Nhân Viên Kỹ Thuật Phòng Chăm sóc Khách Hàng

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 80 lượt xem

Ngày cập nhật: 11/08/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: ,

Số lượng:4

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:


Mô tả công việc

- Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài và các kênh dịch vụ khách hàng, ghi nhận & xử lý yêu cầu từ khách hàng.

- Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình.

- Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề từ khách hàng một cách kịp thời & chuyên nghiệp.

- Cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng về tính năng sản phẩm & cách sử dụng sản phẩm.

- Tư vấn về các giải pháp hỗ trợ các thiết bị phần cứng như: máy in, máy quét mã vạch, và các thiết bị trong ngành bán lẻ…

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp các chuyên ngành QTKD, Tài chính, CNTT hoặc các chuyên ngành liên quan.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Chăm sóc/Dịch vụ khách hàng; ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty kinh doanh TMĐT, phần mềm, CNTT hoặc các ngành bán lẻ.

- Giao tiếp lưu loát, giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói lắp, nói ngọng.

- Kỹ năng phân tích, xử lý thông tin, tình huống, kỹ năng quản lý công việc cá nhân.

- Biết cài đặt Windows, thiết lập mạng LAN, cài đặt các thiết bị máy in là một lợi thế.

- Thành tạo tin học văn phòng & biết sử dụng các công cụ quản lý công việc: CRM, Assembla, Trelo… là 1 lợi thế.

- Nhẫn nại, nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm cao.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: Từ 7 - 10 triệu/tháng.

- Xét tăng lương 2 lần/năm

- Được hỗ trợ, hướng dẫn từ những cộng sự giàu kinh nghiệm

- Hưởng đầy đủ các chính sách chế độ và các khoản phụ cấp, thưởng các đợt, thưởng năm, thưởng lễ tết và các dịp đặc biệt

- Môi trường trẻ trung, năng động, văn phòng hiện đại.

- Văn hóa tôn trọng, chia sẻ và ghi nhận

- Lộ trình thăng tiến phát triển rõ ràng.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

 Công ty cổ phần Công nghệ Sapo
Công ty cổ phần Công nghệ Sapo
Tầng 9, Tòa nhà Hanoi Group, 442 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Công ty cổ phần Công nghệ Sapo được thành lập ngày 20/08/2008 với sứ mệnh "Làm cho việc bán hàng trở nên dễ dàng". Nhờ chiến lược rõ ràng và hướng đi đúng, Sapo nhanh chóng phát triển và đạt được những thành công nhất định trong lĩnh vực Thương ...Chi tiết
Công ty cổ phần Công nghệ Sapo được thành lập ngày 20/08/2008 với sứ mệnh "Làm cho việc bán hàng trở nên dễ dàng". Nhờ chiến lược rõ ràng và hướng đi đúng, Sapo nhanh chóng phát triển và đạt được những thành công nhất định trong lĩnh vực Thương mại điện tử. Giai đoạn từ 2010 - 2015, chúng tôi liên tục đạt mức tăng trưởng 300%. Tính đến tháng 4 năm 2018, Sapo có hơn 43,000 khách hàng là các doanh nghiệp, cửa hàng và mục tiêu sẽ đạt 80,000 khách hàng vào năm 2020. Để đạt được những mục tiêu này, chúng tôi cần bạn: những người trẻ tài năng, có đam mê và khát vọng thành công, cùng chúng tôi giúp cho cuộc sống tốt đẹp hơn nhờ thương mại điện tử! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kỹ Thuật Phòng Chăm sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty cổ phần Công nghệ Sapo. Công ty cổ phần Công nghệ Sapo đang cần tuyển 4 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kỹ Thuật Phòng Chăm sóc Khách Hàng cách đây lúc 03/09/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Tìm thêm việc làm

Công ty cổ phần Công nghệ Sapo

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà Hanoi Group, 442 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Quy mô: 200-500 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Kỹ Thuật Phòng Chăm sóc Khách Hàng

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ