Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Khẩu

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 222 lượt xem

Ngày cập nhật: 01/07/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Dệt may/Da giày, Hành chính/Văn phòng

Số lượng:3

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hải Phòng


Mô tả công việc

- Bán sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng quốc tế của công ty.

- Tìm kiếm các cơ hội nâng cao doanh số cho công ty và tối đa hoá sự hài lòng của khách hàng.

- Thuyết phục khách hàng quốc tế hiểu về các sản phẩm và dịch vụ khác nhau bằng cách giải thích bằng ngôn ngữ chung.

- Đại diện cho công ty gây ấn tượng, thu hút khách hàng nước ngoài.

- Bỏ qua các khách hàng tiêu cực, cập nhật xu hướng thị trường quốc tế trong lĩnh vực kinh doanh cụ thể.

- Ghi lại các báo cáo bán hàng, hồ sơ và các tài liệu quan trọng khác của khách hàng quốc tế.

- Duy trì các tương tác với các khách hàng nước ngoài đang hoạt động và xác định các khách hàng mới cũng như các cơ hội kinh doanh mới.

- Tham dự các cuộc họp, hội thảo và hội nghị bán hàng quốc tế được sắp xếp để tăng doanh số và lợi nhuận bán hàng.

- Phát triển các sáng kiến bán hàng sáng tạo và áp dụng chúng để cải thiện lợi ích tài chính của công ty.

- Thực hiện các mục tiêu kinh doanh được đặt ra từ trước.

- Gửi báo cáo, hồ sơ, thuyết trình và tài liệu bán hàng cho quản lý của công ty.

- Duy trì báo cáo và hồ sơ bán hàng hàng ngày, hàng tuần, hàng quý, nửa năm và hàng năm.

- Thực hiện một số hoạt động quản lý và duy trì danh sách khách hàng đang hoạt động cũng như khách hàng tiềm năng.

- Quản lý thị trường cụ thể đã được phân công.

Yêu cầu ứng viên

- Bằng cử nhân trở lên các chuyên ngành quản trị kinh doanh, thương mại, xuất nhập khẩu hoặc liên quan.

- Khả năng ngoại ngữ: Tiếng Anh. Biết thêm ngôn ngữ thứ 2 (Nhật, Trung, Hàn, Đức, Pháp, v.v.) là điểm cộng.

- Hiểu biết về văn hoá của thị trường kinh doanh thực tế.

- Kỹ năng kinh doanh, bán hàng, dịch vụ chăm sóc khách hàng.

- Quen thuộc với thị trường quốc tế, biết về sự khác biệt trong luật thương mại, hải quan.

- Kỹ năng phán đoán và ra quyết định.

- Kỹ năng giao tiếp tuyệt vời.

- Khả năng tương tác thành công giữa các nền văn hóa đa dạng.

- Kỹ năng đàm phán và thuyết phục.

- Tư duy phản biện và kỹ năng giải quyết vấn đề sáng tạo.

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng các ngày lễ, Tết

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN

- Phụ cấp ăn ca: 20.000đ/ bữa

- Tham quan du lịch hàng năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Comtec
Công ty TNHH Comtec
Số 550 Mạc Đăng Doanh, Phường Hưng Đạo, Quận Dương Kinh, Hải Phòng
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Khẩu trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Hải Phòng bởi Công ty TNHH Comtec. Công ty TNHH Comtec đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Khẩu cách đây lúc 31/07/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Comtec

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 550 Mạc Đăng Doanh, Phường Hưng Đạo, Quận Dương Kinh, Hải Phòng

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Khẩu

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ