Nhân Viên Kỹ Thuật Phần Cứng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 161 lượt xem

Ngày cập nhật: 11/08/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: ,

Số lượng:5

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:


Mô tả công việc

- Hướng dẫn, cài đặt phần thiết bị phần cứng như: máy in, máy quét mã vạch, , máy POS bán hàng,.

- Tư vấn về các giải pháp hỗ trợ các thiết bị phần cứng như: máy in, máy quét mã vạch, và các thiết bị trong ngành bán lẻ…

- Cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng về tính năng sản phẩm & cách sử dụng sản phẩm.

- Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài và các kênh dịch vụ khách hàng, ghi nhận & xử lý yêu cầu từ khách hàng.

- Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp các chuyên ngành QTKD, Tài chính, CNTT hoặc các chuyên ngành liên quan.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Chăm sóc/Dịch vụ khách hàng; có hiểu biết về kỹ thuật phần cứng hoặc làm trong các trung tâm bảo hành thiết bị phần cứng

- Giao tiếp lưu loát, giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói lắp, nói ngọng.

- Biết cài đặt Windows, thiết lập mạng LAN, cài đặt các thiết bị máy in là một lợi thế.

- Thành tạo tin học văn phòng & biết sử dụng các công cụ quản lý công việc: CRM, Assembla, Trelo… là 1 lợi thế.

- Nhẫn nại, nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm cao.

Quyền lợi được hưởng

- Lương khởi điểm : 7-10 triệu/tháng

- Xét tăng lương ít nhất 2 lần/năm.

- Đóng BHXH, Sapo Care, du lịch, thưởng lễ tết, khám sức khoẻ

- Được đào tạo chuyên môn

- Môi trường trẻ trung, năng động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

 Công ty cổ phần Công nghệ Sapo
Công ty cổ phần Công nghệ Sapo
Tầng 9, Tòa nhà Hanoi Group, 442 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Công ty cổ phần Công nghệ Sapo được thành lập ngày 20/08/2008 với sứ mệnh "Làm cho việc bán hàng trở nên dễ dàng". Nhờ chiến lược rõ ràng và hướng đi đúng, Sapo nhanh chóng phát triển và đạt được những thành công nhất định trong lĩnh vực Thương ...Chi tiết
Công ty cổ phần Công nghệ Sapo được thành lập ngày 20/08/2008 với sứ mệnh "Làm cho việc bán hàng trở nên dễ dàng". Nhờ chiến lược rõ ràng và hướng đi đúng, Sapo nhanh chóng phát triển và đạt được những thành công nhất định trong lĩnh vực Thương mại điện tử. Giai đoạn từ 2010 - 2015, chúng tôi liên tục đạt mức tăng trưởng 300%. Tính đến tháng 4 năm 2018, Sapo có hơn 43,000 khách hàng là các doanh nghiệp, cửa hàng và mục tiêu sẽ đạt 80,000 khách hàng vào năm 2020. Để đạt được những mục tiêu này, chúng tôi cần bạn: những người trẻ tài năng, có đam mê và khát vọng thành công, cùng chúng tôi giúp cho cuộc sống tốt đẹp hơn nhờ thương mại điện tử! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kỹ Thuật Phần Cứng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty cổ phần Công nghệ Sapo. Công ty cổ phần Công nghệ Sapo đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kỹ Thuật Phần Cứng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 07/09/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Tìm thêm việc làm

Công ty cổ phần Công nghệ Sapo

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà Hanoi Group, 442 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Quy mô: 200-500 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Kỹ Thuật Phần Cứng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ