Nhân Viên Kinh Doanh Xuât Nhập Khẩu
Mức lương: 25-30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 112 lượt xem
Ngày cập nhật: 16/11/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Cần tìm nhân viên kinh doanh, xuất nhập khẩu mặt hàng : Chân gà, lợn, bò , các mặt hàng nội tạng gà, lợn, bò.
- Tiếp cận, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng thị trường xuất khẩu theo chiến lược đã đề ra.
- Thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với các đối tác, bạn hàng như:
+ Kiểm tra nội dung hợp đồng nhập, theo dõi lịch hàng về, sắp xếp lịch xếp dỡ container.
+ Soạn thảo hợp đồng xuất, hóa đơn cọc cho bên mua hàng, trình ký hợp đồng.
+ Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng xuất khẩu, phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo tiến độ hợp đồng.
+ Chuẩn bị các thủ tục, chứng từ cần thiết cho hoạt động xuất – nhập khẩu.
- Quản lý công nợ khách hàng, đối chiếu công nợ định kỳ với kế toán.
- Cập nhật hệ thống dữ liệu khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt.
- Phiên dịch các văn bản từ Việt sang Trung và ngược lại.
- Chi tiết sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
* Địa điểm làm việc: Hải Phòng.
* Thời gian làm việc linh hoạt, 8h/ngày (có thể làm việc từ xa mà không ảnh hưởng đến hiệu quả công việc).
* Chế độ nghỉ phép theo luật hiện hành.
- Tiếp cận, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng thị trường xuất khẩu theo chiến lược đã đề ra.
- Thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với các đối tác, bạn hàng như:
+ Kiểm tra nội dung hợp đồng nhập, theo dõi lịch hàng về, sắp xếp lịch xếp dỡ container.
+ Soạn thảo hợp đồng xuất, hóa đơn cọc cho bên mua hàng, trình ký hợp đồng.
+ Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng xuất khẩu, phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo tiến độ hợp đồng.
+ Chuẩn bị các thủ tục, chứng từ cần thiết cho hoạt động xuất – nhập khẩu.
- Quản lý công nợ khách hàng, đối chiếu công nợ định kỳ với kế toán.
- Cập nhật hệ thống dữ liệu khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt.
- Phiên dịch các văn bản từ Việt sang Trung và ngược lại.
- Chi tiết sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
* Địa điểm làm việc: Hải Phòng.
* Thời gian làm việc linh hoạt, 8h/ngày (có thể làm việc từ xa mà không ảnh hưởng đến hiệu quả công việc).
* Chế độ nghỉ phép theo luật hiện hành.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ...
- Tiếng Trung thành thạo (nghe, nói, đọc, viết).
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
- Am hiểu về luật, thủ tục hải quan và xuất nhập khẩu.
- Kinh nghiệm làm trong ngành xuất nhập khẩu thực phẩm ít nhất 2 năm.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng Microsoft Office.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, có trách nhiệm với công việc, tác phong chuyên nghiệp.
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng bán hàng, kỹ năng đàm phán tốt.
- Thời gian làm việc linh hoạt.
- Ưu tiên những ứng viên đã có sẵn lượng khách quen, có sẵn thông tin của các bạn hàng lớn.
- Tiếng Trung thành thạo (nghe, nói, đọc, viết).
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
- Am hiểu về luật, thủ tục hải quan và xuất nhập khẩu.
- Kinh nghiệm làm trong ngành xuất nhập khẩu thực phẩm ít nhất 2 năm.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng Microsoft Office.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, có trách nhiệm với công việc, tác phong chuyên nghiệp.
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng bán hàng, kỹ năng đàm phán tốt.
- Thời gian làm việc linh hoạt.
- Ưu tiên những ứng viên đã có sẵn lượng khách quen, có sẵn thông tin của các bạn hàng lớn.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng theo % hợp đồng
- Du lịch nước ngoài
- Du lịch nước ngoài
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

ROYAL CHIKEN
Hải Phòng
Người liên hệ: Mr. Huy
Hải Phòng
Người liên hệ: Mr. Huy
Công ty TNHH ROYAL CHIKEN là một công ty lớn trong ngành thực phẩm tại Nga. Chúng tôi đang xây dựng và phát triển mạng lưới tại Việt Nam. ROYAL CHIKEN hướng tới môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, phát huy thế mạnh, năng lực của mọi thành ...Chi tiết
Công ty TNHH ROYAL CHIKEN là một công ty lớn trong ngành thực phẩm tại Nga. Chúng tôi đang xây dựng và phát triển mạng lưới tại Việt Nam. ROYAL CHIKEN hướng tới môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, phát huy thế mạnh, năng lực của mọi thành viên công ty. Do nhu cầu mở rộng, phát triển, chúng tôi đang tìm kiếm nhân sự có năng lực, chất lượng cao để phục vụ chiến lược kinh doanh của công ty trong thời gian tới. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kinh Doanh Xuât Nhập Khẩu trong ngành được tuyển dụng tại bởi ROYAL CHIKEN. ROYAL CHIKEN đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kinh Doanh Xuât Nhập Khẩu cách đây lúc 15/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
ROYAL CHIKEN
Địa chỉ: Hải Phòng
Quy mô: 25-99 nhân viên