Nhân Viên Kỹ Thuật Phần Cứng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 161 lượt xem
Ngày cập nhật: 11/08/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Hướng dẫn, cài đặt phần thiết bị phần cứng như: máy in, máy quét mã vạch, , máy POS bán hàng,.
- Tư vấn về các giải pháp hỗ trợ các thiết bị phần cứng như: máy in, máy quét mã vạch, và các thiết bị trong ngành bán lẻ…
- Cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng về tính năng sản phẩm & cách sử dụng sản phẩm.
- Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài và các kênh dịch vụ khách hàng, ghi nhận & xử lý yêu cầu từ khách hàng.
- Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp các chuyên ngành QTKD, Tài chính, CNTT hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Chăm sóc/Dịch vụ khách hàng; có hiểu biết về kỹ thuật phần cứng hoặc làm trong các trung tâm bảo hành thiết bị phần cứng
- Giao tiếp lưu loát, giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói lắp, nói ngọng.
- Biết cài đặt Windows, thiết lập mạng LAN, cài đặt các thiết bị máy in là một lợi thế.
- Thành tạo tin học văn phòng & biết sử dụng các công cụ quản lý công việc: CRM, Assembla, Trelo… là 1 lợi thế.
- Nhẫn nại, nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi được hưởng
- Lương khởi điểm : 7-10 triệu/tháng
- Xét tăng lương ít nhất 2 lần/năm.
- Đóng BHXH, Sapo Care, du lịch, thưởng lễ tết, khám sức khoẻ
- Được đào tạo chuyên môn
- Môi trường trẻ trung, năng động.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty
Tầng 9, Tòa nhà Hanoi Group, 442 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Tìm thêm việc làm
Công ty cổ phần Công nghệ Sapo
Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà Hanoi Group, 442 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Quy mô: 200-500 nhân viên