Nhân Viên Kinh Doanh Ưu Tiên Biết Tiếng Trung Hoặc Tiếng Anh
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 309 lượt xem
Ngày cập nhật: 21/02/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
* Thông tin chung
Chức danh : Nhân viên kinh doanh
Bộ phận : Sales
Cấp quản lý trực tiếp : Trưởng phòng kinh doanh
* Nhiệm vụ:
- To sell and increase demand within selected targeted markets, through both existing and potential customers.
Bán hàng và nâng cao doanh thu trong phạm vi thị trường mục tiêu đã chọn thông qua những khách hàng đã quen thuộc và khách hàng tiềm năng
- To provide trouble-shooting and problem-solving to customers’ complaint.
Đưa ra những giải pháp xử lý vấn đề theo phản ánh của khách hàng
- To develop knowledge of market or industry usage patterns and requirements and provide technical advise.
Nâng cao kiến thức về thị trường, mẫu mã, nhu cầu và kỹ thuật.
- To maintain awareness of target market situations and competitor activity and report promptly back to the Sales Manager
Nắm bắt mục tiêu thị trường, hoạt động cạnh tranh và báo cáo kịp thời cho Trưởng phòng Kinh doanh
- To plan and present of Company products and services and arrange trials or technical tests where appropriate.
Lập kế hoạch và trình bày các sản phẩm và dịch vụ của Công ty và sắp xếp thử nghiệm hoặc kiểm tra kỹ thuật ở nơi thích hợp
- To promote Company products and services within selected target markets.
Xúc tiến sản phẩm và dịch vụ của công ty trong thị trường mục tiêu lựa chọn
- To undertake field sales activities as directed by the Sales Manager.
Phụ trách hoạt động kinh doanh theo chỉ đạo của Trưởng phòng Kinh doanh
- To distribute product information to the appropriate customer and to ensure continual updating of information held by customers.
Phân phối thông tin sản phẩm cho khách hàng phù hợp và đảm bảo cập nhật thông tin liên tục từ khách hàng
- To make regular visits and planned calls on appropriate personnel within customers’ organizations at a frequency geared to their current and future potential.
Thường xuyên thăm hỏi, gọi điện thoại cho nhân viên thích hợp trong tổ chức khách hàng với một tần số hướng đến tiềm năng hiện tại và tương lai của họ.
- To prepare and submit daily sales activity report and weekly planning itinerary.
Chuẩn bị báo cáo và kế hoạch kinh doanh hàng ngày.
- To prepare and submit monthly sales activity report base on customer complaints, competitor activities, collections, proposal for improvement, new products briefing, etc.
Chuẩn bị báo cáo hoạt động kinh doanh dựa trên phản ánh của khách hàng, hoạt động cạnh tranh, sự thu thập, đề xuất cải tiến, chiến lược sản phẩm mới….
- To maintain up-to-date customers’ activities records
Duy trì cập nhật dữ liệu hoạt động khách hàng.
- To attend sales meetings, technicians meeting and training programs as requested.
Tham dự họp kinh doanh, họp kỹ thuật và các chương trình đào tạo khi được yêu cầu.
- To handle complaints, enquiries, quotations, and technical advisory commitment in accordance with company policy.
Xử lý những phản ánh, yêu cầu của khách hàng, làm yêu cầu báo giá và đưa ra tư vấn kỹ thuật rõ ràng dựa theo chính sách của công ty.
- To update customer credit limit twice a year or when necessary. Be alert of exceeded credit limit of customers.
Cập nhật giới hạn nợ hai lần một năm khi cần thiết. Cảnh báo vượt mức giới hạn nợ của khách hàng.
- To ensure customer and prospective customers are kept advised of Company products, techniques and services of benefit to them.
Tư vấn về sản phẩm, kỹ thuật, lợi ích dịch vụ của công ty chúng ta đến toàn bộ khách hàng hiện tại cũng như tương lai
- To assist in logistic planning
Hỗ trợ kế hoạch về hậu cần
- To ensure prompt payment from customer every month.
Đảm bảo khách hàng thanh toán kịp thời mỗi tháng
A. DAILY REPORTS - BÁO CÁO NGÀY
(1) Daily travelling report: Daily report customer’s activities
Báo cáo đi thăm khách: Báo cáo hoạt động của khách hàng trong ngày.
B. MONTHLY REPORTS (REPORTS TO BE SUBMITTED BEFORE 10th OF FOLLOWING MONTH)
BÁO CÁO THÁNG (ĐỆ TRÌNH BÁO CÁO TRƯỚC 10 TÂY THÁNG KẾ TIẾP)
(1) Customer Monthly Sales Record: Monthly Sales (compare with monthly target), Next month target and forecast.
Báo cáo kinh doanh khách hàng hàng tháng: Kinh doanh tháng (so sánh với mục tiêu kinh doanh hàng tháng), mục tiêu và dự báo cho tháng kế tiếp
(2) New Products Development Report : Achievement of Target customers, target pricing and target volume, Strategies and prospect customers.
Báo cáo phát triển sản phẩm mới: đạt được mục tiêu khách hàng, mục tiêu giá cả, số lượng, chiến lược mục tiêu và khách hàng tiềm năng.
(3) Sample Testing Summary Report: Result and feedback from sample testing.
Báo cáo tổng kết thử mẫu: Thu thập từ kết quả thử mẫu.
C. ANNUAL REPORTS (DEC) (REPORTS TO BE SUBMITTED BEFORE 15th OF DEC)
BÁO CÁO HÀNG NĂM (THÁNG 12) (ĐỆ TRÌNH BÁO CÁO TRƯỚC 15 TÂY THÁNG 12)
(1) Annual Sales Report - Báo cáo kinh doanh hàng năm
(2) And other additional- Và những báo cáo được giao khác
Chức danh : Nhân viên kinh doanh
Bộ phận : Sales
Cấp quản lý trực tiếp : Trưởng phòng kinh doanh
* Nhiệm vụ:
- To sell and increase demand within selected targeted markets, through both existing and potential customers.
Bán hàng và nâng cao doanh thu trong phạm vi thị trường mục tiêu đã chọn thông qua những khách hàng đã quen thuộc và khách hàng tiềm năng
- To provide trouble-shooting and problem-solving to customers’ complaint.
Đưa ra những giải pháp xử lý vấn đề theo phản ánh của khách hàng
- To develop knowledge of market or industry usage patterns and requirements and provide technical advise.
Nâng cao kiến thức về thị trường, mẫu mã, nhu cầu và kỹ thuật.
- To maintain awareness of target market situations and competitor activity and report promptly back to the Sales Manager
Nắm bắt mục tiêu thị trường, hoạt động cạnh tranh và báo cáo kịp thời cho Trưởng phòng Kinh doanh
- To plan and present of Company products and services and arrange trials or technical tests where appropriate.
Lập kế hoạch và trình bày các sản phẩm và dịch vụ của Công ty và sắp xếp thử nghiệm hoặc kiểm tra kỹ thuật ở nơi thích hợp
- To promote Company products and services within selected target markets.
Xúc tiến sản phẩm và dịch vụ của công ty trong thị trường mục tiêu lựa chọn
- To undertake field sales activities as directed by the Sales Manager.
Phụ trách hoạt động kinh doanh theo chỉ đạo của Trưởng phòng Kinh doanh
- To distribute product information to the appropriate customer and to ensure continual updating of information held by customers.
Phân phối thông tin sản phẩm cho khách hàng phù hợp và đảm bảo cập nhật thông tin liên tục từ khách hàng
- To make regular visits and planned calls on appropriate personnel within customers’ organizations at a frequency geared to their current and future potential.
Thường xuyên thăm hỏi, gọi điện thoại cho nhân viên thích hợp trong tổ chức khách hàng với một tần số hướng đến tiềm năng hiện tại và tương lai của họ.
- To prepare and submit daily sales activity report and weekly planning itinerary.
Chuẩn bị báo cáo và kế hoạch kinh doanh hàng ngày.
- To prepare and submit monthly sales activity report base on customer complaints, competitor activities, collections, proposal for improvement, new products briefing, etc.
Chuẩn bị báo cáo hoạt động kinh doanh dựa trên phản ánh của khách hàng, hoạt động cạnh tranh, sự thu thập, đề xuất cải tiến, chiến lược sản phẩm mới….
- To maintain up-to-date customers’ activities records
Duy trì cập nhật dữ liệu hoạt động khách hàng.
- To attend sales meetings, technicians meeting and training programs as requested.
Tham dự họp kinh doanh, họp kỹ thuật và các chương trình đào tạo khi được yêu cầu.
- To handle complaints, enquiries, quotations, and technical advisory commitment in accordance with company policy.
Xử lý những phản ánh, yêu cầu của khách hàng, làm yêu cầu báo giá và đưa ra tư vấn kỹ thuật rõ ràng dựa theo chính sách của công ty.
- To update customer credit limit twice a year or when necessary. Be alert of exceeded credit limit of customers.
Cập nhật giới hạn nợ hai lần một năm khi cần thiết. Cảnh báo vượt mức giới hạn nợ của khách hàng.
- To ensure customer and prospective customers are kept advised of Company products, techniques and services of benefit to them.
Tư vấn về sản phẩm, kỹ thuật, lợi ích dịch vụ của công ty chúng ta đến toàn bộ khách hàng hiện tại cũng như tương lai
- To assist in logistic planning
Hỗ trợ kế hoạch về hậu cần
- To ensure prompt payment from customer every month.
Đảm bảo khách hàng thanh toán kịp thời mỗi tháng
A. DAILY REPORTS - BÁO CÁO NGÀY
(1) Daily travelling report: Daily report customer’s activities
Báo cáo đi thăm khách: Báo cáo hoạt động của khách hàng trong ngày.
B. MONTHLY REPORTS (REPORTS TO BE SUBMITTED BEFORE 10th OF FOLLOWING MONTH)
BÁO CÁO THÁNG (ĐỆ TRÌNH BÁO CÁO TRƯỚC 10 TÂY THÁNG KẾ TIẾP)
(1) Customer Monthly Sales Record: Monthly Sales (compare with monthly target), Next month target and forecast.
Báo cáo kinh doanh khách hàng hàng tháng: Kinh doanh tháng (so sánh với mục tiêu kinh doanh hàng tháng), mục tiêu và dự báo cho tháng kế tiếp
(2) New Products Development Report : Achievement of Target customers, target pricing and target volume, Strategies and prospect customers.
Báo cáo phát triển sản phẩm mới: đạt được mục tiêu khách hàng, mục tiêu giá cả, số lượng, chiến lược mục tiêu và khách hàng tiềm năng.
(3) Sample Testing Summary Report: Result and feedback from sample testing.
Báo cáo tổng kết thử mẫu: Thu thập từ kết quả thử mẫu.
C. ANNUAL REPORTS (DEC) (REPORTS TO BE SUBMITTED BEFORE 15th OF DEC)
BÁO CÁO HÀNG NĂM (THÁNG 12) (ĐỆ TRÌNH BÁO CÁO TRƯỚC 15 TÂY THÁNG 12)
(1) Annual Sales Report - Báo cáo kinh doanh hàng năm
(2) And other additional- Và những báo cáo được giao khác
Yêu cầu ứng viên
* Yêu cầu năng lực
- Ability requirement
- Trình độ: 12/12-Highschool
- Kinh nghiệm: 1 năm-Experiense: 1 year
- Ngoại ngữ: Anh / Hoa- Laguage: Chinese/ english
- Vi tính: Văn phòng-Office computor
* Quyền hạn
- Được quyền sử dụng trang thiết bị - The right to use the equipment
- Kiến nghị cải tiến-Improvement idea
- Được hưởng các quyền theo luật lao động quy định- To receive the rights under the labor law provisions
- Ability requirement
- Trình độ: 12/12-Highschool
- Kinh nghiệm: 1 năm-Experiense: 1 year
- Ngoại ngữ: Anh / Hoa- Laguage: Chinese/ english
- Vi tính: Văn phòng-Office computor
* Quyền hạn
- Được quyền sử dụng trang thiết bị - The right to use the equipment
- Kiến nghị cải tiến-Improvement idea
- Được hưởng các quyền theo luật lao động quy định- To receive the rights under the labor law provisions
Quyền lợi được hưởng
- Theo chính sách công ty
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

TECHBOND VIETNAM CO. LTD
Hamlet 4, An Phu Ward, Thuan An District, Binh Duong Province, Vietnam
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Hamlet 4, An Phu Ward, Thuan An District, Binh Duong Province, Vietnam
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Techbond is an adhesive manufacturer that supplies great products and services worldwide. Techbond started itself off as a trading company in 1990 and the superior services provided permit Techbond to divert into manufacturing company. Since founded in 1995, Techbond has became one of the best adhesive manufacturers in the market. ...Chi tiết
Techbond is an adhesive manufacturer that supplies great products and services worldwide. Techbond started itself off as a trading company in 1990 and the superior services provided permit Techbond to divert into manufacturing company. Since founded in 1995, Techbond has became one of the best adhesive manufacturers in the market. The combination of revolutionary technology and high quality material brings Techbond to superior products which exceed customers’ expectations. All the effort years of Techbond have grew its adhesive manufacturing ranges and NOW provide solution to Woodworking, Packaging, Building and Construction, Edge banding adhesives, Food and Beverages, Book binding & Graphic, Cigarette & Tobacco, Stationery, Automotive Adhesives etc. What makes Techbond grew so fast are the believes and cultures applied within Techbond. We have the culture believing that we are not selling products or services but the commitment to provide bonding solution to our valued customers with quality. We want our customers to treat us as business partner instead one of their suppliers and allow us to move forward with them in generating new ideas and improving quality of their products. Most importantly, quality of TECHBOND’s products is assured and the solution plus benefits sold outweigh significantly the price paid by customers. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kinh Doanh Ưu Tiên Biết Tiếng Trung Hoặc Tiếng Anh trong ngành được tuyển dụng tại bởi TECHBOND VIETNAM CO. LTD. TECHBOND VIETNAM CO. LTD đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kinh Doanh Ưu Tiên Biết Tiếng Trung Hoặc Tiếng Anh cách đây lúc 22/03/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
TECHBOND VIETNAM CO. LTD
Địa chỉ: Hamlet 4, An Phu Ward, Thuan An District, Binh Duong Province, Vietnam
Quy mô: 100-499 nhân viên