Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Nhập Khẩu

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 154 lượt xem

Ngày cập nhật: 03/11/2021

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Xuất nhập khẩu

Số lượng:3

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Tìm kiếm, tư vấn cho các khách hàng mới về dịch vụ của công ty bao gồm:
- Dịch vụ thông quan xuất – nhập khẩu.
- Dịch vụ cước vận tải nội địa hàng LCL – FCL.
- Dịch vụ cước vận tải Quốc Tế cho các lô hàng Sea – Air (Door to Door).
- Lập kế hoạch, xây dựng hệ thống khách hàng, đề ra mục tiêu theo từng thời điểm.
- Làm báo giá, hợp đồng dịch vụ với khách hàng.
- Theo dõi quá trình thực hiện dịch vụ để đảm bảo hiệu quả công việc.
- Theo dõi và hỗ trợ thu hồi công nợ khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận liên quan để giải quyết các sự việc phát sinh với khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo.

Yêu cầu ứng viên

- Có bằng cấp Đại Học, Cao Đẳng hoặc chứng chỉ tương đương chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, marketing, QTKD hoặc trình độ tương đương….
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực Logistics (Sales).
- Khả năng đọc, viết tiếng Anh tốt, vi tính văn phòng thành thạo.
- Có tư duy sáng tạo, kiên trì, siêng năng trong công việc.
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận theo năng lực (7tr + tùy theo năng lực), thưởng nóng, hoa hồng cao, thu nhập không giới hạn.
- Được nghỉ thứ 7 hàng tuần nhưng vẫn phải đáp ứng công việc nếu phát sinh.
- Điều chỉnh lương linh hoạt dựa trên năng lực và cống hiến của ứng viên.
- Được thưởng các ngày lễ, tết và lương tháng 13 hàng năm.
- Mỗi năm được đi nghĩ dưỡng 1 lần trong nước hoặc nước ngoài.
- Các chế độ khác theo quy định của Nhà Nước.
- Ứng viên có năng lực phù hợp sẽ có cơ hội được làm việc ở vị trí quản lý.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH DV TM Giải Trí Phú Khang
Công Ty TNHH DV TM Giải Trí Phú Khang
800 Nguyễn Văn Linh, Thiên Sơn Plaza, Tân Phú Ward, District 7, HCMC
Người liên hệ: Phạm Phú Đạt
- Theo dõi và đẩy mạnh tốc độ phát triển của bộ phận kinh doanh. - Lập chiến lược kinh doanh, lên kế hoạch thực hiện, phân bổ trách nhiệm cho nhân viên nhằm đảm bảo tiến độ công việc. - Phát triển và duy trì mạng lưới khách hàng, ...Chi tiết
- Theo dõi và đẩy mạnh tốc độ phát triển của bộ phận kinh doanh. - Lập chiến lược kinh doanh, lên kế hoạch thực hiện, phân bổ trách nhiệm cho nhân viên nhằm đảm bảo tiến độ công việc. - Phát triển và duy trì mạng lưới khách hàng, đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh được giao. - Chịu trách nh Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Nhập Khẩu trong ngành Xuất nhập khẩu được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi Công Ty TNHH DV TM Giải Trí Phú Khang. Công Ty TNHH DV TM Giải Trí Phú Khang đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Nhập Khẩu cách đây lúc 13/11/2021 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty TNHH DV TM Giải Trí Phú Khang

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 800 Nguyễn Văn Linh, Thiên Sơn Plaza, Tân Phú Ward, District 7, HCMC

Quy mô: 20 - 150 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Nhập Khẩu

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ