Nhân Viên Kỹ Thuật Phòng Chăm sóc Khách Hàng
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 80 lượt xem
Ngày cập nhật: 11/08/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài và các kênh dịch vụ khách hàng, ghi nhận & xử lý yêu cầu từ khách hàng.
- Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình.
- Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề từ khách hàng một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
- Cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng về tính năng sản phẩm & cách sử dụng sản phẩm.
- Tư vấn về các giải pháp hỗ trợ các thiết bị phần cứng như: máy in, máy quét mã vạch, và các thiết bị trong ngành bán lẻ…
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp các chuyên ngành QTKD, Tài chính, CNTT hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Chăm sóc/Dịch vụ khách hàng; ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty kinh doanh TMĐT, phần mềm, CNTT hoặc các ngành bán lẻ.
- Giao tiếp lưu loát, giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói lắp, nói ngọng.
- Kỹ năng phân tích, xử lý thông tin, tình huống, kỹ năng quản lý công việc cá nhân.
- Biết cài đặt Windows, thiết lập mạng LAN, cài đặt các thiết bị máy in là một lợi thế.
- Thành tạo tin học văn phòng & biết sử dụng các công cụ quản lý công việc: CRM, Assembla, Trelo… là 1 lợi thế.
- Nhẫn nại, nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Từ 7 - 10 triệu/tháng.
- Xét tăng lương 2 lần/năm
- Được hỗ trợ, hướng dẫn từ những cộng sự giàu kinh nghiệm
- Hưởng đầy đủ các chính sách chế độ và các khoản phụ cấp, thưởng các đợt, thưởng năm, thưởng lễ tết và các dịp đặc biệt
- Môi trường trẻ trung, năng động, văn phòng hiện đại.
- Văn hóa tôn trọng, chia sẻ và ghi nhận
- Lộ trình thăng tiến phát triển rõ ràng.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty
Tầng 9, Tòa nhà Hanoi Group, 442 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Tìm thêm việc làm
Công ty cổ phần Công nghệ Sapo
Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà Hanoi Group, 442 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Quy mô: 200-500 nhân viên