB PURPOSE: Service event
- Chuẩn bị, sắp xếp, và thực hiện hoạt động trình diễn sản phẩm (phụ trách chính)/Prepare, arrange, conduct demonstration activities.
- Chuẩn bị, sắp xếp, và thực hiện hoạt động chăm sóc khách hàng miễn phí (hỗ trợ)/Prepare, arrange, conduct service caravan activities.
- Chuẩn bị, sắp xếp, và thực hiện hoạt động khảo sát thị trường (hỗ trợ)/ Prepare, arrange, conduct market survey activities.

TRÁCH NHIỆM/ RESPONSIBILITIES:
Trình diễn sản phẩm: (trách nhiệm chính)/ Demonstration:
- Xây dựng kế hoạch năm & ngân sách cho hoạt động trình diễn sản phẩm trong vùng được phân công Establish annual schedule & budget for demonstration for territory in charge
- Có thể kết hợp với Đại lý thực hiện trình diễn sản phẩm theo kế hoạch năm hoặc thực hiện độc lập. Can collaborate with DLR to conduct demonstration based on annual schedule or doing by yourself.
- Có thể tự kiểm soát ngân sách trình diễn sản phẩm / Manage demonstration budget.
- Quản lý, ghi nhận, phân tích, sử dụng hiệu quả dữ liệu trình diễn /Manage, record, analyse, utilize demonstration database
-
Chăm sóc Khách hàng miễn phí : (hỗ trợ)Service campaign:
- Xây dụng kế hoạch, ngân sách, tổ chức cho từng chuyến chăm sóc khách hàng /Establish annual schedule & budget for service campaign for territory in charge.
- Có thể kết hợp với Đại lý thực hiện trình chăm sóc khách hàng theo kế hoạch mỗi chuyến hoặc thực hiện độc lập./Can collaborate with DLR to conduct service campaign as follow annual schedule or doing by yourself.
- Quản lý, kiểm soát chỉ tiêu, ngân sách của từng chuyến /Manage service campaign budget.
- Quản lý, ghi nhận, phân tích, sử dụng hiệu quả dữ liệu chăm sóc khách hàng./Manage, record, analyse, utilize service campaign database.
Khảo sát thị trường/ Market survey:
- Xây dụng kế hoạch, ngân sách, tổ chức cho từng chuyến khảo sát thị trường khi có yêu cầu /Establish schedule for each market survey trip for territory in charge as request from GD or Manager.
- Có thể kết hợp với Đại lý thực hiện theo kế hoạch mỗi chuyến hoặc thực hiện độc lập/ Can collaborate with DLR to conduct survey & visit End-users or doing by yourself.
-
Others:
- Thực hiện theo qui trình công việc của phòng Dịch vụ khách hàng, hợp tác với các thành viên trong phòng, hợp tác với các Phòng/ Ban khác để hoàn thành công việc cá nhân và công việc của Phòng./
Follow service process and co-operate with other Department to complete your action plan & CS Dept. action plan.
- Hỗ trợ các thành viên khác hoàn thành kế hoạch của Phòng Dịch vụ Khách hàng./Support other CS members to complete common plan of Dept;
- Thực hiện các công việc được phân công từ quản lý trực tiếp & Tổng giám đốc./Implement service campaigns or services policy,
- Thực hiện các công việc được phân công từ quản lý trực tiếp & Tổng giám đốc/ Make your plans for work assigned,
- Thực hiện báo cáo theo yêu cầu từ quản lý trực tiếp & Tổng giám đốc/ Perform other work as assigned by manager.
- Thực hiện báo cáo theo yêu cầu từ quản lý trực tiếp & Tổng giám đốc./Make regular reports as per request from manager.

Yêu cầu ứng viên

***Thái độ/Tính cách:

- Cẩn thận, kiên nhẫn, chăm chỉ.

***Học vấn, chuyên môn:

- Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng trở lên, chuyên ngành kỹ thuật.

***Ngoại ngữ:

- Tiếng Anh

- Biết tiếng Anh là ưu thế

***Vi tính:

- Sử dụng tốt vi tính văn phòng (Microsoft Office)

***Kinh nghiệm:

- Có kinh nghiệm là lợi thế

***Kỹ năng công việc:

- Giao tiếp tốt.

- Kỹ năng làm việc nhóm.

***Yêu cầu khác:

- Ngoại hình dễ nhìn, giọng nói dễ nghe.

- Có thể đi công tác thường xuyên, dài ngày.
---------------------------------------------------------------
Attitude: Enthusiastic and dynamic, willing to travel
Qualification: College/ university degree of mechanical engineering/ automobile mechanics engine
English: Good English communication skill
Computer: Good in Word, Excel, Power Point
Skill: Good communication, negotiation skill.

Quyền lợi được hưởng

- Bonus
- luch allowance, biz trip allowance
- Additional Health care & Accident insurance by company

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH HONDA VIỆT NAM POWER PRODUCTS
CÔNG TY TNHH HONDA VIỆT NAM POWER PRODUCTS
77 Hoàng Văn Thái, Tân Phú, Quận 7
Người liên hệ: HR Department
Import & Distribution of Honda Power Products (Engine, Generator etc.) Nhập khẩu & Phân phối Sản phẩm máy nông nghiệp/máy động lực....của nhãn hiệu Honda Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kỹ Thuật_Dịch Vụ Khách Hàng Tại Hà Nội(Chỉ Tuyển Ứng Viên Nam, Ưu Tiên Sinh Viên Mới Tốt Nghiệp) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH HONDA VIỆT NAM POWER PRODUCTS. CÔNG TY TNHH HONDA VIỆT NAM POWER PRODUCTS đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kỹ Thuật_Dịch Vụ Khách Hàng Tại Hà Nội(Chỉ Tuyển Ứng Viên Nam, Ưu Tiên Sinh Viên Mới Tốt Nghiệp) cách đây lúc 06/06/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH HONDA VIỆT NAM POWER PRODUCTS

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 77 Hoàng Văn Thái, Tân Phú, Quận 7

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Kỹ Thuật_Dịch Vụ Khách Hàng Tại Hà Nội(Chỉ Tuyển Ứng Viên Nam, Ưu Tiên Sinh Viên Mới Tốt Nghiệp)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ