Nhân viên Kinh doanh Xuất khẩu (EXPORT SALES)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 101 lượt xem

Ngày cập nhật: 19/04/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Logistics, Xuất nhập khẩu

Số lượng:5

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

1. Bán hàng

  • Tìm kiếm, tiếp cận và thiết lập các mối quan hệ tốt với các đối tác nước ngoài nhằm mở rộng thị trường thông qua các kênh.
  • Tiếp nhận các nhu cầu mua hàng từ đối tác nước ngoài.
  • Tiến hành tư vấn và đàm phán với đối tác nước ngoài về nhu cầu nhập khẩu các sản phẩm của Hoa Sen (giá cả, quy cách sản phẩm,..), các yêu cầu logistic (phương thức vận chuyển – nhận hàng, cảng nhập khẩu, thời gian giao hàng,..) cũng như các nội dung liên quan (phương thức thanh toán, thời gian thanh toán,..).
  • Báo cáo, phản hồi lên cấp trên tình hình giá cả nhằm bắt kịp xu hướng chung của thị trường.

2. Chăm sóc khách hàng

  • Thường xuyên trao đổi, nắm bắt và phản hồi các nhu cầu của khách hàng về dịch vụ cũng như các sản phẩm của Hoa Sen.
  • Giải quyết những bất cập trong quá trình mua hàng cũng như những khiếu nại về chất lượng dịch vụ.
  • Lên lịch tiếp đón cũng như hướng dẫn tham qua nhà máy Hoa Sen khi khách hàng nước ngoài công tác tại Việt Nam.

3. Nghiệp vụ - Quy trình Xuất Khẩu

  • Theo dõi tiến độ sản xuất, giao hàng các đơn hàng Xuất Khẩu.
  • Hỗ trợ, liên lạc với các Phòng/ Ban khác trong việc sắp xếp, kiểm tra các nghiệp vụ về thanh toán, bảo hiểm, giao nhận hàng hóa để đảm bảo tiến độ công việc.
  • Đảm bảo hoàn thành chính xác các nghiệp vụ liên quan đến Xuất Khẩu trong Hệ Thống Thông Tin Nội Bộ (ERP).

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ

  • Trình độ học vấn: Đại học trở lên.
  • Trình độ chuyên môn: Kinh Tế, Luật, Quản Trị Kinh Doanh,... có kiến thức về Xuất nhập khẩu.
  • Ngoại ngữ: Anh Văn giao tiếp tốt.

2. Kinh nghiệm: kinh nghiệm từ 2 - 3 năm ở vị trí Kinh doanh Xuất khẩu, ngoại hình ưa nhìn.

3. Kỹ năng:

  • Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
  • Phán đoán, xử lý tình huống, quản lý dữ liệu.
  • Vi tính văn phòng thành thạo.

4. Các yêu cầu khác:

  • Trung thực.
  • Ý thức kỷ luật.
  • Có ý chí cầu tiến, không ngại khó khăn.
  • Chịu được áp lực cao.

Quyền lợi được hưởng

  • Được tham gia đầy đủ các phúc lợi theo Luật Lao động và quy định của Công ty: BHXH, BHYT, BHTN, Phép năm, Lễ Tết, BHTN 24h,....
  • Tham gia các phúc lợi công đoàn: ma chay, hiếu hỷ, cưới hỏi, sinh nhật,....
  • Được tham gia đào tạo các khóa đạo tạo nội bộ, chuyên sâu nâng cao nghiệp vụ.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Hoa Sen
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Hoa Sen
Số 183, Nguyễn Văn Trỗi, P. 10, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên Kinh doanh Xuất khẩu (EXPORT SALES) trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Hoa Sen. Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Hoa Sen đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên Kinh doanh Xuất khẩu (EXPORT SALES) cách đây lúc 02/05/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Hoa Sen

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 183, Nguyễn Văn Trỗi, P. 10, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nhân viên Kinh doanh Xuất khẩu (EXPORT SALES)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ