Nhân viên Kinh doanh tư vấn bán hàng / Lương 7 - 15 triệu
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 183 lượt xem
Ngày cập nhật: 14/09/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Marketing/Quảng cáo
Mô tả công việc
- Phụ trách kinh doanh một nhóm sản phẩm của công ty giao.
- Tiếp nhận thông tin và yêu cầu của khách hàng qua các kênh điện thoại, email, skype, Zalo,… tư vấn thông tin sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng.
- Bán tư vấn bán hàng trực tiếp tại Công ty (Không phải ra bên ngoài)
- Đàm phán, chốt và bán hàng
- Thực hiện công tác chăm sóc bán hàng và sau bán hàng (Từ nguồn dữ liệu khách hành có sẵn).Nhân viên không phải tìm khách hàng .
- Nghiên cứu, tìm hiểu, cập nhật thông tin KH, duy trì mối quan hệ với KH; Quản trị, phát triển dữ liệu khách hàng
- Tiếp nhận thông tin và yêu cầu của khách hàng qua các kênh điện thoại, email, skype, Zalo,… tư vấn thông tin sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng.
- Bán tư vấn bán hàng trực tiếp tại Công ty (Không phải ra bên ngoài)
- Đàm phán, chốt và bán hàng
- Thực hiện công tác chăm sóc bán hàng và sau bán hàng (Từ nguồn dữ liệu khách hành có sẵn).Nhân viên không phải tìm khách hàng .
- Nghiên cứu, tìm hiểu, cập nhật thông tin KH, duy trì mối quan hệ với KH; Quản trị, phát triển dữ liệu khách hàng
Yêu cầu ứng viên
- Năng động, Mạnh dạn, có khả năng giao tiếp, khả năng thuyết phục tốt
- Am hiểu và sử dụng thành thạo Internet.
- Biết sử dụng các phần mềm tin văn phòng ( Word, Excel)
- Nói chuẩn giọng, không nói lắp, nói ngọng, không nói giọng địa phương
- Đam mê kinh doanh, nhanh nhẹn, có trách nhiệm
- Chịu được áp lực công việc
- Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập, ham học hỏi
- Có kinh nghiệm vị trí tương đương là một lợi thế.
- Am hiểu và sử dụng thành thạo Internet.
- Biết sử dụng các phần mềm tin văn phòng ( Word, Excel)
- Nói chuẩn giọng, không nói lắp, nói ngọng, không nói giọng địa phương
- Đam mê kinh doanh, nhanh nhẹn, có trách nhiệm
- Chịu được áp lực công việc
- Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập, ham học hỏi
- Có kinh nghiệm vị trí tương đương là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập từ 7 - 15tr tương ứng với năng lực (lương cứng 4 - 10tr + % doanh thu và thưởng)
- Có cơ hội thăng tiến lên làm Trưởng Phòng Kinh doanh Online.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 Nghỉ Chủ Nhật
- Được đào tạo bài bản về telesales
- Thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm và thưởng nóng cho những thành tích nổi bật
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ như ( BHXH,BHYT) và các chế độ nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước
- Được tham gia các chương trình du lịch, nghỉ mát, Teambulding hàng năm của công ty.- Được hưởng các chính sách phúc lợi thưởng tết ( Lương tháng 13), các chế độ thăm hỏi Ốm đau, thai sản, sinh nhật , Hiếu, hỷ theo quy định của công ty.
- Mỗi Nhận Viên được trang bị Máy tính và điện thoại di động có chỗ để xe miễn phí.
- Làm việc trong phòng có điều hóa mát mẻ
- Môi trường làm việc từ Lãnh đạo đến nhân viên đều rất trẻ trung, năng động. Là nơi để bạn thể hiện và phát triển được khả năng của bản thân.
- Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững và đề cao các giá trị Văn hóa doanh nghiệp.
- Được hướng dẫn, đào tạo tận tình trước khi là Nhân viên chính thức.
- Có cơ hội thăng tiến lên làm Trưởng Phòng Kinh doanh Online.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 Nghỉ Chủ Nhật
- Được đào tạo bài bản về telesales
- Thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm và thưởng nóng cho những thành tích nổi bật
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ như ( BHXH,BHYT) và các chế độ nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước
- Được tham gia các chương trình du lịch, nghỉ mát, Teambulding hàng năm của công ty.- Được hưởng các chính sách phúc lợi thưởng tết ( Lương tháng 13), các chế độ thăm hỏi Ốm đau, thai sản, sinh nhật , Hiếu, hỷ theo quy định của công ty.
- Mỗi Nhận Viên được trang bị Máy tính và điện thoại di động có chỗ để xe miễn phí.
- Làm việc trong phòng có điều hóa mát mẻ
- Môi trường làm việc từ Lãnh đạo đến nhân viên đều rất trẻ trung, năng động. Là nơi để bạn thể hiện và phát triển được khả năng của bản thân.
- Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững và đề cao các giá trị Văn hóa doanh nghiệp.
- Được hướng dẫn, đào tạo tận tình trước khi là Nhân viên chính thức.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp, chứng chỉ có liên quan
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp, chứng chỉ có liên quan
Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ Phần Thương mai Dịch vụ và Xuất Nhập Khẩu Bình Minh
Số 5,Ngõ 461 Nguyễn Văn Linh, Q. Long Biên, TP.Hà nội
Người liên hệ: Mr Lân
Số 5,Ngõ 461 Nguyễn Văn Linh, Q. Long Biên, TP.Hà nội
Người liên hệ: Mr Lân
Nhà phân phối hàng đầu các sản phẩm điện máy và Máy văn phòng tại Việt Nam. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên Kinh doanh tư vấn bán hàng / Lương 7 - 15 triệu trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Cổ Phần Thương mai Dịch vụ và Xuất Nhập Khẩu Bình Minh. Công ty Cổ Phần Thương mai Dịch vụ và Xuất Nhập Khẩu Bình Minh đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên Kinh doanh tư vấn bán hàng / Lương 7 - 15 triệu cách đây lúc 30/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty Cổ Phần Thương mai Dịch vụ và Xuất Nhập Khẩu Bình Minh
Địa chỉ: Số 5,Ngõ 461 Nguyễn Văn Linh, Q. Long Biên, TP.Hà nội
Quy mô: 25-50 nhân viên