Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Nhập Khẩu
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 46 lượt xem
Ngày cập nhật: 07/03/2024
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Xuất nhập khẩu
Mô tả công việc
- Theo dõi quản lý đơn hàng của Khách hàng qua email, hệ thống hoặc trực tiếp với Khách hàng từ bước Khách đặt hàng đến hoàn thành xuất khẩu, thu hồi công nợ
- 100% Khách hàng nước ngoài
- Tương tác công việc với các bộ phận khác như Nhà máy, Kế Toán, chứng từ, dịch vụ hải quan, logistic...
- Công tác tại các nhà máy để hướng dẫn giới thiệu sản phẩm với khách hàng, công tác nước ngoài để gặp khách hàng khi cần thiết...
- Chốt công nợ và đôn đốc thu hồi công nợ.
- 100% Khách hàng nước ngoài
- Tương tác công việc với các bộ phận khác như Nhà máy, Kế Toán, chứng từ, dịch vụ hải quan, logistic...
- Công tác tại các nhà máy để hướng dẫn giới thiệu sản phẩm với khách hàng, công tác nước ngoài để gặp khách hàng khi cần thiết...
- Chốt công nợ và đôn đốc thu hồi công nợ.
Yêu cầu ứng viên
- Nam/Nữ, tuổi từ 22
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Có kinh nghiệm: Từ 1-2 năm ở vị trí nhân viên kinh doanh xuất khẩu. Tiếng Anh thành thạo nghe, nói, đọc, viết.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng quản lý thời gian và công việc
- Kỹ năng tổ chức công việc và xử lý tình huống chủ động.
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Có kinh nghiệm: Từ 1-2 năm ở vị trí nhân viên kinh doanh xuất khẩu. Tiếng Anh thành thạo nghe, nói, đọc, viết.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng quản lý thời gian và công việc
- Kỹ năng tổ chức công việc và xử lý tình huống chủ động.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện
- Công việc ổn định, lâu dài
- Thưởng lương tháng 13, phép năm, du lịch…
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN… theo quy định
- Lương thỏa thuận
- Công việc ổn định, lâu dài
- Thưởng lương tháng 13, phép năm, du lịch…
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN… theo quy định
- Lương thỏa thuận
Cách thức ứng tuyển
- 1 Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú.
- 1 Đơn xin việc.
- 1 giấy khám sức khoẻ (bản chính) thời hạn không quá 6 tháng.
- 1 Bản sao căn cước công dân (có công chứng trong thời hạn không quá 6 tháng).
- Giấy xác nhận hạnh kiểm có xác nhận của công an nơi cư trú.
- Bản sao các bằng cấp, chứng chỉ liên quan nếu có (có công chứng trong thời hạn không quá 6 tháng)
- 1 Đơn xin việc.
- 1 giấy khám sức khoẻ (bản chính) thời hạn không quá 6 tháng.
- 1 Bản sao căn cước công dân (có công chứng trong thời hạn không quá 6 tháng).
- Giấy xác nhận hạnh kiểm có xác nhận của công an nơi cư trú.
- Bản sao các bằng cấp, chứng chỉ liên quan nếu có (có công chứng trong thời hạn không quá 6 tháng)
Giới thiệu về công ty
Công ty TNHH SX-TM Nhân Tuấn Nhân
Tổ 3, ấp 2, xã Trị An, Vĩnh Cửu, Đồng Nai
Tổ 3, ấp 2, xã Trị An, Vĩnh Cửu, Đồng Nai
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Nhập Khẩu trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH SX-TM Nhân Tuấn Nhân. Công ty TNHH SX-TM Nhân Tuấn Nhân đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Nhập Khẩu cách đây lúc 07/03/2024 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty TNHH SX-TM Nhân Tuấn Nhân
Địa chỉ: Tổ 3, ấp 2, xã Trị An, Vĩnh Cửu, Đồng Nai
Quy mô: Đang cập nhật