NHÂN VIÊN KỸ THUẬT CHỦ ĐẦU TƯ

Mức lương: 12-15 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 248 lượt xem

Ngày cập nhật: 07/11/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 3 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Xây dựng

Số lượng:2

Giới tính:Nam

Bằng cấp:Đại học

Làm việc tại:Hà Nội, Thái Nguyên


Mô tả công việc

- Chủ trì Quản lý công tác nghiệm thu khối lượng, chất lượng từng phần và toàn bộ công trình xây dựng trong suốt quá trình thực hiện dự án. Tổ chức giám sát nghiệm thu và chịu trách nhiệm về các tài liệu, hồ sơ hoàn công các công trình khi nghiệm thu bàn giao công trình đưa vào sử dụng và lưu trữ hồ sơ hoàn công. Phối hợp cùng các phòng ban liên quan thực hiện công tác nghiệm thu, thanh toán, quyết toán hợp đồng kinh tế.
- Giám sát, theo dõi phối hợp Ban chỉ huy công trình các hạng mục kiểm tra phát hiện kịp thời những sự cố kỹ thuật trong quá trình thi công và đề xuất các phương án xử lý trình Ban Giám đốc phê duyệt cho các đơn vị thực hiện.
- Phối hợp với các Ban chỉ huy công trình giải quyết vấn đề kỹ thuật liên quan đến hợp đồng trong quá trình thi công.
- Đảm bảo công tác làm hồ sơ theo đúng quy định pháp luật hiện hành.
- Triển khai hồ sơ chất lượng, hồ sơ thanh toán theo tiến độ yêu cầu của Ban lãnh đạo công ty và Chủ đầu tư.
- Tổng hợp và theo dõi chi phí các công trình, cân đối đầu vào và ra đảm bảo tiết kiệm chi phí quản lý đem lại hiệu quả kinh tế cho các dự án công ty tham gia.
- Chủ trì, phối hợp bộ phận kế toán và Ban chỉ huy các công trình lên kế hoạch ngân sách tuần, tháng, quý, năm trên cơ sở kế hoạch SXKD và kế hoạch dự trù chi phí quản lý chung tại văn phòng công ty. Trình Ban Giám đốc Công ty phê duyệt.
- Phối hợp cùng các bộ phận liên quan và Ban chỉ huy công trình lên kế hoạch tổng thể cho dự án trong giai đoạn bắt đầu triển khai.

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp các ngành xây dựng dân dụng, kiến trúc, kinh tế xây dựng, giao thông...
2. Kinh nghiệm: 2-3 năm trở lên ở vị trí Nhân viên Kỹ thuật với vai trò Chủ đầu tư, Tư vấn giám sát. Ưu tiên đã làm các công ty về Đầu tư và phát triển dự án đất nền, các dự án nhà ở
3. Kỹ năng:
- Đọc hiểu bản vẽ kỹ thuật.
- Sử dụng thành thạo Tin học VP, Autocad.
- Làm việc nhóm, làm việc độc lập
- Giao tiếp tốt, trình bày vấn đề một cách mạch lạc, có khả năng thuyết phục
4. Phẩm chất cá nhân:
- Linh hoạt, sáng tạo trong công việc
- Nhanh nhẹn
- Chịu được áp lực cao

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Thưởng các ngày lễ, tết, thưởng cuối năm (căn cứ mức độ hoàn thành công việc) theo quy định của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Gửi Cv qua email

Giới thiệu về công ty

Công ty CP Nội thất và Xây dựng Việt Tín Nghĩa
Công ty CP Nội thất và Xây dựng Việt Tín Nghĩa
Phòng 401, CT1 Vimeco, Nguyễn Chánh, Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Vũ Thị Thành Phong
Ngành nghề: -Đầu tư và phát triển dự án đất nền, các dự án nhà ở -Thi công xây dựng các công trình Trải qua hơn 3 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành, công ty chúng tôi đã gặt hái được những thành công nhất định. Để phát ...Chi tiết
Ngành nghề: -Đầu tư và phát triển dự án đất nền, các dự án nhà ở -Thi công xây dựng các công trình Trải qua hơn 3 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành, công ty chúng tôi đã gặt hái được những thành công nhất định. Để phát triển công ty chúng tôi luôn đặt ra những chiến lược cụ thể về nhân sự, kinh doanh, marketing... Đặt biệt chúng tôi luôn xác định “Nhân tố con người là điều kiện tiên quyết của sự phát triển”. Bởi vậy chiến lược nhân sự và tìm kiếm nhân tài là chiến lược được Ban giám đốc công ty luôn chú trọng và có những chính sách đãi ngộ xứng đáng. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm NHÂN VIÊN KỸ THUẬT CHỦ ĐẦU TƯ trong ngành Xây dựng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công ty CP Nội thất và Xây dựng Việt Tín Nghĩa. Công ty CP Nội thất và Xây dựng Việt Tín Nghĩa đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 3 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin NHÂN VIÊN KỸ THUẬT CHỦ ĐẦU TƯ cách đây lúc 30/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty CP Nội thất và Xây dựng Việt Tín Nghĩa

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Phòng 401, CT1 Vimeco, Nguyễn Chánh, Cầu Giấy, Hà Nội

Quy mô: 25-50 nhân viên


Việc làm tương tự

NHÂN VIÊN KỸ THUẬT CHỦ ĐẦU TƯ

Mức lương: 12-15 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ