Nhân Viên Kinh Doanh (Văn Phòng Hồ Chí Minh)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 120 lượt xem
Ngày cập nhật: 14/06/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh tháng/quý/năm tại thị trường phụ trách để thực hiện bán được sản phẩm, nguyên vật liệu của ngành nhựa Công ty sản xuất.
2. Đảm bảo nỗ lực đạt chỉ tiêu doanh số bán hàng và doanh thu mục tiêu tại thị trường được phân công.
3. Hiểu biết nguyên liệu nhựa polyolefin, polyester, function additives nhằm tư vấn, hiểu rõ nhu cầu của khách hàng.
4. Chăm sóc khách hàng cũ và khai thác phát triển khách hàng mới.
5. Cập nhật thông tin xu thế thị trường, xu hướng mua hàng của khách hàng để báo cáo/ phân tích nhằm tạo lợi thế kinh doanh tối ưu.
6. Thương lượng, đàm phán… và hoàn thành các thủ tục để ký kết hợp đồng với khách hàng.
7. Chủ trì kết hợp với các bộ phận trong Công ty để triển khai /theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng.
8. Giải quyết các vấn đề liên quan tới sản phẩm và dịch vụ (nếu có) như: kết hợp với bộ phận sản xuất để có kế hoạch sản xuất và vận chuyển hợp lý đảm bảo đúng tiến độ giao hàng hoặc kết hợp với bộ phận kỹ thuật để hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình triển khai và sử dụng sản phẩm nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.
9. Báo cáo phân tích khách hàng gửi trưởng phòng hàng tháng và thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng (nếu có).
10. Thông tin chi tiết liên quan đến công việc sẽ được trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.
1. Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh tháng/quý/năm tại thị trường phụ trách để thực hiện bán được sản phẩm, nguyên vật liệu của ngành nhựa Công ty sản xuất.
2. Đảm bảo nỗ lực đạt chỉ tiêu doanh số bán hàng và doanh thu mục tiêu tại thị trường được phân công.
3. Hiểu biết nguyên liệu nhựa polyolefin, polyester, function additives nhằm tư vấn, hiểu rõ nhu cầu của khách hàng.
4. Chăm sóc khách hàng cũ và khai thác phát triển khách hàng mới.
5. Cập nhật thông tin xu thế thị trường, xu hướng mua hàng của khách hàng để báo cáo/ phân tích nhằm tạo lợi thế kinh doanh tối ưu.
6. Thương lượng, đàm phán… và hoàn thành các thủ tục để ký kết hợp đồng với khách hàng.
7. Chủ trì kết hợp với các bộ phận trong Công ty để triển khai /theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng.
8. Giải quyết các vấn đề liên quan tới sản phẩm và dịch vụ (nếu có) như: kết hợp với bộ phận sản xuất để có kế hoạch sản xuất và vận chuyển hợp lý đảm bảo đúng tiến độ giao hàng hoặc kết hợp với bộ phận kỹ thuật để hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình triển khai và sử dụng sản phẩm nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.
9. Báo cáo phân tích khách hàng gửi trưởng phòng hàng tháng và thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng (nếu có).
10. Thông tin chi tiết liên quan đến công việc sẽ được trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
II. YÊU CẦU CHUNG:
• Giới tính: Nam/Nữ, số lượng: 5 người,
1. Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, thương mại hoặc tốt nghiệp ngành kỹ thuật về Hóa học yêu thích kinh doanh, hoặc có hiểu biết về ngành nhựa …,
2. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc 01 năm về kinh doanh sản phẩn ngành nhựa…
3. Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt Excell và ngoại ngữ tiếng Anh hoặc tiếng Trung.
4. Có cơ hội học hỏi, phát triển và khẳng định bản thân.
5. Có tư duy sáng tạo, nhạy bén trong công việc.
6. Nhiệt tình, sẵn sàng làm việc độc lập cũng như hợp tác theo nhóm.
7. Chấp nhận công việc áp lực cao, sẵn sàng đi công tác.
8. Có tính kỷ luật cao và trách nhiệm với công việc.
9. Quản lý hiệu quả công việc tốt.
10. Ngoại hình dễ nhìn, giao tiếp tốt.
III. PHÚC LỢI DÀNH CHO BẠN
1. Mức lương và chế độ:
• Mức lương: 12 triệu - 25 triệu/tháng, ngoài ra có các chế độ thưởng khác.
• Thu nhập hấp dẫn tương xứng năng lực làm việc.
• Tăng lương theo quy định Công ty hàng năm và lương tháng 13, 14 theo kết quả kinh doanh của Công ty.
• Có cơ hội phát triển lên các vị trí cao hơn.
• Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung và thân thiện.
• Hưởng các chế độ phúc lợi của Công ty như nghỉ mát, khám sức khỏe và các ngày nghỉ lễ có thưởng 30/4-1/5, 2/9,… và các quyền lợi khác theo quy định Bộ luật Lao động (BHXH, BHYT...).
• Thời gian làm việc giờ hành chính từ Thứ Hai đến sáng Thứ Bảy.
2. Hồ sơ dự tuyển bao gồm:
• CV ứng tuyển 01bản tiếng Việt và 01 bản tiếng Anh, có ảnh.
• Ứng viên có thể nộp hồ sơ ứng tuyển qua email/văn phòng. Hồ sơ dấu đỏ yêu cầu khi trúng tuyển.
3. Thời gian nhận hồ sơ:
• Từ ngày 11/6/2019 - 11/7/2019. Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ trước.
4. Thông tin liên hệ:
• Tên đơn vị: CÔNG TY TNHH MTV NHỰA CHÂU ÂU NGHỆ AN
• Địa chỉ làm viêc tại HCM: Số 8, Lô F2, Đường DD6 -1, phường Tân Hưng Thuận, quận 12, Hồ Chí Minh.
• Địa chỉ văn phòng: Lô A66, Khu đầu giá quyền sử dụng đất 3ha, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
• Giới tính: Nam/Nữ, số lượng: 5 người,
1. Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, thương mại hoặc tốt nghiệp ngành kỹ thuật về Hóa học yêu thích kinh doanh, hoặc có hiểu biết về ngành nhựa …,
2. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc 01 năm về kinh doanh sản phẩn ngành nhựa…
3. Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt Excell và ngoại ngữ tiếng Anh hoặc tiếng Trung.
4. Có cơ hội học hỏi, phát triển và khẳng định bản thân.
5. Có tư duy sáng tạo, nhạy bén trong công việc.
6. Nhiệt tình, sẵn sàng làm việc độc lập cũng như hợp tác theo nhóm.
7. Chấp nhận công việc áp lực cao, sẵn sàng đi công tác.
8. Có tính kỷ luật cao và trách nhiệm với công việc.
9. Quản lý hiệu quả công việc tốt.
10. Ngoại hình dễ nhìn, giao tiếp tốt.
III. PHÚC LỢI DÀNH CHO BẠN
1. Mức lương và chế độ:
• Mức lương: 12 triệu - 25 triệu/tháng, ngoài ra có các chế độ thưởng khác.
• Thu nhập hấp dẫn tương xứng năng lực làm việc.
• Tăng lương theo quy định Công ty hàng năm và lương tháng 13, 14 theo kết quả kinh doanh của Công ty.
• Có cơ hội phát triển lên các vị trí cao hơn.
• Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung và thân thiện.
• Hưởng các chế độ phúc lợi của Công ty như nghỉ mát, khám sức khỏe và các ngày nghỉ lễ có thưởng 30/4-1/5, 2/9,… và các quyền lợi khác theo quy định Bộ luật Lao động (BHXH, BHYT...).
• Thời gian làm việc giờ hành chính từ Thứ Hai đến sáng Thứ Bảy.
2. Hồ sơ dự tuyển bao gồm:
• CV ứng tuyển 01bản tiếng Việt và 01 bản tiếng Anh, có ảnh.
• Ứng viên có thể nộp hồ sơ ứng tuyển qua email/văn phòng. Hồ sơ dấu đỏ yêu cầu khi trúng tuyển.
3. Thời gian nhận hồ sơ:
• Từ ngày 11/6/2019 - 11/7/2019. Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ trước.
4. Thông tin liên hệ:
• Tên đơn vị: CÔNG TY TNHH MTV NHỰA CHÂU ÂU NGHỆ AN
• Địa chỉ làm viêc tại HCM: Số 8, Lô F2, Đường DD6 -1, phường Tân Hưng Thuận, quận 12, Hồ Chí Minh.
• Địa chỉ văn phòng: Lô A66, Khu đầu giá quyền sử dụng đất 3ha, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 12 triệu - 25 triệu/tháng, ngoài ra có các chế độ thưởng khác
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung và thân thiện
- Tăng lương theo quy định Công ty hàng năm và lương tháng 13, 14 theo kết quả KD của Công ty
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung và thân thiện
- Tăng lương theo quy định Công ty hàng năm và lương tháng 13, 14 theo kết quả KD của Công ty
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY NHỰA CHÂU ÂU
Lô A66, Khu đầu giá quyền sử dụng đất 3ha, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Lô A66, Khu đầu giá quyền sử dụng đất 3ha, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Công ty Cổ phần Nhựa Châu Âu (EuP) được thành lập năm 2007, là một trong 5 nhà sản xuất chất độn nhựa filler masterbatch hàng đầu thế giới. Hiện nay sản phẩm của EuP có mặt trên cả ba miền Bắc – Trung – Nam và xuất khẩu hơn ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Nhựa Châu Âu (EuP) được thành lập năm 2007, là một trong 5 nhà sản xuất chất độn nhựa filler masterbatch hàng đầu thế giới. Hiện nay sản phẩm của EuP có mặt trên cả ba miền Bắc – Trung – Nam và xuất khẩu hơn 70 quốc gia trên thế giới. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ; Định hướng chiến lược rõ ràng của Ban Lãnh đạo; Tinh thần đoàn kết lao động nỗ lực của tập thể CBCNV; Hệ thống dây chuyền thiết bị hiện đại. Từ đó, Công ty CP Nhựa Châu Âu đã và đang khẳng định được uy tín, thương hiệu của mình trên thị trường trong và ngoài nước. Đến với Công ty chúng tôi, bạn sẽ được làm việc trong một môi trường việc làm gắn kết thân thiện, cùng nhau phát triển và chế độ đãi ngộ hợp lý. Chúng tôi đồng hành cùng bạn phát triển Thương hiệu Nhựa Châu Âu ngày một lớn mạnh và thành công hơn nữa. Để biết thêm thông tin về Europlast, vui lòng truy cập website: www.europlast.com.vn Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kinh Doanh (Văn Phòng Hồ Chí Minh) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY NHỰA CHÂU ÂU. CÔNG TY NHỰA CHÂU ÂU đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kinh Doanh (Văn Phòng Hồ Chí Minh) cách đây lúc 09/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY NHỰA CHÂU ÂU
Địa chỉ: Lô A66, Khu đầu giá quyền sử dụng đất 3ha, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Quy mô: 100-499 nhân viên