Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Nhập Khẩu

Mức lương: 12-15 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 124 lượt xem

Ngày cập nhật: 02/11/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Xuất nhập khẩu

Số lượng:5

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Đà Nẵng


Mô tả công việc

– Nắm vững nhu cầu thị trường, lập danh sách khách hàng mục tiêu, và phân loại ưu tiên theo định hướng của công ty.
– Giới thiệu dịch vụ của công ty, xây dựng hình ảnh công ty và phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua các phương tiện/ kênh thông tin liên lạc hàng ngày.
– Tư vấn các gói dịch vụ xuất nhập khẩu, giải pháp vận chuyển & giao nhận, báo giá, thương thảo, ký kết hợp đồng dịch vụ với khách hàng.
– Phối hợp với các bộ phận trong công ty theo dõi cập nhật tình hình hàng hóa và thông tin tới khách hàng một cách thường xuyên và kịp thời.
– Tiếp tục chăm sóc hậu mãi, phối hợp với các bộ phận khác của công ty để giải quyết thắc mắc, khiếu nại, và đề xuất của khách hàng nếu có.
– Thực hiện nghiêm túc chế độ báo cáo theo yêu cầu, hỗ trợ trưởng bộ phận, và các thành viên khác trong công ty hoàn thành các mục tiêu chiến lược của công ty.

Yêu cầu ứng viên

– Tốt nghiệp chuyên ngành: Kinh tế đối ngoại, Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh, Thương mại hoặc tương đương, ưu tiên chuyên ngành Giao thông vận tải, các chuyên ngành liên quan Xuất nhập khẩu & Logistics.
– Có kiến thức, am hiểu và đã từng theo học một trong các lĩnh vực kinh tế, thương mại, ngoại thương, hoặc tài chính ngân hàng.
– Biết tiếng Hoa / Tiếng Hàn / Tiếng Anh
– Có kỹ năng lập kế hoạch tiếp cận, phát triển mối quan hệ và chăm sóc khách hàng.
– Có tinh thần kỷ luật tự giác, kiên nhẫn và trách nhiệm trong công việc.
– Chưa hoặc có ít kinh nghiệm về marketing, lợi thế cho ứng viên đã từng làm việc tại các công ty Logistics & Forwarder

Quyền lợi được hưởng

– Lương thỏa thuận tùy theo mong muốn, năng lực và mục tiêu sản lượng của từng cá nhân.
– Thưởng (bonus) trên lợi nhuận.
– Ký hợp đồng chính thức với ứng viên đạt yêu cầu sau thời gian thử việc (2 tháng)
– Thưởng các dịp lễ & tết, các chế độ BHXH và BHYT của người lao động theo quy định hiện hành.
– Có cơ hội tham dự hội thảo chuyên đề, đào tạo nghiệp vụ ngắn ngày trong và ngoài nước.
– Có cơ hội thăng tiến.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC NNL
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC NNL
02 Nước Mặn 1, Phường Khuê Mỹ, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng/ Khu Công Nghiệp Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Chi tiết: Dạy kèm, Dạy phê bình và đánh giá chuyên môn; Dạy ngoại ngữ, kỹ năng đàm thoại; Dạy đọc nhanh; Đào tạo kỹ năng nói trước công chúng; Dạy máy tính. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Nhập Khẩu trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC NNL. CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC NNL đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Nhập Khẩu cách đây lúc 30/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC NNL

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 02 Nước Mặn 1, Phường Khuê Mỹ, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng/ Khu Công Nghiệp Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Nhập Khẩu

Mức lương: 12-15 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ