Nhân Viên Kỹ Thuật Quản Lý Tòa Nhà Văn Phòng Làm Việc Khu Vực Quận Bắc Từ Liêm
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 235 lượt xem
Ngày cập nhật: 23/09/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Điện/Điện tử/Điện lạnh, Bảo trì/Sửa chữa
Mô tả công việc
1. Hàng năm lập kế hoạch bảo trì trang thiết bị của các tòa nhà trình TĐV phê duyệt. Quản lý trang thiết bị hoạt động một cách hợp lý và theo chuẩn mực.
2. Giám sát thường xuyên việc duy trì các dịch vụ như hệ thống điều hòa, thang máy, hệ thống phòng cháy chữa cháy, máy phát điện, hệ thống kiểm soát an ninh và các trang thiết bị dịch vụ chung khác của tòa nhà được vận hành tốt.
3. Khắc phục, sửa chữa các sự cố về thiết bị của các hệ thống được lắp đặt trong tòa nhà
4. Tiến hành công việc sửa chữa đảm bảo an toàn phòng chống cháy nổ, an toàn điện trong khi sửa chữa, bảo dưỡng thiết bị, hệ thống.
5. Duy trì đảm bảo các trang thiết bị và dịch vụ sữa chữa của tòa nhà được thực hiện nhanh chóng hiệu quả.
6. Có những hoạt động phòng ngừa thích hợp đảm bảo không gây ách tắc trên các lối đi chung hoặc các vị trí đỗ xe của tòa nhà.
7. Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan theo sự phân công của Trưởng đơn vị giao.
Yêu cầu ứng viên
1. Giới tính: Nam, số lượng: 01người, tuổi 25 - 45.
2. Tốt nghiệp ngành điện nước dân dụng, kỹ thuật điện, cơ điện hoặc ngành nghề tương đương.
3. Ưu tiên ứng viên đã có 01 năm kinh nghiệm làm việc vận hành quản lý tòa nhà Văn phòng, chung cư và biết sử dụng tin học văn phòng.
4. Có mối quan hệ, có khả năng tìm nguồn việc làm tốt theo các lĩnh vực công việc ngành Xây dựng công nghiệp, điện nước.
5. Năng đông, tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng đánh giá và xử lý tình huống nhanh nhẹn.
6. Trung thực, nhiệt tình và có trách nhiệm cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
1. Mức lương và chế độ:
• Mức lương: 6 triệu - 10 triệu/tháng hoặc có thể thương lượng tùy theo năng lực làm việc.
• Hàng năm tăng lương theo quy định Công ty.
• Hưởng các chế độ phúc lợi của Công ty như nghỉ mát, khám sức khỏe và các ngày nghỉ lễ có thưởng 30/4 -1/5, 2/9, phụ cấp điện thoại, xăng xe, ăn trưa và các quyền lợi khác theo quy định Bộ luật Lao động (BHXH, BHYT...).
• Thời gian làm việc giờ hành chính từ Thứ Hai đến Thứ Bảy.
2. Hồ sơ dự tuyển bao gồm:
• CV ứng tuyển có ảnh.
• Ứng viên có thể nộp hồ sơ ứng tuyển qua email/văn phòng. Hồ sơ dấu đỏ yêu cầu khi trúng tuyển.
3. Thời gian nhận hồ sơ:
• Từ ngày 15/9/2020 - 15/10/2020. Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ trước.
4. Thông tin liên hệ:
• Tên đơn vị: CÔNG TY CP NHỰA CHÂU ÂU
• Địa chỉ văn phòng làm việc: Lô A66, Khu đầu giá quyền sử dụng đất 3ha, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

KCN Đồng Văn - Duy Tiên - Hà nam
Công ty Cổ phần Nhựa Châu Âu
Địa chỉ: KCN Đồng Văn - Duy Tiên - Hà nam
Quy mô: 200-500 nhân viên