Nhân Viên Kỹ Thuật Vận Hành/sửa Chữa - Bảo Trì/chăm Sóc Khách Hàng/giám Sát Dịch Vụ

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 96 lượt xem

Ngày cập nhật: 22/03/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Điện/Điện tử/Điện lạnh

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

1. Mô tả công việc
1.1. Nhân Viên Kỹ Thuật Vận Hành/sửa Chữa - Bảo Trì: Thực hiện các công việc vận hành, bảo dưỡng, sửa chữa và kiểm tra theo dõi các hệ thống kỹ thuật của Tòa nhà, đảm bảo hệ thống, trang thiết bị được vận hành tốt và kịp thời phát hiện, xử lý các vấn đề kỹ thuật của hệ thống, trang thiết bị. Giám sát các công tác sửa chữa, cải tạo của khách hàng trong Tòa nhà, đảm bảo an toàn lao động và công tác PCCC. Thực hiện các công việc khác liên quan đến công việc kỹ thuật và đảm bảo an toàn, ngăn ngừa PCCC Tòa nhà.

- Kiểm tra, kiểm soát tình trạng hệ thống trang thiết bị kỹ thuật của tòa nhà hàng ngày và theo lịch định kỳ: Điện, nước, điều hòa không khí, PCCC, Camera…đảm bảo hệ thống kỹ thuật hoạt động thông suốt, đúng quy trình, quy chuẩn, an toàn và hiệu quả.
- Vận hành hệ thống thiết bị kỹ thuật trong tòa nhà đúng quy định kỹ thuật.
- Thực hiện sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị kỹ thuật.
- Chịu sự điều động công việc từ Phụ trách Kỹ thuật hoặc Kỹ sư trưởng Tòa nhà.
- Sẵn sàng ứng phó xử lý sự cố trong phạm vi công việc.
- Theo dõi, khắc phục mọi sự cố phát sinh trong quá trình vận hành các thiết bị kỹ thuật trong tòa nhà.
- Giám sát mọi hoạt động của nhà thầu, khách hàng trong việc sửa chữa, lắp đặt bảo trì bảo dưỡng, sửa chữa hệ thống thiết bị trong tòa nhà, đảm bảo không làm ảnh hưởng đến kết cấu và hệ thống thiết bị chung của tòa nhà.
- Phối hợp với bộ phận liên quan thực hiện nghiệm thu, bàn giao căn hộ với nhà thầu, với khách hàng.
- Theo dõi, giám sát chất lượng, tiến độ công tác bảo hành căn hộ của nhà thầu.
- Ghi chép việc tiêu thụ điện và nước hàng tháng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Phụ trác Kỹ thuật hoặc Kỹ sư trưởng/ Giám đốc Ban QLTN/ Ban Giám đốc Công ty giao phó.

1.2. Nhân viên Chăm sóc Khách hàng:
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng/cư dân đang sinh sống tại Khu Căn hộ do Công ty là đơn vị vận hành, quản lý với mục tiêu đem tới cho cư dân dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm và chủ đáo. Góp phần xây dựng hình ảnh, thương hiệu cho Công ty/Tập đoàn trong lĩnh vực Bất động sản đô thị.
- Trực điện thoại hotline của Ban Quản lý, đảm bảo điện thoại luôn được kết nối thông suốt;
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phàn nàn, khiếu nại của Cư dân/Khách hàng (đơn kiến nghị, góp ý, các thông tin trên mạng xã hội, thư tín...) theo quy trình và báo cáo Giám đốc Ban Quản lý để kịp thời xử lý đối với các thông tin có tiềm ẩn rủi ro khủng hoảng hoặc các sự cố nghiêm trọng;
- Thực hiện kiểm tra theo checklist đảm bảo mỹ quan của Khu Căn hộ/Khu Đô thị;
- Thực hiện thăm hỏi Cư dân theo kế hoạch chăm sóc Khách hàng được phê duyệt. Cập nhật đầy đủ, chính xác và kịp thời các thông tin Cư dân/Khách hàng lên hệ thống phần mềm quản lý;
- Duy trì mối quan hệ tốt với Ban Quản trị, Ban Đại diện, các CLB, đoàn thể của cư dân Khu Căn hộ/Khu Đô thị và cơ quan chính quyền địa phương;
- Tiếp nhận, kiểm tra và trình duyệt phiếu đăng ký các loại Thẻ Cư dân/Thẻ Ra vào/Thẻ Gửi xe cho Cư dân;
- Hỗ trợ Lễ tân đăng ký, cấp phát Thẻ gửi xe, đồng thời theo dõi, kiểm soát số lượng ô tô/xe máy/xe đạp đã được đăng ký của Cư dân và lập báo cáo hàng tháng;
- Tiếp nhận, kiểm tra, hoàn thiện hồ sơ đăng ký thi công/cải tạo của Cư dân/Khách hàng và trình duyệt theo quy trình/quy định. Phối hợp cùng bộ phận kỹ thuật giám sát, kiểm soát hoạt động thi công căn hộ/biệt thự của khách hàng theo đúng hồ sơ được phê duyệt;
- Thực hiện khảo sát ý kiến của Cư dân/Khách hàng về chất lượng dịch vụ quản lý tòa nhà định kỳ hoặc phát sinh theo chiến dịch;
- Phối hợp với Nhà thầu xây dựng, Bộ phận thủ tục, kế toán để thực hiện công tác nghiệm thu, bàn giao Căn hộ/Biệt thự/Diện tích thương mại cho khách hàng theo đúng tiêu chuẩn và tiến độ được phê duyệt;
- Lập danh sách theo dõi, kiểm soát quỹ căn chưa bán của Chủ Đầu tư;
- Theo dõi, giám sát tiến độ, chất lượng công việc bảo hành các hạng mục lỗi kỹ thuật tồn đọng sau khi bàn giao căn hộ/biệt thự cho khách hàng;
- Thực hiện các báo cáo định kỳ liên quan đến công tác chăm sóc khách hàng;

1.3. Nhân viên Giám sát Dịch vụ
Thực hiện công tác giám sát, kiểm tra đối với các nhà thầu thuê ngoài, đảm bảo duy trì các tiêu chuẩn, chất lượng dịch vụ chung. Không ngừng đưa ra các phương án, cách thức thực hiện nhằm nâng cao hiệu quả công việc và tiết kiệm chi phí cho công ty nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ cam kết.
- Quản lý, giám sát chất lượng của các nhà thầu (Bảo vệ, Vệ sinh, Chăm sóc cây xanh cảnh quan, Kiểm soát côn trùng, Thu gom vận chuyển rác thải…).
- Thực hiện các công việc kiểm tra, giám sát hàng ngày đối với nhân viên của các nhà thầu, đảm bảo duy trì các tiêu chuẩn an ninh an toàn, vệ sinh, cảnh quan… theo đúng Hợp đồng.
- Lập kế hoạch, chỉ đạo và kiểm tra công tác an ninh an toàn và công tác vệ sinh tại các dự án.
- Chỉ dẫn, nhắc nhở hoặc trợ giúp đào tạo lại các cán bộ và nhân viên của các nhà thầu theo các tiêu chuẩn của Công ty và tòa nhà nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn của cư dân/khách hàng.
- Phòng ngừa và giảm thiếu tối đa rủi ro về tài sản tại dự án.
- Tham gia xây dựng, cập nhật và triển khai hệ thống quy trình quản lý nhà thầu.
- Quản lý Hợp đồng của các nhà thầu. Tìm kiếm, đánh giá lựa chọn nhà thầu khi có yêu cầu.
- Phối kết hợp với các Phòng/Ban trong việc quản lý, kiểm tra, giám sát các dịch vụ.
- Thực hiện các báo cáo và các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

2. Quan hệ công việc:
- Với Ban quản lý Tòa nhà: Báo cáo công viêc với Phụ trách bộ phận Kỹ thuật hoặc Kỹ sư trưởng Tòa nhà theo tính chất công việc được phân công.
- Các phòng ban, đơn vị trong Công ty: Phối hợp thực hiện công việc theo chức năng, nhiệm vụ được phân công.
- Với khách hàng, hộ cư dân: Lắng nghe, tiếp nhận ý kiến của cư dân, khách hàng, phản hổi, hỗ trợ, giải quyết những vấn đề trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ được phân công.

Yêu cầu ứng viên

3. Yêu cầu chuyên môn và năng lực công tác:
3.1. Vị trí Nhân Viên Kỹ Thuật Vận Hành/sửa Chữa - Bảo Trì
- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp các Trường dạy nghề/Trung cấp, Cao đẳng trở lên. Tuổi từ 22 đến 45 nhanh nhẹn hoạt bát.
- Chuyên ngành liên quan kỹ thuật. Ưu tiên chuyên ngành kỹ thuật, điện, điện tử điện lạnh, xây dựng.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Ưu tiên đã từng làm việc tại các tòa nhà văn phòng, chung cư, công ty về vận hành khai thác bất động sản.
- Kỹ năng nghiệp vụ:
+ Kỹ năng về chuyên môn, nghiệp vụ.
+ Có khả năng đọc hiểu các tài liệu chuyên ngành.
+ Biết sử dụng các phần mềm tin học là một ưu thế.
+ Có kỹ xử lý tình huống tốt.
- Yêu cầu khác:
+ Tinh thần làm việc và khả năng chịu áp lực cao.
+ Trung thực, đạo đức nghề nghiệp tốt.
+ Nhanh nhẹn, nhiệt tình, với công việc.
+ Có thể làm việc theo ca.
- Sức khỏe, ngoại hình: Đủ sức khỏe để làm việc
- Phương tiện làm việc: Được trang bị công cụ, dụng cụ, bảo hộ lao động…theo nhu cầu giải quyết công việc được phân công
3.2. Nhân viên Chăm sóc Khách hàng
Trình độ đào tạo: Trung cấp, Cao đẳng, Đại học. Tuổi từ 22 trở lên nhanh nhẹn hoạt bát.
- Chuyên ngành liên quan Kế toán, hành chính, quản lý đô thị và các chuyên ngành khác.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Ưu tiên đã từng làm việc tại các tòa nhà văn phòng, chung cư, công ty về vận hành khai thác bất động sản.
- Kỹ năng nghiệp vụ:
+ Kỹ năng về chuyên môn, nghiệp vụ.
+ Có khả năng đọc hiểu các tài liệu chuyên ngành.
+ Biết sử dụng các phần mềm tin học là một ưu thế.
+ Có kỹ xử lý tình huống tốt.
- Yêu cầu khác:
+ Tinh thần làm việc và khả năng chịu áp lực cao.
+ Trung thực, đạo đức nghề nghiệp tốt.
+ Nhanh nhẹn, nhiệt tình, với công việc.
+ Có thể làm việc theo ca.
- Sức khỏe, ngoại hình: Đủ sức khỏe để làm việc
- Phương tiện làm việc: Được trang bị công cụ, dụng cụ, bảo hộ lao động…theo nhu cầu giải quyết công việc được phân công
3.3. Nhân viên Giám sát Dịch vụ
Trình độ đào tạo: Cao đẳng, Đại học. Tuổi từ 25 trở lên nhanh nhẹn hoạt bát.
- Chuyên ngành liên quan Kế toán, hành chính, quản lý bất động sản, An ninh và các ngành tương đương.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Ưu tiên đã từng làm việc tại các tòa nhà văn phòng, chung cư, công ty về vận hành khai thác bất động sản.
- Kỹ năng nghiệp vụ:
+ Kỹ năng về chuyên môn, nghiệp vụ.
+ Có khả năng đọc hiểu các tài liệu chuyên ngành.
+ Biết sử dụng các phần mềm tin học là một ưu thế.
+ Có kỹ xử lý tình huống tốt.
- Yêu cầu khác:
+ Tinh thần làm việc và khả năng chịu áp lực cao.
+ Trung thực, đạo đức nghề nghiệp tốt.
+ Nhanh nhẹn, nhiệt tình, với công việc.
+ Có thể làm việc theo ca.
- Sức khỏe, ngoại hình: Đủ sức khỏe để làm việc
- Phương tiện làm việc: Được trang bị công cụ, dụng cụ, bảo hộ lao động…theo nhu cầu giải quyết công việc được phân công

4. Chế độ quyền lợi:
- Mức lương: Mức lương theo thỏa thuận giữa người lao động và Công ty dựa trên kinh nghiệm và khả năng của ứng viên, cạnh tranh trên thị trường
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp;
- Thưởng tháng lương thứ 13; thưởng doanh thu.
- Tăng lương trước thời hạn đối với cá nhân xuất sắc.
- Được tham gia các khóa đào tạo để nâng cao nghiệp vụ.
- Khám sức khỏe định kỳ;
- Người lao động được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Nhà nước và của Công ty.
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, nghỉ mát, các hoạt động văn thể mỹ đa dạng.
- Các chế độ khác theo chính sách của Công ty .
Các nội dung khác trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.

5. Hồ sơ nộp trực tiếp tại Công ty hoặc nộp CV qua VietnamWorks
+ Đơn xin việc
+ CV mô tả rõ quá trình làm việc, mong muốn mức thu nhập của bản thân.
+ Hồ sơ ứng tuyển sẽ được tuyệt đối bảo mật. Thông tin cá nhân được thu thập chỉ dành cho mục đích tuyển dụng nhân sự.

Quyền lợi được hưởng

- Được tham gia các khóa đào tạo để nâng cao nghiệp vụ
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, nghỉ mát, các hoạt động văn thể mỹ đa dạng

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH QUẢN LÝ VÀ DỊCH VỤ KHU ĐÔ THỊ NAM CƯỜNG
CÔNG TY TNHH QUẢN LÝ VÀ DỊCH VỤ KHU ĐÔ THỊ NAM CƯỜNG
Biệt thự M11-09 - Khu A- Khu Đô thị mới Dương Nội- Hà Đông- Hà Nội
Người liên hệ: Anh Đoàn Ngọc Phương - Phụ trách phòng HCNS
Công ty TNHH Quản lý và Dịch vụ Khu đô thị Nam Cường là Công ty thành viên của Tập Đoàn Nam Cường, hoạt động trong lĩnh vực quản lý tòa nhà, khu đô thị, dịch vụ bất động sản…. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kỹ Thuật Vận Hành/sửa Chữa - Bảo Trì/chăm Sóc Khách Hàng/giám Sát Dịch Vụ trong ngành Dịch vụ khách hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY TNHH QUẢN LÝ VÀ DỊCH VỤ KHU ĐÔ THỊ NAM CƯỜNG. CÔNG TY TNHH QUẢN LÝ VÀ DỊCH VỤ KHU ĐÔ THỊ NAM CƯỜNG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kỹ Thuật Vận Hành/sửa Chữa - Bảo Trì/chăm Sóc Khách Hàng/giám Sát Dịch Vụ cách đây lúc 20/04/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH QUẢN LÝ VÀ DỊCH VỤ KHU ĐÔ THỊ NAM CƯỜNG

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Biệt thự M11-09 - Khu A- Khu Đô thị mới Dương Nội- Hà Đông- Hà Nội

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Kỹ Thuật Vận Hành/sửa Chữa - Bảo Trì/chăm Sóc Khách Hàng/giám Sát Dịch Vụ

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ