Nhân Viên Kinh DoanhTop management
Mức lương: Trên 30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 87 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/10/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Y tế/Dược, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
Trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ bán hàng/chăm sóc khách hàng qua kênh điện thoại, hoàn thành KPIs đề ra.
1. Nghiên cứu & Lập quy trình
- Liên tục cập nhật kỹ năng, kiến thức về chăm sóc khách hàng
- Có khả năng tự lập và tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng
2. Thực thi
- Thực hiện outbound call cho các chiến dịch Customer Acquisition & Relations: Liên tục tối ưu & Phát triển hiệu quả bán hàng, cải thiện tỷ lệ chuyển đổi và đóng góp trực tiếp vào doanh số công ty, hướng tới các giải pháp nhằm tối đa hóa giữa đầu tư - lợi nhuận bằng kênh tele.
- Linh hoạt, thành thạo trong việc giao tiếp với khách hàng
- Có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm chăm sóc khách hàng
- Làm việc với các phòng ban khác nhằm tối ưu trải nghiệm khách hàng
3. Báo cáo
- Sử dụng tốt ứng dụng Microsoft Office, Google Drive...
- Có kỹ năng phân tích dữ liệu, đưa ra giải pháp tối ưu quy trình, nâng cao hiệu suất khi làm báo cáo
- Cập nhật báo cáo theo ngày, tuần, tháng
- Thường xuyên theo dõi thông tin khách hàng, đưa ra nhận định & giải pháp, điều chỉnh kịp thời.
1. Nghiên cứu & Lập quy trình
- Liên tục cập nhật kỹ năng, kiến thức về chăm sóc khách hàng
- Có khả năng tự lập và tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng
2. Thực thi
- Thực hiện outbound call cho các chiến dịch Customer Acquisition & Relations: Liên tục tối ưu & Phát triển hiệu quả bán hàng, cải thiện tỷ lệ chuyển đổi và đóng góp trực tiếp vào doanh số công ty, hướng tới các giải pháp nhằm tối đa hóa giữa đầu tư - lợi nhuận bằng kênh tele.
- Linh hoạt, thành thạo trong việc giao tiếp với khách hàng
- Có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm chăm sóc khách hàng
- Làm việc với các phòng ban khác nhằm tối ưu trải nghiệm khách hàng
3. Báo cáo
- Sử dụng tốt ứng dụng Microsoft Office, Google Drive...
- Có kỹ năng phân tích dữ liệu, đưa ra giải pháp tối ưu quy trình, nâng cao hiệu suất khi làm báo cáo
- Cập nhật báo cáo theo ngày, tuần, tháng
- Thường xuyên theo dõi thông tin khách hàng, đưa ra nhận định & giải pháp, điều chỉnh kịp thời.
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên
- Trung thực, nhanh nhẹn, chủ động (không ngồi đợi giao việc mới làm)
- Can-do attitude (hướng tới giải pháp trong mọi công việc)
- Hướng đến việc phá vỡ các giới hạn của bản thân
- Tinh thần trách nhiệm cao, luôn bám đuổi mục tiêu & chịu được áp lực lớn
- Có khả năng phân tích và đưa ra phương án giải quyết kịp thời
- Có kinh nghiệm, ứng dụng linh hoạt kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Ưu tiên ứng viên từng làm các vị trí Nhân viên kinh doanh/Chăm sóc Khách hàng/ Tele-Marketing, có kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan đến y tế, sức khỏe.
*** Cơ Hội
- Không gò bó theo những phương thức sẵn có
- Sáng tạo dựa vào thực nghiệm
- Đọc số, ra quyết định và thay đổi kế hoạch liên tục hàng giờ, hàng ngày
- Phải làm những việc chưa từng làm, hay chưa từng nghĩ tới sẽ làm
- Thất bại rất nhiều lần trước khi đạt được thành công
- Đối diện và luôn hướng tới thay đổi chất lượng chăm sóc sức khoẻ của người Việt
*** Quyền Lợi
- Đầy đủ các quyền lợi bảo hiểm
- Trợ cấp hàng tháng.
- Làm việc trong môi trường khởi nghiệp Mỹ - đa văn hóa & cởi mở
- Nhiều thách thức đi kèm với cơ hội phát triển rất lớn
- Được làm nhiều, thử nhiều, phát triển rất nhanh
- Hoạt động trong đội ngũ nền móng tiên phong khai phá lĩnh vực Công nghệ Y tế thông minh, hiện đại, dẫn đầu xu hướng
- Thời gian làm việc 8h30 - 17h30 từ T2 - T6
*** Quyền lợi đặc biệt:
- Miễn phí gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà không giới hạn trọn năm tại nhà.
- Hưởng nhiều ưu đãi từ các dịch vụ và sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ Jio Health.
- Trung thực, nhanh nhẹn, chủ động (không ngồi đợi giao việc mới làm)
- Can-do attitude (hướng tới giải pháp trong mọi công việc)
- Hướng đến việc phá vỡ các giới hạn của bản thân
- Tinh thần trách nhiệm cao, luôn bám đuổi mục tiêu & chịu được áp lực lớn
- Có khả năng phân tích và đưa ra phương án giải quyết kịp thời
- Có kinh nghiệm, ứng dụng linh hoạt kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Ưu tiên ứng viên từng làm các vị trí Nhân viên kinh doanh/Chăm sóc Khách hàng/ Tele-Marketing, có kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan đến y tế, sức khỏe.
*** Cơ Hội
- Không gò bó theo những phương thức sẵn có
- Sáng tạo dựa vào thực nghiệm
- Đọc số, ra quyết định và thay đổi kế hoạch liên tục hàng giờ, hàng ngày
- Phải làm những việc chưa từng làm, hay chưa từng nghĩ tới sẽ làm
- Thất bại rất nhiều lần trước khi đạt được thành công
- Đối diện và luôn hướng tới thay đổi chất lượng chăm sóc sức khoẻ của người Việt
*** Quyền Lợi
- Đầy đủ các quyền lợi bảo hiểm
- Trợ cấp hàng tháng.
- Làm việc trong môi trường khởi nghiệp Mỹ - đa văn hóa & cởi mở
- Nhiều thách thức đi kèm với cơ hội phát triển rất lớn
- Được làm nhiều, thử nhiều, phát triển rất nhanh
- Hoạt động trong đội ngũ nền móng tiên phong khai phá lĩnh vực Công nghệ Y tế thông minh, hiện đại, dẫn đầu xu hướng
- Thời gian làm việc 8h30 - 17h30 từ T2 - T6
*** Quyền lợi đặc biệt:
- Miễn phí gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà không giới hạn trọn năm tại nhà.
- Hưởng nhiều ưu đãi từ các dịch vụ và sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ Jio Health.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản từ 300$ - 800$ + Hoa Hồng ( từ 10% )
- Miễn phí gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà không giới hạn trọn năm tại nhà.
- Thời gian làm việc 8h30 - 17h30 từ T2 - T6
- Miễn phí gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà không giới hạn trọn năm tại nhà.
- Thời gian làm việc 8h30 - 17h30 từ T2 - T6
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

JIO HEALTH
2nd Floor, 83B Hoang Sa, Da Kao ward, District 1, HCMC
Người liên hệ: HR Dept
2nd Floor, 83B Hoang Sa, Da Kao ward, District 1, HCMC
Người liên hệ: HR Dept
https://www.jiohealth.com/ Jio Health is an ambitious, fast-growing healthcare technology company, founded in California - USA, and established in Ho Chi Minh city - Vietnam. At Jio Health, we believe that everyone should be able to gain instant access to trusted, affordable, and convenient healthcare services, no matter who they are ...Chi tiết
https://www.jiohealth.com/ Jio Health is an ambitious, fast-growing healthcare technology company, founded in California - USA, and established in Ho Chi Minh city - Vietnam. At Jio Health, we believe that everyone should be able to gain instant access to trusted, affordable, and convenient healthcare services, no matter who they are and where they are. With that holding principle, we’ve been rethinking everything-healthcare-related from an user’s point of view, from appointments to prescriptions, ever since. In the past briefed 1.5 year, our team has been building an intuitive Integrated Healthcare Platform connecting licensed doctors, pharmacists, lab services to patients and those in need. As the business grows, we’re looking for bright, energetic, entrepreneurial minds to join us in the mission of making quality healthcare universally accessible and affordable. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kinh DoanhTop management trong ngành được tuyển dụng tại bởi JIO HEALTH. JIO HEALTH đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kinh DoanhTop management cách đây lúc 16/11/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
JIO HEALTH
Địa chỉ: 2nd Floor, 83B Hoang Sa, Da Kao ward, District 1, HCMC
Quy mô: 25-99 nhân viên