Nhân Viên Kinh Doanh – Lương Cứng Upto 12 Triệu

Mức lương: 12-15 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 87 lượt xem

Ngày cập nhật: 13/05/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo, Kinh doanh/Bán hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

Hiện tại công ty chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí Nhân viên kinh doanh thiết bị y tế: 03 người (đi làm luôn) với các thông tin chi tiết như sau:

– Tìm hiểu thông tin về sản phẩm, nhu cầu của khách hàng, thị trường, đối thủ.
– Chủ động nghiên cứu các đề tài liên quan đến sản phẩm nhằm tăng thêm các kiến thức về sản phẩm phụ trách.
- Tiếp cận, triển khai và giới thiệu các sản phẩm thiết bị y tế đến khách hàng mới và tiềm năng.
- Tiếp xúc và nắm rõ các thông tin của khách hàng, tư vấn cho khách hàng những giải pháp thiết bị y tế phù hợp với điều kiện của từng khách hàng.
- Tiếp nhận và báo cáo các phản ánh, nhu cầu của khách hàng về sản phẩm của công ty.
– Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì và phát triển quan hệ kinh doanh với các khách hàng hiện có, chăm sóc khách hàng tiềm năng
– Có kế hoạch mở rộng thị trường sản phẩm mình quản lý nhằm đạt mục tiêu doanh số đề ra
– Đàm phán thương thảo với khách hàng về thiết bị, giá cả và các điều khoản liên quan, lên dự thảo hợp đồng và lập thủ tục ký kết hợp đồng
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ
– Theo dõi việc thực hiện hợp đồng, kiểm soát công nợ
– Chi tiết sẽ trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu ứng viên

– Tốt nghiệp đại học/ cao đẳng chuyên nghành: Y, thiết bị y tế, quản trị kinh doanh, kinh tế, ngoại thương, ….
– Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương và ưu tiên đã làm về các thiết bị phòng mổ, phòng hồi sức cấp cứu, chống nhiễm khuẩn…
– Có thái độ làm việc nghiêm túc, nhiệt huyết , tập trung và xác định gắn bó dài lâu với công việc và Công ty.
– Tiếng Anh nói và viết tốt, khả năng đọc và dịch thành thạo.
–Thành thạo tin học văn phòng (Word và Excel).
– Kỹ năng giao tiếp, trình bày, đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt
– Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt, chủ động trong công việc.
– Có tố chất ham học hỏi, luôn trao dồi kiến thức về thiết bị và kinh doanh.
– Trung thực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc
– Chịu được áp lực công việc, sẵn sàng đi công tác xa ( trong và ngoài nước).

THỜI GIAN LÀM VIỆC:
– Sáng từ 08 – 12h, chiều từ 13h30 đến 17h30, từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, sẵn sàng tự giác làm ngoài giờ để đạt mục tiêu doanh số đề ra.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
– Lương cứng: 8 tr – 12 tr (chưa tinh thưởng ).
– Thử việc: 3 tháng ( sau 3 tháng sẽ điều chỉnh mức Lương theo năng lực và kinh nghiệm).
– Thưởng doanh số hàng năm hấp dẫn, thưởng lương thâm niên,
– Chế độ xem xét tăng lương định kỳ hàng năm
– Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng công việc trong nước và ngoài nước.
– Đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành
– Các phúc lợi khác:
+ Hỗ trợ tiền ăn trưa theo quy định của công ty.
+ Chế độ công tác phí, hỗ trợ tiền điện thoại, thẻ taxi đi lại phục vụ công việc, hỗ trợ phí giữ xe hàng tháng
+ Quà tết, tết thiếu nhi, trung thu, nghỉ mát, du xuân, sinh nhật, hiếu, hỷ …

Ứng viên ứng tuyển qua Vietnamworks hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ: Số 17 ngõ 191 đường nước phần lan, Ngõ 310 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội, hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin việc có gửi kèm ảnh, nêu rõ quá trình học tập, làm việc và kinh nghiệm của bản thân, số điện thoại liên lạc và email (bằng tiếng Anh và tiếng Việt)
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận (photo).
- Phiếu khám sức khoẻ, giấy khai sinh (photo)
- Bản sao bằng cấp có liên quan
- Chứng minh thư (photo cả hai mặt)
- Sổ hộ khẩu (photo).

Quyền lợi được hưởng

- Thử việc: 3 tháng ( sau 3 tháng sẽ điều chỉnh mức Lương theo năng lực và kinh nghiệm).
- Thưởng doanh số hàng năm hấp dẫn, thưởng lương thâm niên,
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng công việc trong nước và ngoài nước.

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NGUYÊN LONG
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NGUYÊN LONG
Số 17 , hẻm 172/24/147 Âu Cơ, Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội
Công ty Nguyên Long hoạt động trong lĩnh vực cung cấp về trang thiết bị y tế hơn 20 năm qua. - Chuyên nhập khẩu, cung cấp thiết bị y tế, dịch vụ bảo hành bảo trì, sửa chữa thiết bị y tế cho các Bệnh viện, trung tâm y ...Chi tiết
Công ty Nguyên Long hoạt động trong lĩnh vực cung cấp về trang thiết bị y tế hơn 20 năm qua. - Chuyên nhập khẩu, cung cấp thiết bị y tế, dịch vụ bảo hành bảo trì, sửa chữa thiết bị y tế cho các Bệnh viện, trung tâm y tế. - Môi trường văn hoá làm việc chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm cao và luôn đặt tiêu chuẩn cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kinh Doanh – Lương Cứng Upto 12 Triệu trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NGUYÊN LONG. CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NGUYÊN LONG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kinh Doanh – Lương Cứng Upto 12 Triệu cách đây lúc 09/06/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NGUYÊN LONG

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 17 , hẻm 172/24/147 Âu Cơ, Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Kinh Doanh – Lương Cứng Upto 12 Triệu

Mức lương: 12-15 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ